BREAKING NEWS

Tuesday, October 16, 2018

Chiêm ngưỡng các mẫu phụ kiện xe ô tô được gia công Laser chính xác

Hiện nay, các phương pháp Laser trở nên khá phổ biến cũng như phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực gia công cơ khí hiện đại, đặc biệt phải kể đến ngành sản xuất ô tô, xe máy. Để tạo ra các phụ kiện, linh kiện từ đơn giản đến phức tạp, lĩnh vực này luôn cần sự trợ giúp đắc lực của công nghệ cắt Laser chính xác và tốc độ cực nhanh.
Bài viết hôm nay, Lasercut xin giới thiệu đễn bạn những mẫu phụ kiện xe ô tô được cắt gọt tinh xảo và ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua.
Công nghệ Laser được sử dụng nhiều trong ngành sản xuất xe ô tô

1/ Công nghệ Laser trong ngành xe ô tô

Có thể thấy, để sản xuất một chiếc xe hoàn chỉnh cần nhiều nhân công và hàng trăm bộ phận cũng như linh kiện khác nhau ở từng giai đoạn cụ thể. Với những quy trình khác nhau, sẽ rất phức tạp để đảm bảo rằng tất cả đều chạy trơn tru để “xây dựng” được một chiếc xe an toàn và chạy tốt.
Trong đó, quy trình cắt Laser được sử dụng ở các giai đoạn khác nhau của ngành sản xuất ô tô để đảm bảo tạo ra những sản phẩm đáng tin cậy và an toàn cho người tiêu dùng. Linh kiện xe có thể được hàn, cắt hay khắc kim loại, phụ thuộc vào tính chất và chức năng cụ thể như túi khí, khung xe, chìa khóa …
Quy trình cắt Laser được dùng ở nhiều giai đoạn khác nhau

2/ Lợi ích khi dùng Laser gia công phụ kiện xe ô tô

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng công nghệ Laser để gia công các phụ kiện xe. Cắt Laser là một phương pháp thay thế độc đáo đối với các hình thức cắt truyền thống trên thị trường. Khi sử dụng hình thức này, đường nét của vật sẽ cực kỳ chính xác, giảm thiểu việc lãng phí vật liệu. Cắt laser cũng sử dụng mức tiêu thụ điện năng cực thấp giúp chi phí bảo trì thấp và có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng, đồng thời giảm lãng phí thời gian.
Ngoài ra, đây là một trong những quy trình an toàn nhất hiện có. Cắt Laser được thực hiện trong một hộp kín, trong khi các phương pháp truyền thống là một lưỡi dao chạy tự do đang cắt.
Đường nét máy móc tinh tế và tỉ mỉ khi cắt Laser

3/ Những mẫu phụ kiện xe ô tô được gia công Laser ấn tượng

Trong phần này, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu phụ kiện, linh kiện xe hơi được gia công cắt, khắc chữ Laser trên kim loại, nhựa,.., bằng Laser CNC đầy hiện đại và ấn tượng.
Các ký hiệu chức năng trên chìa khóa được khắc Laser cẩn thận

Khắc Laser một bộ phận trong xe

Vòng bi công nghiệp được khắc chữ bằng Laser

Mã QR và mã vạch được khắc tỉ mỉ trên thép cứng

Một bộ phận xe được đánh dấu số Serial bằng Laser

Bánh xe được cắt gọt tinh tế, đầy bắt mắt

Phần khung xe sử dụng công nghệ Laser cho những đường nét tinh xảo và chuẩn xác nhất

Những mẫu linh kiện nhỏ được cắt tỉ mỉ, gọn gàng

Một bên cửa xe hoàn chỉnh sau khi tiến hành cắt Laser

Công nghệ Laser còn dùng để cắt túi khí an toàn cho xe ô tô

Trên đây là những phụ kiện trong ngành xe ô tô sử dụng công nghệ cắt gọt kim loại để tạo thành. Nếu bạn đang có dự định điêu khắc thêm cho chiếc xe của mình thêm ấn tượng thì hãy đến với cơ sở gia công uy tín để đặt thiết kế theo yêu cầu.
Một gợi ý cho bạn là cơ sở gia công cắt gọt kim loại Lasercut – Sơn Vũ với các máy móc tiên tiến, nhân công lành nghề sẽ khiến bạn hài lòng.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC… Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: gia công sắt thép dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt Inox và nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Sơn Vũ chính là cơ sở gia công cắt khắc linh kiện với các độ dày khác nhau

Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Tìm cơ sở gia công cơ khí Laser nhanh chóng, chất lượng và kinh tế? Truy cập ngay Lasercut.com.vn hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes