BREAKING NEWS

Tuesday, October 16, 2018

Chiêm ngưỡng những mẫu quầy, kệ trưng bày độc đáo, ấn tượng cho căn hộ

Tùy vào quy mô từng căn hộ mà gia chủ sẽ có cách bày trí đồ nội thất thích hợp. Tuy nhiên, dù là căn hộ nhỏ hay lớn thì kệ treo tường là vật dụng không thể thiếu bởi khả năng tối ưu trong việc góp phần giảm thiểu diện tích, mà lại mang tính thẩm mỹ cao.
Vậy, nên chọn kệ như thế nào để làm đẹp không gian phòng? Bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn những mẫu kệ độc đáo khiến cho không gian nội thất trở nên thú vị và cuốn hút hơn.
Quầy, kệ trưng bày mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian

1/ Tại sao nên sử dụng quầy, kệ cho căn hộ?

Có hàng ngàn lý do mà bạn nên sử dụng quầy, kệ cho căn hộ của mình. Trong đó, 4 lý do chính và quan trọng không thể bỏ qua, bao gồm:
  • Kiểu dáng đa dạng
Quầy, kệ nơi cất giữ đồ vật, trưng bày tranh ảnh hay trang trí tiểu cảnh, để không gian nội thất thêm ấn tượng. Do đó, trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ với đủ loại hình dáng để bạn chọn lựa như hình hộp, hình vuông, hình zig zag, hoặc những mẫu kệ “lạ” có hình người, hình cây, hình chiếc lá….
Kiểu dáng kệ trang trí hình hộp lạ mắt

  • Không kén không gian
Đối với những đồ nội thất khác, khi sắm sửa hay trang trí đều phải để ý tới sự phù hợp với các không gian chức năng. Nhưng với kệ trưng bày thì bạn hoàn toàn có thể bố trí tại bất cứ vị trí nào trong nhà như hành lang, tiền sảnh, phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ và nhà tắm… tuỳ từng mục đích sử dụng.
Kệ tivi kết hợp trưng bày nội thất khiến không gian gọn gàng và rộng rãi hơn

  • Chất liệu sản phẩm phong phú
Bạn có thể thỏa thích yêu cầu thiết kế theo chất liệu mình muốn. Ví dụ, nếu gia chủ muốn thiết kế kệ uốn lượn thì có thể sử dụng chất liệu nhôm, thép… hoặc kính để tạo sự mới lạ trong không gian kiến trúc.
Chất liệu kệ kim loại tạo sự cổ điển cho không gian

  • Khác biệt và “khó” lỗi mốt
Với màu sắc và kiểu dáng phong phú, những mẫu kệ trưng bày luôn được lòng những gia chủ trẻ tuổi, yêu thích sự cá tính, đơn giản và rõ ràng. Ngoài ra, để sản phẩm thêm phần độc đáo, bạn có thể chọn phương pháp cắt Laser kim loại hoặc chất liệu mình yêu thích theo yêu cầu. Sản phẩm tạo ra sẽ rất bắt mắt và mang dấu ấn cá tính riêng của bạn đấy!

Kệ trưng bày luôn được lòng những gia chủ thích sự mới mẻ, sáng tạo

2/ Gợi ý những mẫu quầy, kệ trưng bày ấn tượng cho căn hộ

Kệ trang trí không chỉ góp phần tạo nên không gian lưu trữ vật dụng mà còn khiến cho không gian sống của căn hộ trở nên đẹp và tinh tế hơn. Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài gợi ý kệ trang trí dành cho căn hộ của bạn.
Ấn tượng kệ trưng bày hình cây vừa tiết diện vừa làm đẹp không gian sống

Kệ trưng bày kim loại được khắc Laser tinh xảo

Kệ trưng bày lạ mắt được điểm xuyến bằng những miếng khắc Laser tinh tế

Mẫu kệ hình hộp nhỏ gọn thích hợp trưng bày các đồ nội thất nhỏ

Kệ trưng bày sách gỗ được cắt Laser hình cây độc đáo

3/ Nơi gia công quầy, kệ trưng bày bằng Laser

Để sở hữu một nơi trưng bày những món đồ yêu thích, ngoài việc chọn lựa chất liệu và màu sắc thì chắc hẳn bạn cũng mong muốn sản phẩm đó đẹp và độc đáo. Gia công cắt gọt cơ khí bằng Laser là phương pháp được nhiều người ưa chuộng vì khả năng biến hóa sản phẩm rất đẹp mắt và ấn tượng.
Tùy vào địa phương bạn ở mà sẽ chọn cơ sở gia công thích hợp. Trong đó, nếu bạn đang tìm một nơi khắc Laser, hãy đến với cơ sở Lasercut – Sơn Vũ. Nơi đây có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này cùng dàn máy móc tiên tiến sẽ mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng và giá thành hợp lý.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC… không những sản phẩm tạo ra hình thù đẹp mắt mà còn có thể khắc chữ lên kim loại ấn tượng. Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: gia công sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt Inox và nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Sơn Vũ chính là cơ sở gia công cắt quầy kệ kim loại với các độ dày khác nhau

Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Tìm cơ sở gia công cơ khí bằng máy CNC Laser trên kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế? Truy cập ngay Lasercut.com.vn hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes