BREAKING NEWS

Tuesday, October 16, 2018

Tổng hợp 10 quầy lễ tân cao cấp bằng Laser cho khách sạn của bạn

Quầy lễ tân là một trong những nơi quan trọng nhất ở khách sạn, đặc biệt là những khách sạn cao cấp. Do đó, nhiều doanh nghiệp thường đầu tư phí thiết kế quầy lễ tân sao cho ấn tượng và đẹp mắt, đây là đầu mối quan trọng khiến cho khách hàng phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nếu bạn đang có dự định làm một quầy lễ tân cho khách sạn nhưng vẫn chưa có ý tưởng thì không nên bỏ qua những thông tin hữu ích về công nghệ cắt Laser kim loại hiện đại làm nên 10 mẫu quầy lễ tân cao cấp dưới đây.
Quầy lễ tân thường được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư khi trang trí nội thất

1/ Ưu điểm khi sử dụng quầy lễ tân cho khách sạn

Khách sạn với quầy lễ tân được thiết kế đẹp mắt từ kiểu dáng, kích thước đến màu sắc mang lại một không gian sắc sảo, tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách hàng khi đến đây. Ngoài ra, trên các mặt quầy lễ tân phía trước, bạn có thể khắc chữ lên kim loại như slogan, tên khách sạn… để quầy trông khác biệt hơn so với những nơi khác, không những giúp thu hút sự chú ý của khách hàng mà còn đem lại sự sang trọng và quyền lực cho khách sạn.
Để quầy lễ tân của bạn thêm phần độc lạ, bạn hãy dùng các thiết kế từ công nghệ khắc chữ Laser đang được ưa chuộng hiện nay. Với chất liệu cũng như kiểu dáng đa dạng, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thợ làm riêng mẫu theo sở thích của bạn.
Khách sạn sẽ gây ấn tượng khách hàng với quầy lễ tân được thiết kế đẹp mắt

2/ Những mẫu quầy lễ tân cao cấp được khắc kim loại Laser cho khách sạn

Trong phần này, chúng tôi xin gửi tới các bạn những mẫu nội thất quầy lễ tân cao cấp được gia công Laser cho khách sạn. Hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm với nhiều phong cách thiết kế độc đáo này nhé.
Quầy lễ tân trông cổ điển với chất liệu từ gỗ, tạo cảm giác thân thiện, giản dị

Với thiết kế hoa văn tinh xảo, trông quầy lễ tân vô cùng ấn tượng

Quầy lễ tân làm từ chất liệu gỗ cùng màu với đồ nội thất xung quanh là lựa chọn vô cùng thích hợp

Mẫu quầy lễ tân bằng kim loại được khắc Laser tinh tế và đẹp mắt

Quầy lễ tân nhỏ gọn, hiện đại với thiết kế từ công nghệ Laser

Quầy lễ tân cùng màu với màu tường, điểm xuyến thêm tấm kim loại được khắc Laser gây ấn tượng cho khách hàng

Mẫu quầy lễ tân được trang trí các tấm kim loại khắc Laser với mặt bàn bằng đá tôn lên sự sang trọng của khách sạn

Quầy lễ tân trang trí hoa văn tinh tế và hiện đại

Không gian hài hòa với quầy lễ tân kết hợp các đồ nội thất trang trí xung quanh

Quầy lễ tân cao cấp tạo sự khác biệt với các hoa văn ánh kim độc đáo

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu một quầy lễ tân phù hợp sở thích, cá tính và phong thủy nếu tìm được một cơ sở gia công kim loại chất lượng.

3/ Nơi gia công quầy lễ tân bằng Laser cho khách sạn độc đáo

Hiện nay, dịch vụ cắt Laser trên kim loại ngày càng phát triển và có vai trò quan trọng, không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Các sản phẩm này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có quầy lễ tân của khách sạn.
Vậy làm thế nào để tìm được một nơi gia công khắc Laser giá rẻ TPHCM? Lasercut – Sơn Vũ là lựa chọn đáng tin cậy cho bạn với giá thành hợp lỹ, chất lượng và mẫu mã đẹp.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut không những tạo ra các sản phẩm hình thù đẹp mắt mà còn có thể khắc chữ trên Inox ấn tượng theo yêu cầu. đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt Inox và nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Sơn Vũ chính là cơ sở gia công quầy lễ tân cao cấp với các độ dày khác nhau

Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Tìm đơn vị nhận gia công cơ khí bằng máy CNC Laser trên kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế? Truy cập ngay Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes