BREAKING NEWS

Thursday, October 18, 2018

8 TRẢI NGHIỆM BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI ĐẾN HỒNG KÔNG

Hồng Kông hiện đang là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất trong khu vực châu Á. Với những tinh túy của nền ẩm thực cùng nhiều địa điểm hấp dẫn, nhiều du khách đã bị đất nước này hút hồn ngay từ ngày đầu đặt chân đến.
Nếu chuẩn bị khám phá đất nước này với một tour du lịch Hồng Kông giá rẻ thì đừng bỏ qua những hoạt động sau đây nhé.
8 trải nghiệm giúp bạn khám phá hết Hồng Kông
1. Lên The Peak để ngắm toàn cảnh Hồng Kông
The Peak có nhiều di tích nằm rải rác, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn để khám phá. Tàu điện bắt đầu hoạt động liên tục từ 7 giờ sáng đến nửa đêm, tạo ra nhiều thời gian để du khách có thể lên khám phá nơi này.
Ngoài ra, khi di chuyển lên đỉnh núi, bạn còn có cơ hội ngắm toàn cảnh thành phố Hồng Kông nữa đấy. Một gợi ý nho nhỏ cho bạn chính là hãy đi vào buổi đêm, khi thành phố đã lên đèn thì sẽ đẹp hơn nhiều.
The Peak luôn là địa điểm xuất hiện trong các tour du lịch Hồng Kông Trung Quốc giá rẻ nên nếu bạn chọn hình thức đi theo đoàn thì vẫn sẽ có thể tham quan được địa điểm này đấy.
Lên The Peak và ngắm toàn cảnh Hồng Kông
2. Thưởng thức Dim Sum
Tất nhiên không thể nào bỏ qua hoạt động này rồi nhỉ? Dim sum chính là món ăn truyền thống nổi tiếng của Hồng Kông mà bất cứ du khách nào đến Hồng Kông cũng muốn thử.
Được đặt trong một chiếc xửng và hấp lên, món ăn này chính là tinh túy của người dân nơi đây. Ngoài ra, Dimsum rất đa dạng, tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn, không gây ngấy khi ăn.
Dimsum là món ngon bạn nên thử một lần tại Hồng Kông
3. Đi bộ
Hồng Kông có nhiều cung đường mòn đẹp mà du khách có thể chọn đi bộ và ngắm cảnh thiên nhiên. MacLehose Trail là một trong số đó và cũng là con đường đi bộ tốt nhất thế giới.
Nếu đã tới Hồng Kông vào thời điểm có thời tiết mát mẻ thì bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời bằng cách đi bộ nhé.
MacLehose Trail là con đường bộ nổi tiếng
4. Tham quan Hồng Kông trên xe “ding ding”
Hồng Kông có nhiều hình thức giao thông công cộng, nhưng xe điện là một trong những cách di chuyển tốt và thú vị nhất. Đây là một loại phương tiện giao thông ra đời từ rất lâu và được bảo tồn cho đến hiện tại.
Bên trong xe vẫn giữ được những nét cổ kính giúp bạn có thể trải nghiệm được những nét cổ kính của Hồng Kông. Ngoài ra, tiếng kêu ding ding của xe được xem như một dấu ấn đặc biệt của nơi này.
Tramways là phương tiện mà bạn nên sử dụng để đi khám phá Hồng Kông
5. Cầu an tại đền Wong Tai Sin
Wong Tai Sin là một ngôi miếu lớn và thu hút được lượng du khách khổng lồ ghé thăm hằng năm. Được xây dựng để tỏ lòng biết ơn đến một cậu bé chăn cừu – người có khả năng chữa bệnh đặc biệt và đã được tôn thờ như một vị thần sau khi ông mất.
Nơi đây được rất nhiều người dân địa phương tin tưởng và đặt niềm tin để cầu bình an, tiền tài và sức khỏe. Đây được xem là chốn linh thiêng bậc nhất của xứ Cảng Thơm.
Wong Tai Sin là một điểm đến cầu bình an thu hút được nhiều du khách
6. Đến khu chợ Quý bà để mua sắm
Temple Street Night Market hay chợ Quý bà là khu chợ nổi tiếng với đầy đủ các mặt hàng từ quần áo đến điện tử. Đến với nơi này, nếu bạn không chuẩn bị tâm lý thì sẽ nhanh chóng cháy túi đấy. Một gợi ý cho bạn khi đến khu chợ này là hãy trả giá để có những món hàng với giá cả tốt hơn.
Bạn có thể tìm được nhiều thứ hay ho tại khu chợ Quý bà
7. Viết điều ước lên cây ước nguyện
Tại khu vực Tai Po có một cây ước nguyện Lam Tsuen rất nổi tiếng. Nếu bạn muốn tăng may mắn cho bản thân hay muốn điều ước của mình thành sự thật thì hãy đến nơi này.
Bạn sẽ cần phải viết điều ước của mình ra một mảnh giấy, sau đó buộc vào quả cam và tung lên cây. Theo người dân ở đây truyền nhau, quả cam còn nằm trên cây thì điều ước của bạn sẽ thành sự thật. Ngược lại, nếu nó rơi xuống thì cũng đừng quá lo lắng nhé, bạn có thể làm lại đấy.
Viết điều ước và gửi gắm tại cây Lam Tsuen
8. Ghé thăm con đường Yuen Po
Người dân Hồng Kông rất yêu thích chim cảnh và đây cũng là vật nuôi phổ biến tại đây. Đặc biệt hơn, chủ nhân của những chú chim này sẽ cho chúng đi dạo hằng ngày, và tất nhiên sẽ có một con đường mà bạn sẽ thấy toàn lồng chim, khi đến đây bạn sẽ có cơ hội nghe bản nhạc líu lo từ những chú chim đủ chủng loại.
Tuy nhiên, con đường này chỉ mở cửa cho du khách từ 7 giờ sáng đến 8 giờ tối thôi nên bạn hãy sắp xếp thời gian hợp lí để có thể thăm thú nơi này nhé.
Đến Yuen Po, bạn sẽ được nghe tiếng hót líu lo của nhiều loại chim
Phía trên là 8 hoạt động mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Hồng Kông của mình. Để có thể trải nghiệm hết các hoạt động trên thì bạn nên lên kế hoạch cho một tour Hồng Kông 3 ngày 2 đêm.
Nếu cần thêm các thông tin du lịch hữu ích, bạn hãy truy cập website chính thức của Du Lịch Thiên Nhiên để tha hồ tham khảo nhé! Dưới đây là một vài tour Hồng Kông gợi ý đến bạn để tăng thêm sự lựa chọn cho mình.
Du Lịch Thiên Nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes