BREAKING NEWS

Thursday, October 18, 2018

MỘT NGÀY KHÁM PHÁ TRỌN VẸN EVERLAND

Everland chính là một điểm đến mà bất kỳ du khách nào đi du lịch Hàn Quốc theo tour đều không nên bỏ qua. Được đánh giá là công viên giải trí hiện đại nhất của xứ sở Kim Chi, nơi đây đã thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm.
Hãy cùng Du Lịch Thiên Nhiên dành một ngày trải nghiệm những điều thú vị tại Everland nhé!
Cùng Du Lịch Thiên Nhiên khám phá Everland nào!
1. Thông tin giới thiệu của Everland
Công viên nằm ở Yongin thuộc tỉnh Gyeonggi-do. Bạn sẽ mất khoảng 1 giờ để di chuyển từ trung tâm Seoul đến đây bằng xe buýt.
Everland được đưa vào hoạt động từ năm 1976 với tên gọi ban đầu là Yongin Jayeon Nongwon (Nông trại Yongin). Sau một thời gian, với mục tiêu đưa công viên đến gần với du khách quốc tế, công viên đã được đổi tên thành Everland. Tên mới của công viên mang ý nghĩa là luôn tràn đầy năng lượng và thể hiện tính thiên nhiên.
Everland nổi tiếng khắp châu Á với danh hiệu “Disneyland thu nhỏ” khi có nhiều lượt người đến vui chơi cùng bầu không khí sôi động không hề thua kém bản gốc. Với diện tích chỉ khoảng 70 ha, Everland vẫn có thể lọt vào top 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới theo The Travelers Zone.
Với những điểm nổi bật trên thì sẽ không có gì bất ngờ khi Everland luôn có mặt trong các tour đi du lịch Hàn Quốc.
Everland ban đầu có tên là Yongin Jayeon Nongwon
2. Khám phá Everland
Everland là công viên chủ đề đầu tiên của Hàn Quốc. Với 5 chủ đề chính, Everland đã trở thành một điểm du lịch vô cùng đặc biệt khi giúp bạn khám phá lịch sử, văn hóa và lễ hội khắp năm châu.
- Global Fair
Khu Global Fair sẽ gây ấn tượng đặc biệt cho bạn với một dãy các lâu đài lộng lẫy mô phỏng kiến trúc của các nước Trung Đông, Tây Ban Nha, Ấn Độ và Nga.
Nơi đây chủ yếu là các quầy ẩm thực, đồ lưu niệm cùng các dịch vụ đặc biệt khác như cho thuê tủ đựng đồ để bạn có thể vui chơi thoải mái mà không vướng víu với đồng đồ mang theo. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm những màn trình diễn sống động, vui nhộn của những nhân vật hoạt hình 3D tại khu Global Fair này.
Global Fair sở hữu những kiến trúc độc đáo của nhiều quốc gia
- American Adventure
Khu vực American Adventure được thiết kế như một nước Mỹ thu nhỏ. Nơi đây tái hiện lịch sử nước Mỹ trong từng thời kỳ qua các lễ hội chọi trâu, bò đến từ miền Tây hay qua sự lan truyền của âm nhạc Rock&Roll.
Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn Roll X-train, Columbus Adventure, đu quay Double Rock Spin hay trò Let’s Twist nữa đấy.
Đến với American Adventure thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm các trò cảm giác mạnh
- Magic Land
Khu chủ đề Magic Land cực nổi tiếng đối với trẻ em. Đây là nơi sẽ biến những giấc mơ thần tiên của bé thành sự thật. Khu làng Aesop’s Village được xây dựng dựa trên cốt lõi của truyện ngụ ngôn Aesop giúp các bạn nhỏ mê mẩn như lạc vào thế giới cổ tích.
Magic Land là điểm đến không thể bỏ qua dành cho các bé
- European Adventure
Đến với khu European Adventure thì bạn đừng bỏ qua trò chơi nổi tiếng nhất tại đây là tàu siêu tóc T-Express nhé. Đây là trò chơi tàu lượng bằng gỗ siêu ấn tượng tại Everland. Với độ lượn dài 1.799m, góc nghiêng 77 độ và tốc độ lên đến 104km/h, T-Express là hệ thống tàu lượn bằng gỗ có độ nghiêng lớn nhất thế giới. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên đối với trò chơi này.
Ngoài ra, còn nhiều trò chơi cảm giác mạnh khác đang đợi bạn khám phá như Twist, Dragon Coaster hay nhà ma Mystery Mansion kinh điển. Tất cả đều nằm trong khu European Adventure và chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.
T-Express chính là điểm nhấn của khu này
- Zoo Topia
Với chủ đề động vật, khu Zoo Topia có nhiều vườn bách thú, khu biển diễn thú và cả những khu trải nghiệm như cưỡi ngựa. Chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn thích thú, nếu đã chọn đến khu Zoo Topia thì bạn đừng bỏ qua Safari World, Herbivore Safari, Panda World hay Amazon Express nhé.
Đừng bỏ qua cơ hội khám phá Zoo Topia đấy
3. Hướng dẫn khi đến Everland
- Cách di chuyển:
Nếu di chuyển từ Seoul, bạn có thể đi tàu điện ngầm từ Myeongdong đến Everland. Xuống tàu điện ngầm là bạn sẽ đến Jeondae – Everland, từ đây hãy bắt chuyến xe bus miễn phí Shuttle bus để đến công viên nhé. Chuyến tàu điện đến với Everland hoạt động từ 5:30 sáng đến 23:30 tối nhưng công viên Everland chỉ mở cửa từ 10:00 nên bạn hãy chú ý để không phải đi sai giờ nhé.
- Một số lưu ý
+ Bạn nên mặc đồ thoải mái và chọn cho mình một đôi giày thể thao đế thuận tiện di chuyển nhé.
+ Hãy lập một kế hoạch chi tiết để không bỏ lỡ một số trò chơi hấp dẫn khi khám phá Everland.
+ Bạn nên đến sớm để không phải xếp hàng vì công viên sẽ có rất nhiều khách du lịch đấy.
Hãy tham khảo giá vé trước khi đi nhé!
Với những chia sẻ ở trên, bạn sẽ có thể tự lên kế hoạch cho 1 ngày trải nghiệm tại Everland của mình rồi. Hãy nhanh tay chuẩn bị một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ 2018 cho mình bạn nhé. Nếu cần thêm thông tin du lịch hữu ích, bạn hãy tham khảo thêm tại website chính của Du Lịch Thiên Nhiên.
Một số tour Hàn Quốc mà Du Lịch Thiên Nhiên muốn gợi ý cho bạn:
Du Lịch Thiên Nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes