BREAKING NEWS

Monday, July 2, 2018

Top những mẫu giày tập đi cho bé hot 2018

Khi bé yêu của bạn đến giai đoạn tập đi, thì việc lựa chọn 1 đôi giày tập đi cho bé sao cho thích hợp là rất cần thiết. Mục đích chính là một đôi giày êm ái là để bảo vệ đôi chân bé, hơn nữa cũng góp phần tạo phong cách thời trang đẹp và ấn tượng cho bé yêu. Hãy tham khảo top những mẫu giày tập đi cho bé hot 2018 sau đây từ Moby để có thể đưa ra lựa chọn hoàn hảo bố mẹ nhé!
 

1. Mẫu giày denim cá tính cho bé

 

Mẫu giày tập đi này phù hợp cho cả bé trai & bé gái. Được làm từ chất liệu vải cotton an toàn (tuyệt đối không sử dụng chất liệu giả da), nhẹ nhàng, thấm hút tốt, giúp cho vùng chân của bé luôn được khô thoáng và thoải mái nhất. Đế dép được làm từ cao su non mềm mại, êm chân, cho bé yêu vững vàng trên những bước đi đầu đời.
 

2. Mẫu giày họa tiết hình thú dễ thương cho bé

Khi bố mẹ chọn giày dép trẻ em, nhất là giày tập đi hãy chú ý lựa chọn chất liệu sao cho mềm mại nhất. Đồng thời, chọn giày tập đi cho bé với họa tiết ngộ nghĩnh sẽ giúp bé yêu của bạn rất thích, cũng như trở thành món phụ kiện giúp bé yêu của bạn trông thời trang và xinh xắn hơn.
Mẫu giày tập đi này có 2 màu sắc lựa chọn cho các bé, bé gái có thể chọn màu hồng, còn màu xám dành cho bé trai đáng yêu.
 

3. Giày tập đi có chi tiết nơ xinh xắn cho bé gái

Đây tiếp tục là một sản phẩm của thương hiệu Uala & Rogo, là một trong những Thương hiệu thời trang & phụ kiện trẻ em hàng đầu Việt Nam. Với sản phẩm ưu tiên sử dụng những chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, mềm dịu và an toàn trên da bé như là: vải sợi tre (Fiber Bamboo), vải sợi bạc hà và Organic Cotton.
Mẫu giày tập đi này dành cho bé gái với 2 màu sắc hồng hoặc xanh, phối họa tiết nơ xinh xắn và ngọt ngào giúp bé trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.
 

4. Giày tập đi phong cách thể thao khỏe khoắn

Với các bố mẹ yêu thích giày thể thao trẻ em thì mẫu giày tập đi này sẽ rất phù hợp. Có thiết kế khá khỏe khoắn, không chỉ mềm mại với đôi chân mỏng manh của bé mà còn khiến bé trở nên thật phong cách.
 

5. Giày tập đi hình gấu dễ thương

Với những bé đang tập đi, các mẹ nên chọn mua cho bé 1 đôi giày được làm từ các chất liệu mềm mại và có trọng lượng nhẹ như giày vải tập đi, đế bằng cao su… Vì nếu 1 đôi giày tập đi quá nặn hay quá cứng, bé sẽ khó khăn hơn khi tập đi. Thậm chí bé có thể nản, không chịu đi và sợ đi giày. Điều này thực sự không tốt chút nào. Và thiết kế dễ thương của mẫu giày tập đi trên sẽ kích thích hứng thú của bé mỗi ngày.
Top 5 mẫu giày tập đi trên sẽ là những lựa chọn thú vị cho bố mẹ khi mua giày tập đi cho bé yêu.Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes