BREAKING NEWS

Monday, July 2, 2018

Làm mới phong cách cho bé với những mẫu váy/đầm cực hot mùa hè

Mùa hè đến là cơ hội thỏa sức diện những mẫu váy hè cho bé gái điệu đà, xinh xắn. Để bé có thể tự tin xuống phố, dạo chơi cùng bạn bè hay tham gia những bữa tiệc, dã ngoại cùng gia đình thì bố mẹ hãy làm mới phong cách cho bé với những mẫu váy cực hot mùa hè mà Moby gợi ý sau đây nhé!
1. Đầm công chúa điệu đà
Trong thời gian gần đây, những mẫu đầm thời trang hè cho bé được yêu thích nhất vẫn là kiểu đầm công chúa với phần thân dưới của váy xòe bồng ra. Mẫu đầm này thật sự rất xinh xắn và dễ thương cho các bé với cách điệu ruy băng, dây nơ hay tay bồng thật ngộ nghĩnh, đáng yêu.
Voan là chất liệu vải mang lại sự thoải mái cho bé, rất thích hợp cho bé tham dự các buổi tiệc. Vì bé có thể vận động, vui chơi với bạn bè mà không cảm thấy gò bó hay áp lực do bộ đầm mang lại. Với các mẫu đầm công chúa cho bé gái được may bằng vải voan cũng vô cùng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và họa tiết.
 
S322 - Đầm công chúa bé gái 2018
 
Bạn có thể chọn cho bé những mẫu đầm voan xếp tầng bồng bềnh hay những mẫu đầm đơn giản với các họa tiết tạo nên điểm nhấn riêng cho bé. Bên cạnh việc chọn mẫu đầm phù hợp với bé, bạn cũng nên biết cách kết hợp những phụ kiện đi kèm để giúp bé nổi bật và xinh xắn như một nàng công chúa thật sự.
2. Chân váy và áo phong cách
Sau đầm công chúa thì chân váy rời phối với các loại áo sẽ là lựa chọn tiếp theo của mẹ dành cho các bé. Đây là loại trang phục dễ thương, cá tính mà không quá bánh bèo. Hơn nữa, chân váy phối hợp áo cực kỳ dễ mặc, không kén dáng người dù bé yêu của mẹ có ốm hay mũm mĩm đi nữa.
3. Váy yếm thời trang cho bé
Gần đây, quần yếm và váy yếm lên ngôi và đã trở thành một xu hướng mới thu hút sự quan tâm của nhiều mẹ trẻ có con nhỏ. Mix chiếc váy yếm với áo thun đơn giản, thêm một vài phụ kiện cài đầu hay túi đeo chéo xinh xắn nữa là bé yêu đã trở nên năng động, phong cách không kém những fashionista rồi đấy.
 

S281 - 240K
4. Đầm hoa dễ thương
Đối với các bé gái thì những chiếc đầm hoa xinh xắn là một món đồ không thể thiếu. Đầm là một sở thích chung của hầu hết các bé gái bởi nó tôn lên vẻ điệu đà, duyên dáng. Đầm có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Những chiếc đầm hoa đẹp cho bé gái sẽ là lựa chọn rất thích hợp cho mùa hè nóng bức này.
Trên đây là gợi ý những mẫu đầm và váy đẹp cho bé mà mẹ có thể lựa chọn để diện cho bé yêu trong những ngày hè oi nóng. Cùng tham khảo để thay đổi phong cách cho bé yêu mẹ nhé.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes