BREAKING NEWS

Monday, July 2, 2018

Mẹ nên lựa chọn trang phục như thế nào cho Bé trai 1 tuổi?

Thời điểm từ 1 tuổi, bé yêu của bạn đã có thể bắt đầu giai đoạn đi nhà trẻ. Ngoài những bộ đồ mặc nhà thì khi đi chơi, đi học bé cần trông gọn gàng bảnh bao với những chiếc quần jeans bé trai hay những chiếc áo thun thời trang. Mẹ hãy dành thời gian để lựa chọn trang phục phù hợp cho con, đó cũng là một trong những cách thể hiện sự quan tâm và tình yêu cho bé. Vậy bố mẹ nên lựa chọn trang phục như thế nào cho bé trai 1 tuổi, bao gồm cả trang phục mặc nhà, đi chơi và cả tới trường? Hãy cùng Moby tham khảo một số gợi ý thú vị trong bài viết sau đây nhé.
thoi trang cho be 1 tuoi
Bố mẹ cần chọn trang phục phù hợp với bé trai 1 tuổi

1. Trang phục mặc nhà

Vào mùa hè này, thời tiết có chút không chiều lòng người, bé sẽ ra mồ hôi rất nhiều, do đó mẹ nên lựa chọn những bộ quần áo thoáng mát, thấm mồ hôi tốt. Mẹ cũng nên chuẩn bị một vài bộ quần áo dài đề phòng bé ra ngoài vào buổi tối trời gió hoặc vào những khu vực có điều hoà lạnh.
Mặc cho bé những bộ đồ bằng cotton mềm, thoáng mát và nhiều lớp mẹ nhé. Đồ ngủ ở nhà và áo khoác cotton sẽ hợp lý hơn là quần bò, áo phông.
Bộ đồ mặc nhà hình cá sấu đáng yêu: Bộ đồ mặc nhà chất liệu cotton hữu cơ an toàn cho làn da bé, chất vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt là lựa chọn phù hợp cho bé 1 tuổi khi ở nhà.
 Set Unifriend short bé trai
UN30507 - Set Unifriend short bé trai – có size 1 tuổi cho mẹ lựa chọn
Bộ ba lỗ xanh mát mẻ: Bộ ba lỗ màu xanh của hãng Uala Rogo phù hợp cho bé mặc nhà có thể vận động, vui chơi thoải mái mà không bị nóng.

 

 

2. Trang phục đi chơi

Sau một thời gian dài đằng đẳng đến trường học, quanh quẩn ở nhà, chắc hẳn bé nào cũng sẽ thấy ngán ngẩm. Mùa hè đang đến, mẹ còn chần chừ gì mà không dành cho bé yêu những chuyến đi chơi, tham quan hay chuyến du lịch đầy thú vị ngay thôi.
Dưới đây là những gợi ý set trang phục với cách phối độc đáo, “cực chất” cho bé trai với những họa tiết bắt mắt, giúp bé yêu của bạn vừa phong cách và luôn cảm thấy thoải mái khi xuống phố hay tung tăng vui đùa trong những chuyến dã ngoại cùng gia đình.
Set quần kaki vàng và áo thun humberger ngộ ngĩnh: Khi cho bé ra ngoài chơi, với set đồ gồm quần kaki bé trai màu vàng nổi bật và chiếc áo thun mỏng nhẹ, có họa tiết humberger ngộ nghĩnh sẽ cực kì thích hợp để biến cậu bé trở nên vô cùng nổi bật và phong cách.
 Set gồm 1 áo & quần
Set quần cách điệu bé trai và áo hồng họa tiết bảng màu: Mẫu quần bé trai cách điệu kết hợp cùng áo hồng họa tiết màu vẽ sẽ biến cậu bé trở nên vô cùng đáng yêu. Quần được may với chất liệu mềm mại và co giãn tốt giúp bé thoải mái vận động khi đi chơi cùng bố mẹ.

 

 

3. Trang phục đi học

Ba mẹ hãy tập cho bé làm quen với trường học mầm non thông qua những câu chuyện kể và cũng tập thói quen sinh hoạt ăn, ngủ, chơi giống giờ sinh hoạt trong trường để bé dễ thích nghi hơn.
Khi chọn lựa quần áo đi học cho bé, ngoài những bộ đồng phục của trường, ba mẹ có thể chọn cho bé những bộ áo quần cotton thoáng mát với những hoạt tiết thêu, in các nhân vật hoạt hình dễ thương. Một bộ quần áo mới xinh tươi cũng là một khởi đầu cho một ngày mới ở trường với nhiều năng lượng và niềm vui. Trường học là môi trường, là căn nhà thứ 2 của bé, mẹ hãy làm cho con mình thêm tự tin, thoải mái khi đến trường, chứ đừng làm cho con mình thấy lạc lõng giữa các bạn với những bộ quần áo không phù hợp.
Quần jeans mềm và áo thun xanh xắn tay: Set này không chỉ phù hợp để bé trai đi học mà còn nổi bật và khỏe khoắn khi đi chơi. Quần bé trai chất liệu jeans mềm sẽ không tạo sự khó chịu cho bé khi ở trường.
  Set gồm áo & quần cách điệu bé trai
Bố mẹ hãy tham khảo những gợi ý trên để có thể mix cho bé yêu của mình trang phục phù hợp khi ở nhà, đi chơi và đi học nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes