BREAKING NEWS

Monday, July 2, 2018

3 cách diện đầm cho bé yêu chuẩn phong cách Hàn Quốc

Phong cách thời trang Hàn Quốc luôn là biểu tượng để nhiều người theo đuổi. Thời trang trẻ em từ xứ sở Kim Chi cũng vô cùng phong phú và đẹp mắt. Bố mẹ đã biết cách diện váy hè cho bé gái hợp thời trang và vô cùng xin xắn chưa? Hãy cùng Moby điểm qua 3 cách diện váy cho bé yêu chuẩn phong cách Hàn Quốc sau đây.

1. Diện những chiếc đầm công chúa màu sắc nhẹ nhàng

Đây có thể là bộ trang phục không chỉ được mẹ mà cả các bé cũng vô cùng yêu thích. Khi diện những chiếc đầm này bé sẽ trông thật lộng lẫy, đáng yêu và xinh lung linh như những nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích đầy huyền ảo. Cũng vì thế mà đầm công chúa là kiểu dáng được ưa thích hàng đầu trong số những mẫu đầm cho bé gái. Bố mẹ hãy lựa chọn những mẫu đầm màu trắng tinh khôi hoặc màu pastel ngọt ngào sẽ cực kì chuẩn phong cách Hàn Quốc cho bé nhà mình đấy.
Không chỉ đơn giản là một kiểu mẫu rập khuôn tẻ nhạt, váy đẹp cho bé kiểu dáng công chúa được thiết kế phá cách nhằm làm tăng sự lựa chọn dành cho mẹ và bé. Một ưu điểm nổi bật của chiếc đầm này là không kén dáng người, cho dù bé có gầy hay hơi mũn mỉm cũng đều có thể mặc được.
Kiểu dáng xòe và kiểu dáng suông phồng là hai mẫu khá phổ biến của đầm công chúa. Để làm tăng thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho bé mẹ có thể chọn thêm một vài phụ kiện đi kèm được thiết kế sẵn với đầm hoặc phụ kiện riêng như băng đô, kẹp, nơ… Lưu ý khi tự phối phụ kiện mẹ nên chọn loại có cùng tông màu nhẹ nhàng với đầm, các mẹ nhé!
 

2. Diện đầm yếm ngọt ngào đáng yêu

Mẫu đầm yếm không thể thiếu trong các bộ sưu tập thời trang phong cách Hàn Quốc, vì vậy, mẹ hãy diện cho bé yêu nhà mình mẫu đầm yếm dễ thương nhé.
Đầm yếm cho bé gái có 2 kiểu dáng cơ bản đó là dáng xuông và xòe với độ dài ngắn khác nhau. Chất liệu làm nên chiếc đầm này rất đa dạng như vải lụa, ren, jeans, voan, denim…phù hợp với nhu cầu của từng mẹ cũng như dễ dàng kết hợp với những phụ kiện khác.
Ưu điểm của đầm yếm là có thể thoải mái mix & match với nhiều loại áo khác nhau từ áo phông đến áo sơ mi hay những chiếc áo có thiết kế kiểu cách điệu đà nhằm làm tăng tính tiện dụng của đầm.
 

3. Diện chân váy xếp ly xinh xắn

Thiết kế này xứng đáng được coi là món đồ bánh bèo, dễ thương nhất trong vô vàn kiểu dáng chân váy khác nhau. Với những đường xếp ly rủ xuống duyên dáng, chân váy xếp ly sẽ mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương cho cô công chúa nhỏ của bạn.
Để có được phong cách chuẩn Hàn Quốc với chân váy bé gái xếp ly thì mẹ có thể mix với áo sơ mi điệu đà hoặc áo thun sẽ giúp bé trở nên nữ tính và dịu dàng.
Như vậy, bố mẹ đã có thêm kinh nghiệm chọn đầm cho bé theo phong cách Hàn Quốc rồi đúng không nào!Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes