BREAKING NEWS

Monday, July 2, 2018

Nên lựa chọn chất liệu gì cho trang phục của bé trai?

Đối với các ông bố bà mẹ thì một trong những công việc hạnh phúc nhất là chăm sóc các thiên thần nhỏ nhà mình. Và để biến các bé trai nhà mình thành những soái ca nhí, không ít mẹ đã cố gắng định hình và tìm gu thời trang thích hợp cho bé ngay từ rất sớm. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự mình lựa chọn quần áo bé trai và ngắm nhìn chúng diện những bộ trang phục thật phong cách? Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng dễ dàng trong việc chọn đồ, phối đồ cho các bé nhà mình. Trẻ em có làn da rất mỏng manh và nhạy cảm. Chính vì thế, việc lựa chọn chất liệu trang phục cho trẻ rất quan trọng. Vậy các mẹ đã biết lựa chọn chất liệu vải nào an toàn cho bé trai nhà mình chưa?
 
1/ Vải thun cotton
Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay khi dùng làm quần áo cho bé trai.Vải thun cotton có nguồn gốc từ sợi bông tự nhiên. Theo các bác sĩ da liễu các mẹ nên lựa chọn cho con mình vải thun cotton. Chất liệu vải này có sự mềm mại tự nhiên, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nhất, thông thoáng, giặt nhanh khô, không chứa nhiều chất hóa học. Điều này giúp cho bé có cảm giác khô thoáng, thoải mái trong vui chơi.
 
2/ Vải tre
Với nhiều tính năng ưu việt, vải tre đã được nhiều người ưa chuộng lựa chọn làm chất liệu may trang phục cho trẻ em.Với tính diệt khuẩn tốt, sợi tre có đặc tính chống nấm mốc, ức chế vi khuẩn phát triển hạn chế tác nhân kích ứng, gây dị ứng trên da cũng như điều hòa thân nhiệt bình thường cho trẻ. Đặc biệt, vải tre rất mềm, được ví như sợi Cashmere cao cấp, độ mềm và chất lượng vải được giữ nguyên vẹn qua nhiều lần tẩy rửa thậm chí có thể mềm mượt hơn nữa. Vải tre rất được ưa chuộng để làm quần áo đẹp cho bé trai
 
3/ Vải tơ
Đặc tính nhẹ nhàng, thoáng mát và giữ form dáng kể cả khi bé ướt mồ hôi và đặc biệt là mỏng nhẹ hơn cả lụa nên vải tơ rất được nhiều mẹ lựa chọn làm chất liệu trang phục cho bé. Vải tơ gồm 2 loại tơ tự nhiên và tơ nhân tạo. Cả 2 loại vải này đều được sử dụng nhiều khi luyện tập thể dục thể thao vì chúng giữ cho nhiệt độ của bé luôn ổn định kể cả khi thời tiết oi bức.
 
4/ Vải sơmi
Những chiếc áo sơ mi là vật dụng không thể thiếu của bé khi đi học hay đến những buổi tiệc cùng cha mẹ. Chúng sẽ khiến bé trông chững chạc, lịch sự và “soái” hơn rất nhiều.
Còn gì tuyệt vời hơn việc tự tay lựa chọn chất liệu trang phục cho bé yêu của bạn. Các mẹ hãy lựa chọn chất liệu an toàn cho bé để bé yêu luôn được thoải mái, dễ chịu khi vui đùa hằng ngày. Hy vọng những thông tin mà Moby Shop cung cấp sẽ có ích cho bạn đọc và hãy thường xuyên vào Moby Shop để cập nhật những điều bổ ích nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes