BREAKING NEWS

Friday, July 13, 2018

5 ĐIỂM CỰC HOT CỨ HỄ CHECK IN LÀ CÓ ẢNH ĐẸP Ở CAO HÙNG ĐÀI LOAN

Nếu có ý định đi Đài Loan du lịch hè này, thì Cao Hùng là một trong những gợi ý không tồi cho bạn. Vì sao ư? Một Cao Hùng sôi động, nhộn nhịp, đầy ắp các món ăn ngon, các địa điểm đẹp và sở hữu vô số những địa điểm cực hot cho các bạn trẻ tha hồ sống ảo, bấy nhiêu đã đủ lý do để bạn bỏ tất cả lại sau lưng và đến bên thành phố cảng xinh đẹp này chưa?
Nào, cùng Du Lịch Thiên Nhiên nghía qua 5 địa điểm đang làm mưa làm gió trên khung hình của các bạn trẻ nhà mình nhé!
Du lịch Cao Hùng Đài Loan là một gợi ý tuyệt vời cho bạn mùa hè này
1. Thư viện Cao Hùng: Kaohsiung Main Public Library
Không chỉ to và rộng, thư viện Cao Hùng còn sở hữu kiến trúc đẹp như một quán cà phê khổng lồ. "Ghế sofa đặt ở khắp nơi, cạnh cửa sổ và những vị trí đẹp, khiến mình có thể cầm một quyển sách, gọi một cốc nước và ngồi đây cả ngày. Cảm giác vừa đọc sách, vừa ngắm cảnh vô cùng thú vị", Phạm Hải Hà, cựu du học sinh tại Đài Loan, chia sẻ. Ngoài việc có nhiều góc phục vụ "sống ảo", đầu sách trong thư viện cũng rất phong phú. Nơi đây mở cửa miễn phí cho mọi người, từ 10-22h. 
Thư viện Cao Hùng còn sở hữu kiến trúc đẹp như một quán cà phê khổng lồ
2. Trung tâm Nghệ thuật Pier 2
Trước đây, Trung tâm nghệ thuật Pier 2 là khu phức hợp các nhà kho cũ của tổ hợp nhà máy đường nằm ngay cạnh bên cảng. Năm 2006, chính quyền thành phố Cao Hùng cho phép xây dựng và cải tạo thành một khu văn hóa đề cao thiết kế và sáng tạo. Nơi đây có tổng cộng 12 khu vực khác nhau, phục vụ các tín đồ "sống ảo" ở bất cứ góc nhỏ nào. Không gian ở Pier 2 tập trung rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại (từ những bức vẽ Graffiti tới các tác phẩm bằng điêu khắc và hội họa bằng đủ loại chất liệu). Ngoài ra, đây cũng là nơi tổ chức các cuộc triển lãm ấn tượng.
Trung tâm nghệ thuật Pier 2 là nơi sống ảo của nhiều bạn trẻ
3. MRT Formosa Boulevard
Đây cũng chính là ga MRT được mệnh danh là đẹp nhất thế giới. Sau khi ra khỏi tàu bạn lên tầng 2 sẽ thấy một mái vòm rất nhiều màu sắc lấp lánh được thiết kế theo hình tròn bao bọc một sảnh rộng, giống như đang đứng dưới bầu trời nhiều màu vậy. Trong sảnh còn có 1 cây piano để du khách sống ảo nữa đấy! Ga MRT này độc đáo không chỉ là sảnh bên trong mà còn là kiến trúc bên ngoài. Nếu để ý bạn sẽ thấy khi bước ra khỏi ga là 4 cửa nhà ga nằm ở 4 góc của một ngã tư lớn, đi buổi tối nhìn sẽ rất đẹp lối kiến trúc theo khối tam giác sẽ khiến bạn liên tưởng ngay đến những bảo tàng Louvre ở Paris. 
MRT Formosa Boulevard được mệnh danh là đẹp nhất thế giới
4. Đảo Kỳ Tân
Cách thành phố Cao Hùng khoảng 5 phút đi tàu, Đảo Kỳ Tân có rất nhiều địa điểm thú vị chờ bạn khám phá như ngọn hải đăng Kỳ Tân, chùa Thiên Hậu và Rainbow Church. Ngoài ra, hòn đảo này cũng có rất nhiều hải sản cho bạn thỏa thích lựa chọn. 
Đảo Kỳ Tân có rất nhiều địa điểm thú vị chờ bạn khám phá
5. Cây cầu tình yêu – Love River – Sông Ái Hà
Cách thuận tiện nhất để đến Love River là di chuyển bằng MRT, xuống trạm MRT Yanchengpu rồi nhìn hướng dẫn ở trạm là có thể dễ dàng đến bờ sông, con sông dài 12km từ vùng ngoại ô thành phố đến cảng Cao Hùng.
Bạn có thể ghé thăm Love River từ 4 giờ chiều đến 11 giờ tối, lúc đó dòng sông sẽ được thắp sáng bằng đèn trang trí rực rỡ, cảnh sắc lung linh thích hợp để bạn dạo chơi ngắm cảnh, chụp hình hay đơn giản là nán lại ghế đá ven sông trò chuyện cùng bạn bè.
Nếu túi tiền rủng rỉnh và muốn trải nghiệm hết vẻ thơ mộng của dòng sông, bạn có thể thuê du thuyền đi từ bờ đông sang bờ tây đẹp, cảm nhận từng cơn gió mát cùng cảnh sắc lãng mạn, hoặc ngồi trên bờ sông nhâm nhi tách cafe vô cùng thích thú. Dòng sông rất sạch, hai bên bờ cây cối xanh tươi, đường tản bộ ven sông thoáng đãng cùng nhiều cửa hàng ăn uống luôn sẵn sàng phục vụ khi bạn có nhu cầu nghỉ chân ăn uống nạp lại năng lượng. Còn gì tuyệt vời hơn khi dạo bước tay trong tay bên người yêu trong khung cảnh lãng mạn này và khám phá tại sao dòng sông lại mang tên Love River. Một địa điểm để bạn tạm lánh khỏi khói bụi ồn ào thành phố, thong dong tản bộ và tận hưởng không khí trong lành mà dòng sông thơ mộng này mang lại.
Sông Ái Hà lãng mạn cho các cặp tình nhân
Trên đây là 5 địa điểm đang làm mưa làm gió mà giới trẻ vô cùng thích thú khi đến với Cao Hùng Đài Loan. Nếu bạn đang có ý định thực hiện một tour du lịch Đài Loan 2018 thì nhất định đừng bỏ qua Cao Hùng với những địa điểm hot này nhé. Bạn có thể liên hệ với Du Lịch Thiên Nhiên để được tư vấn cũng như đặt tour du lịch Đài Loan hè với giá cực ưu đãi trong mùa hè này.
Du lịch thiên nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
(+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
(+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
(+84-28) 7308 6778
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes