BREAKING NEWS

Saturday, June 2, 2018

Vì sao bạn nên chọn sữa dưỡng thể Vaseline chăm sóc da hàng ngày?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa dưỡng thể trắng da khiến chị em phụ nữ hoang mang không biết nên chọn loại sữa dưỡng thể nào. Sau đây mathoadaphan.com xin chia sẻ về sữa dưỡng thể Vaseline và các loại sữa dưỡng thể trắng daVaseline.

Sữa dưỡng thể vaseline có màu sắc bao bì nhẹ nhàng

1. Đặc điểm chung của sữa dưỡng thể Vaseline

  •  Về bao bì
Ai xài quen hàng của Vaseline chắc biết, màu cơ bản của hãng này là những màu nhẹ nhàng như màu xanh, màu vàng và màu hồng phấn, đúng kiểu chị em thích luôn, nhìn không khác gì các sản phẩm khác của nó như sữa dưỡng thể trắng da hiệu quả, kem dưỡng da này kia nên cũng khá khó phân biệt, trên sản phẩm có logo của Vaseline cùng tem chống hàng giả ngoài bao bì, quy cách 250ml. Sữa dưỡng thể Vaseline có bao bì đơn giản nhưng đẹp mắt, mùi hương dễ chịu và đa dạng.
  • Về giá
Giá sữa dưỡng thể phù hợp và khá hợp lý với người sử dụng. Giá phù hợp với mọi tầng lớp và khá rẻ so với các loại sữa dưỡng thể khác.
Giá tham khảo: 130k
  • Về xuất xứ
Xuất xứ gốc của Vaseline là ở Mỹ, nhưng nếu không phải mua xách tay hoặc đặt ở công ty uy tín thì ở Việt Nam chỉ có thể mua được hàng Thái Lan thôi, cơ mà cũng là chi nhánh của Vaseline nên các bạn cứ an tâm về chất lượng
Chất sữa của sản phẩm hơi dày, mặc dù là sữa dưỡng, nhưng sản phẩm gần giống với kem dưỡng hơn. Đây là đặc điểm chung của hầu hết các sản phẩm Vaseline vì Vaseline sử dụng petrolium – dầu mỏ để làm nền, giúp làm lành vết thương và cung cấp độ ẩm cao cho da.

2. Các loại sữa dưỡng thể Vaseline

Dòng sữa dưỡng thể trắng da hiệu quả của Vaseline gồm có rất nhiều loại, nhưng trong bài viết này, Mặt hoa da phấn chỉ đề cập tới các loại sữa dưỡng thể trắng da của vaselin là Sữa Dưỡng Thể Vaseline Healthy White Lightening, Sữa Dưỡng Thể Vaseline Total Moisture, Sữa Dưỡng Thể Vaseline Intensive Care Aloe Soothe. Cả 3 sản phẩm đều có chứa các chất chống nắng hóa học với liều lượng cho phép, giúp da chống lại tác hại của tia UVA và UVB.
Vaseline Healthy White
  •  Sữa Dưỡng Thể Vaseline Healthy White Lightening
+ Về mùi và chất của sản phẩm
Thế mạnh của Vaseline Healthy White là mùi hương vừa ngọt ngào lại vừa quyến rũ và tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.
Sản phẩm có chất dưỡng hơi đặc, sánh, khi bôi lên da sẽ tạo cảm giác hơi nhờn rít nhưng rất ẩm mịn, mướt da, phù hợp với những cô nàng có làn da khô hoặc những cô nàng sống ở vùng khí hậu lạnh.
+ Thành phần nổi bật của sản phẩm
Bảng thành phần của Vaseline Healthy White hầu như không chứa các chất gây hại cho cơ thể nếu dùng liều lượng hợp lý.
Sữa dưỡng thể Healthy White còn chứa Retinoid, một dẫn xuất quý giá của Vitamin A giúp da sáng, đều màu, chống lão hóa da hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn chứa AHA tẩy tế bào chết hóa học một cách nhẹ nhàng và không gây thương tổn cho da.
Sữa dưỡng thể Healthy White còn chứa Vitamin B3 làm trắng da hiệu quả và tức thì.
+ Công dụng của sản phẩm
Công dụng dưỡng da của sữa dưỡng thể vaseline
Dòng sản phẩm Healthy White của Vaseline có công dụng chính là làm trắng da, nhưng phải qua một thời gian sử dụng đều đặn và kết hợp với các biện pháp tẩy da chết thì mới thực sự có hiệu quả.
Lí do đơn giản là vì sản phẩm không chứa các chất bào mòn da, tẩy màu da, mà chủ yếu là nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nên cần phải kiên trì mới thấy được hiệu quả.
Công dụng chống nắng của sản phẩm không quá rõ rệt, nên bạn vẫn phải dùng thêm kem chống nắng nếu muốn có làn da trắng khỏe. Trên bao bì của mỗi chai Vaseline Healthy White cũng khuyến cáo người dùng không nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu, dù đã sử dụng sản phẩm.
  • Sữa dưỡng thể cung cấp độ ẩm Vaseline Total Moisture và Sữa Dưỡng Thể Vaseline Intensive Care Aloe Soothe
Sữa dưởng thể vaseline màu xanh lô hội
Dòng sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da hiệu quả và dưỡng ẩm da của Vaseline có các loại là chiết xuất lúa mạch (màu vàng), chiết xuất lô hội (màu xanh lá cây).
+ Về mùi và chất của sản phẩm
Cũng giống như dòng sản phẩm dưỡng trắng Healthy White, dòng dưỡng ẩm Total Moisture và Intensive Care Aloe Soothe của Vaseline cũng có mùi rất dễ chịu, có một chút mùi đặc trưng của lúa mạch và ca cao, mùi hương nhẹ nhàng và tự nhiên.
Vì là dòng sản phẩm dưỡng ẩm, nên chất kem của Vaseline Total Moisture và Intensive Care Aloe Soothe hơi bết dính và tạo cảm giác nhờn rít trên da. Tuy nhiên, nhờ vậy mà làn da được cấp ẩm tốt hơn.
+ Thành phần chính
Bất kể dòng sản phẩm nào có công dụng dưỡng ẩm đều không thể thiếu Glycerinvà Vaseline Total Moisture và Intensive Care Aloe Soothe cũng vậy. Glycerin ở đầu bảng thành phần cho thấy hàm lượng khá đáng kể. Bên cạnh đó, các chiết xuất từ lúa mạch, lô hội và ca cao cũng giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh từ bên trong.
+ Về công dụng của sản phẩm
Công dụng cửa sữa dưỡng thể vaseline dưỡng da đến 24h
Được quảng cáo là dòng sản phẩm chuyên về dưỡng ẩm, Vaseline đã làm rất tốt chức năng này. Khả năng cấp ẩm và giữ ẩm của Vaseline Total Moisture được quảng cáo lên đến 24 giờ nhưng thực chất, độ giữ ẩm chỉ kéo dài hơn 10 giờ mà thôi. Nhưng với thời lượng như vậy, bạn vẫn đủ độ ẩm cần thiếtcho da mà không gây bí da.
Mặc dù có công dụng chính là dưỡng ẩm, nhưng nếu kiên trì sử dụng, làn da của bạn vẫn sẽ sáng lên và căng bóng khỏe khoắn nhờ những dưỡng chất từ lúa mạch và lô hội. Sữa dưỡng thể chiết xuất lô hội giúp làm dịu làn da tức thì sau khi tiếp xúc với ánh nắng.
Sữa dưỡng ẩm Vaseline sẽ thích hợp dùng cho mùa lạnh, khô hoặc những bạn có làn da khô, những bạn thường xuyên tiếp xúc với máy lạnh, quạt. Sản phẩm này không thích hợp dùng cho mùa hè vì sẽ gây nhờn rít trên da.

Sữa dưỡng thể vaseline màu vàng lúa mạch

3. Nhận xét chung về sữa dưỡng thể Vaseline

Nhận xét chung về sữa dưỡng thể vaseline
a. Ưu điểm
– Sữa dưỡng thể trắng da hiệu quả sử dụng cao, thương hiệu được ưa chuộng
-Da trắng sáng đều màu trong thời gian ngắn
-Giá cà phải chăng
b. Nhược điểm
vaseline phát triển quá nhiều dòng sản phẩm dưỡng trắng nên dễ nhầm lẫn và bị rối khi mua hàng
Trên đây là những lý do bạn nên chọn sữa tắm Vaseline để dưỡng da hàng ngày và các loại sữa dưỡng thể trắng da vaseline, chúc các bạn ngày càng xinh đẹp.
Tổng hợp
Tham khảo thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes