BREAKING NEWS

Saturday, June 2, 2018

Top 5 sản phẩm kẻ mắt nước hot cho các bạn nữ năm 2018

Kẻ mắt giúp cho đôi mắt to tròn và rõ nét hơn. Để giúp các bạn nữ việc kẻ mắt đơn giản và nhanh hơn sau đây mathoadaphan.com xin giới thiệu Top 5 sản phẩm kẻ mắt nước hot cho các bạn nữ năm 2018.

1. Gel Kẻ Mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner

Gel kẻ mắt Backstage Gel Eyeliner
Gel kẻ mắt Backstage Gel Eyeliner là dạng gel kẻ mắt có kết cấu dạng kem với kèm cây cọ vẽ chuyên dụng phía trên phần nắp của sản phẩm, thuận lợi hơn khi kẻ viền mắt. Backstage gel eyeliner gel mềm kẻ cực kì dễ mà không gây khó chịu cho mắt và mau khô, tạo ra một eyeline tự nhiên, lôi cuốn và ấn tượng.
Gel kẻ mắt không gây hiện tượng vón cục
Với thành phần có khả năng chống thấm nước, Gel kẻ mắt không gây hiện tượng vón cục, bết dính. Bảng màu đa dạng cho bạn tha hồ chọn lựa màu eyeline phù hợp với phong cách trang điểm mình theo đuổi

2. Bút Dạ Kẻ Mắt TheFaceShop Ink Graffi Brush Pen Liner

Bút Dạ Kẻ Mắt TheFaceShop Ink Graffi Brush Pen Liner
Bút Dạ Kẻ Mắt TheFaceShop Ink Graffi Brush Pen Liner là bút kẻ mắt dạ với đầu cọ siêu mảnh giúp bạn dễ dàng tạo những nét kẻ sắc mảnh, đặc biệt sản phẩm không thấm nước, bền màu suốt 24h.
Bút kẻ mắt với chất mực bền màu, chống lem, chống trôi cực tốt và đặc biệt không thấm nước
Đây là dòng sản phẩm thay thế cho Face it Extreme Brush Pen Eyeliner EX, là sự thay đổi phù hợp với xu hướng thời trang. Bút dạ đầu lông, với đầu cọ siêu mảnh chỉ 0.05mm, dễ dàng giúp bạn tạo những dòng kẻ mảnh và sắc cho đôi mắt cuốn hút hơn, sắc nét hơn. Bút kẻ mắt với chất mực bền màu, chống lem, chống trôi cực tốt và đặc biệt không thấm nước.

3. Kẻ Mặt Nhật Kiss Me – Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner

Kẻ Mặt Nhật Kiss Me – Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner là một trong những sản phẩm mắt nước nổi tiếng tại Nhật, với nét vẽ sắc nét, bám lâu, chống lem trôi hiệu quả, cho đôi mắt thêm sâu và tạo điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt.
Kẻ Mặt Nhật Kiss Me – Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner
Bút có thiết kế đầu cọ cực mảnh giúp vẽ viền mắt thật chuẩn xác. Đầu bút mềm, dễ kẻ, nét bút đen và đậm, đặc biệt cực lâu trôi. Kẻ mắt kem dạng lỏng với đầu lông mảnh, linh hoạt giúp dễ dàng kẻ đường mỏng nhẹ tự nhiên, hoặc đậm dày gợi cảm. Sản phẩm không lem, trôi , giữ màu trong suốt nhiều giờ liền.
Sản phẩm với thiết kế dạng chai nhỏ nhắn, vừa tay, dễ dàng tạo sự kiểm soát khi vẽ
Với chiết xuất từ hoa cúc giúp làm mềm và giữ ẩm cho mi mắt giúp chăm sóc và bảo vệ cho vùng mắt nhạy cảm, không gây kích ứng. Sản phẩm với thiết kế dạng chai nhỏ nhắn, vừa tay, dễ dàng tạo sự kiểm soát khi vẽ.
Xem thêm: phấn mắt

4. Gel Kẻ Mắt L’oreal Infallible Gel Lacquer Liner 24hr

Gel Kẻ Mắt L’oreal Infallible Gel Lacquer Liner 24hr
Gel Kẻ Mắt L’oreal Infallible Gel Lacquer Liner 24hr dành cho “cô nàng lắm chiêu” ưa biến tấu đôi mắt của mình. Gel mang đến một đôi mắt đen chuẩn, sâu hút “chấp mưa chấp gió” là thành phẩm của gel này đấy
Gel được đánh giá là phiên bản dupe hoàn hảo của các loại kẻ mắt đẳng cấp như Mac và Bobbi Brown
Đặc biệt, đường liner trên mắt bạn sẽ được lưu giữ suốt cả ngày, bất chấp nước mưa hay da mắt dầu vẫn không hề lem trôi. Gel kẻ mắt kèm theo cọ vẽ – Đầu cọ nhỏ vừa đủ để vừa dễ vẽ ra các đường liner mảnh lại vừa có thể kẻ những đường liner đậm, điều chỉnh được đường nét mà bạn thích. Lông cọ mềm để không hề làm tổn thương vùng da mắt bạn và cũng đủ cứng để các bạn mới tập vẽ có thể “đứng” tay vẽ chuẩn.

5. Kẻ Mắt Nước L.A Girl Fineline Long Lasting Fine-Tip Liquid Eyeliner

Kẻ Mắt Nước L.A Girl Fineline Long Lasting Fine-Tip Liquid Eyeliner – Bút dạ với đầu cọ mềm dễ điều khiển chính xác, lông bút vẽ thanh mảnh, đều cùng 1 độ đậm màu; cho bạn những đường kẻ mắt nước tạo đôi mắt cá tính, quyến rũ và to tròn, sắc nét.
Kẻ Mắt Nước L.A Girl Fineline Long Lasting Fine-Tip Liquid Eyeliner
Bút dạ với đầu cọ mềm dễ điều khiển chính xác, lông bút vẽ thanh mảnh, đều cùng 1 độ đậm màu; cho bạn những đường kẻ mắt nước tạo đôi mắt cá tính, quyến rũ và to tròn, sắc nét. Bút dạ kẻ mắt Fineline với đầu bút nhỏ phù hợp với kẻ khóe mắt hoặc tạo đường viền khi kẻ mắt mèo.
Bút có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng mang theo bên mình sử dụng, tiết kiệm được thời gian trang điểm cho các bạn bận rộn
Sản phẩm không chứa paraben; với công thức không lem, không trôi khi gặp nước, mồ hôi nên các bạn thoải mái tung tăng hoạt động cả ngày.
Trên đây là Top 5 sản phẩm kẻ mắt nước hot cho các bạn nữ năm 2018. Hãy chọn mua cho mình ngay một sản phẩm kẻ mắt nhé! Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp!
Tổng hợp
Tham khảo thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes