BREAKING NEWS

Friday, June 1, 2018

Cách trang điểm nhẹ nhàng như học sinh qua 4 bước đơn giản

Để tự tin và thoải mái khi đi ra ngoài đường cũng như đi học, các bạn gái nên học trang điểm một chút để khuôn mặt tươi tắn. Sau đây xin chia sẻ các trang điểm nhẹ nhàng như học sinh qua 4 bước đơn giản.

1. Chọn kem nền CC cream

Chọn kem nền CC Cream
Nếu bạn nào có làn da thâm sạm, hay không đều màu do lịch học kín thì các bạn cần một tuýp kem nền để giúp gương mặt tươi tắn hơn. Nhưng trong trường hợp này các bạn nên chọn CC cream thay vì BB cream hoặc foundation vì CC cream sẽ cho bạn một lớp nên cực kỳ mỏng mịn đồng thời có khả năng dưỡng da, chống nắng bảo vệ da bạn mỗi ngày.
Sau khi đánh kem nền CC Cream
Sau khi xong lớp nền thì bạn có thể phủ 1 lớp phấn phủ nhẹ nhàng để tránh làm kem bị trôi. Tuy nhiên bạn nên tránh phủ quá nhiều phấn vì sẽ khiến da bị bét dính và quá lộ lớp trang điểm. Bạn hãy chọn mua cho mình một bộ phấn trang điểm phù hợp với làn da để sử dụng khi trang điểm. Bạn không nên dùng chung bộ phấn trang điểm với người khác vì rất dễ lây nhiễm các bệnh về da.

2. Kẻ lông mày

Sử dụng bột tán lông mày
Những bạn gái có đôi lông mày đậm và dài thì có thể bỏ qua bước này nhé. Đây là công đoạn chỉ dùng đối với những bạn có lông mày nhạt và gần như không có. Việc vẽ lông mày sẽ cho giúp gương mặt của bạn hài hòa hơn rất nhiều. Việc một đôi lông gọn gàng giúp gương mặt bạn hài hòa hơn rất nhiều, nhưng thay vì dùng chì kẻ các bạn hãy tham khảo bột tán lông mày nhé. Bột tán lông mày giúp khuôn mày rõ nét hơn nhưng vẫn nhẹ nhàng tự nhiên nhất có thể.
Bột tán sẽ giúp lông mày đẹp hơn mà lại không quá lộ nên là sẽ giải pháp tối ưu nhất cho những bạn học sinh trang điểm khi đến trường

3. Sử dụng phấn má hồng dạng kem

Sử dụng má hồng dạng kem
Dù hướng tới việc trang điểm tự nhiên nhưng một chút má hồng sẽ tạo hiệu ứng khiến gương mặt bạn hồng hào, có sức sống hơn. Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường thì các bạn nên dùng má hồng dạng kem thay vì dạng phấn hồng như thông thường để tránh việc mọi người nhận ra bạn đang trang điểm.
Sử dụng má hồng dạng kem sẽ tránh được việc mọi người nghĩ bạn trang điểm
Sử dụng phấn hồng dạng kem với 1 lớp mỏng nhẹ nhàng sẽ tránh được việc mọi người nghĩ bạn trang điểm.

4. Chọn màu son nhẹ nhàng

Chọn màu son nhẹ nhàng
Cuối cùng là bước đánh son, khi còn đi học đương nhiên bạn không thể lựa chọn những màu son nổi bật như đỏ thẫm hay màu rượu vang được. Ngược lại bạn hãy chọn những màu son như hồng baby, cam sữa, coral, cam đất, đỏ nhạt hoặc hồng đất…. đảm bảo bạn gương mặt bạn sẽ rạng rỡ ngay tức khắc. Và chú ý không nên dặm quá nhiều lớp để tránh lộ lớp son nhé!
Đánh son môi từ trong ra ngoài
Trên đây là cách trang điểm nhẹ nhàng như học sinh qua 4 bước đơn giản. Hãy tham khảo để có cách trang điểm riêng dành cho mình nhé! Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp!
Tổng hợp
Tham khảo thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes