BREAKING NEWS

Thursday, June 7, 2018

Tổng hợp những mẫu son 3CE đang HOT nhất hiện nay

Trong suốt thời gian qua hãng son 3CE liên tục đốn tim các cô gái bởi những  set son 3CE  đẹp – sang – xịn – mịn. Tiếp nối những thành công  từ  năm 2017, năm 2018 3CE liên tục tung ra những dòng son mới đốn tim phái đẹp.
Dưới đây là tổng hợp 3 mẫu son 3CE mới nhất 2018 đã được tổng hợp theo  màu son đẹp nhất, đáng yêu nhất để các nàng có thể tha hồ lựa chọn.
Son 3CE luôn đốn tim các nàng

1/ Set Son 3CE Red Recipe Mini Lip Kit

Set son 3CE mini này đã, đang và vẫn làm mất ăn mất ngủ các nàng với 5 màu son “làm mưa làm gió” thị trường hiện nay:
  • 212 Dolly – màu đỏ cam: màu đỏ pha cam thiên đỏ nhiều hơn pha với chất satin bóng nhẹ, sắc đỏ sẽ tôn da bạn lên trông thấy kể cả da bạn có hơi ngăm đen;
  • 213 Moon – màu đỏ thuần: một màu đỏ thuần hoàn hảo, không quá sáng cũng không quá tối nhưng không kém phần rực rỡ. Và chắc hẳn luôn là một trong những màu son bán chạy nhất bộ sưu tập của 3CE Red Recipe;
  • 213 Fig – màu đỏ hồng: Không rực rỡ nhất nhưng lại là màu son lạ nhất trong bộ sưu tập set son này, sắc đỏ là chủ đạo pha chút hồng và nâu. Màu son nhẹ nhàng, tươi tắn rất phù hợp để diện hàng ngày cùng một lớp nhạt và mỏng sẽ cho ra màu gần giống màu môi, cực xinh cho các nàng;
  • 214 squeezing – màu đỏ tươi: màu đỏ tươi, pha trộn hoàn hảo giữa 3 sắc: đỏ, cam, hồng. Sắc đỏ ấm áp của màu 214 không chỉ hợp với làn da châu Á mà còn tạo cảm giác vô cùng hiện đại, trẻ trung. Đây sẽ màu son phù hợp cho những tín đồ son thích màu đỏ.
  • 215 Ruby Tuesday – màu đỏ thẫm: là màu đỏ trầm nhất với độ lì, độ bám và khả năng lên màu tốt. Sắc đỏ lạnh kết hợp với chất son lì sang trọng và sành điệu.
Set Son 3CE Red Recipe Mini Lip Kit 

2/ Set Mini Son 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit

Trong bộ sưu tập son mini này có 5 thỏi son với đủ các màu siêu đẹp, siêu xịn cho những ngày lạnh. Không cần bàn đến thiết kế nữa vì đây có lẽ là một bước đi lớn trong thiết kế vỏ son của 3CE, chưa bao giờ hãng lại được tung hô nhiều đến thế.
Ở tiêu đề mình đã nói sẽ đưa ra màu son HOT  nhất, nhưng vì dòng son này không những hot mà còn quá ấn tượng về màu son, dường như hiếm son Hàn nào có thể có những màu son độc lạ, nhưng không quá kén da như thế. Vì thế cả 5 sắc son của bộ sưu tập đều gây ấn tượng với mình. Các màu trong set mini này gồm:
  • Màu 909 – đỏ đất dù là một màu không mới của hàng 3CE nhưng chất son được cải tiến hơn, mình dùng không thấy khô quá như thỏi vỏ đen truyền thống.
  • Màu 114 – nude beige, một màu cam sữa đẹp xuất sắc, là màu son sáng nhất trong bảng màu nên bạn ấy cũng kén chọn đó, nhớ trang điểm mắt kĩ một chút để khuôn mặt không bị nhợt nhạt nha.
  • Màu 115 là một màu hồng có chút tone đất, bạn ấy khá thanh lịch,dù trang điểm nhẹ nhàng, hay nhấn nhá đôi mắt thế nào thì bạn ấy vẫn sẽ làm trọn vai trò xinh đẹp của mình.
  • Màu 116 – cam đất, không còn lời nào để khen thêm nữa, bạn ấy là màu cam đất tuyệt nhất mà mình từng sở hữu, nếu da nàng nào trắng một chút bạn ấy sẽ nhiều sắc cam, còn tông da ấm hơn, da hơi ngăm thì màu son sẽ nghiêng sang đất. Không hè kén da nên bạn ấy xứng đáng điểm 10.
  • Màu 117 có lẽ là màu son cá tính nhất, dù khi đánh lên môi có chút không được đều màu nhưng bạn này vẫn quá đẹp, những ngày đi party mặc một bộ đồ đen, đánh màu này lên môi là thấy mình bá đạo hết sức.
Set Mini Son 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit
3/ Son 3CE Lily MayMac Matte lip Color
Chất son “thả thính” dành cho  phái đẹp bởi độ mượt mịn màng không vương chút bột của ẻm. Màu son không chỉ lên môi chuẩn xác, mà còn bền màu, 6 – 9 tiếng kể cả khi bạn ăn uống “thả ga”
Với 3 tông màu đều “theo đuổi” xu hướng nude thời thượng:
  • Màu 908 – Warm & Sweet: cam đất chuẩn xu hướng phù hợp với mọi tông da, đây cũng là màu “bông hồng lai” Lily Maymac hay dùng nhất.
  • Màu 119 – Hold On: hồng đào mơ màng nữ tính.
  • Màu 118 – Holy Rose: đỏ đất sang chảnh, đỏng đảnh – được chị em “cưng chiều” nhất.
3CE Lily MayMac Matte lip Color
Hy vọng rằng với những chia sẻ về các mẫu son 3CE HOT nhất hiện nay trên thị trường, cùng 3CE tô điểm cho phong cách trang điểm thời thượng của mình ngay nào các nàng ơi.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes