BREAKING NEWS

Thursday, June 7, 2018

Tại sao các nàng cần phải sử dụng kem dưỡng mỗi ngày?

Dù da bạn có tốt đến đâu thì việc sử dụng kem dưỡng hằng ngày cũng là điều vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tốc độ lão hóa cũng như các vấn đề về da.
Hãy cùng Mặt Hoa Da Phấn tìm hiểu rõ những lý do bạn nên sử dụng kem dưỡng da hằng ngày nhé.
Sử dụng kem dưỡng cho da khỏe mạnh hơn

1/ Tại sao phải dùng kem dưỡng

Môi trường ô nhiễm, khói bụi, áp lực công việc, chế độ sinh hoạt không hợp lý…khiến làn da có xu hướng ngày càng xấu đi. Theo thời gian, da sẽ mất dần độ đàn hồi vốn có, để giúp cải thiện tình trạng này, cần phải có một chế độ chăm sóc da đặc biệt. Đó chính là lý do vì sao các sản phẩm kem dưỡng ra đời.
Sử dụng kem dưỡng chính là cách đơn giản để nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác động bất lợi từ môi trường, đặc trị các vấn đề mà da thường gặp phải như: lão hóa, nám, xóa mờ nếp nhăn …cho da căng mịn, tươi trẻ đầy sức sống. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội này mà kem dưỡng đã trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Hiên nay, trên thị trường cũng cung cấp nhiều loại kem dưỡng dành cho các bộ phận khác nhau trên cơ thể như kem dưỡng da mặt, kem dưỡng body hay kem dưỡng tay… cho các bạn lựa chọn
Sử dụng kem dưỡng đúng cách giúp bạn có làn da đẹp

2/ Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da

+ Lựa chọn kem dưỡng phù hợp với độ tuổi: Ở mỗi một độ tuổi, làn da sẽ cần có chế độ chăm sóc khác nhau. Cụ thể:
  • Những năm 20 tuổi: được xem là thời kỳ hoàng kim của da. Ở giai đoạn này các chị em cần chú ý dưỡng ẩm cho da để làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng. Các sản phẩm kem dưỡng phù hợp cho lứa tuổi này nên chứa các thành phần tự nhiên như nha đam, mật ong và các loại tinh dầu…
  • Những năm 30 tuổi: các loại kem có chứa hoạt chất như axit amin, ceramides, retinol, collagen và chất chống oxy hóa là lựa chọn phù hợp.
  • Từ 40 tuổi trở đi: thì nên sử dụng các loại kem chứa peptides, chiết xuất đậu nành và vitamin. Những loại kem dưỡng ban đêm này có cả tác dụng làm giảm bọng mắt, nếp nhăn và cải thiện sắc tố da khá hiệu quả.
Nàng cần sử dụng kem dưỡng theo đúng loại da
+ Chọn kem dưỡng theo loại da: lựa chọn đúng loại kem dưỡng phù hợp với từng loại da là vô cùng quan trọng. Điều này góp phần giúp kem dưỡng phát huy tối đa hiệu quả của nó trong việc chăm sóc da. Sử dụng sai loại kem dưỡng dành cho da không những không phát huy được tác dụng của sản phẩm thậm chí còn có thể dẫn đến tình trạng “lợi bất cập hại”
+ Không sử dụng lẫn lộn kem dưỡng ngày và kem dưỡng đêm: Bạn không thể sử dụng một loại kem dưỡng da cho cả ban ngày và ban đêm bởi mỗi loại kem dưỡng có sự khác biệt trong chức năng, nhiệm vụ, thành phần cấu tạo. Vì vậy, chúng cần được sử dụng riêng biệt đúng với thời điểm của nó.
+ Thoa kem đúng cách: các chị em cũng cần lưu ý thoa kem đúng cách để sản phẩm phát huy tối đa công dụng của nó. Cụ thể, chúng ta cần thoa kem ngay khi da còn ẩm và với lượng vừa đủ để tránh lượng kem dư thừa gây ra hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông. Để tăng tính hiệu quả của dưỡng da, thì trước tiên bạn phải sử dụng các sản phẩm tẩy da chết để làm sạch da sau đó mới sử dụng các loại kem dưỡng.
Bạn nên sử dụng kem dưỡng mỗi ngày để có làn da đẹp
Sử dụng kem dưỡng da mỗi ngày sẽ giúp làn da của các chị em luôn săn chắc, căng mịn và tươi trẻ. Hãy ghi nhớ bước chăm sóc đặc biệt này cho làn da của chúng mình luôn tươi trẻ và khỏe mạnh!
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes