BREAKING NEWS

Thursday, June 7, 2018

Lý giải sức hút khó cưỡng của em son Shu Uemura đang đốn tim cộng đồng Beauty Blogger

Son luôn là điều không thể thiếu với bất kỳ cô gái nào, đặc biệt là những thỏi son được giới thiệu bởi các Beauty Blogger. Gần đây, son Shu Uemura chính hãng đang rất được lòng các Beauty Blogger, hãy cùng Mặt Hoa Da Phấn tìm hiểu lý do tại sao nhé!
Son Shu quyến rũ ngay từ ánh nhìn đầu tiên

1/ Nguồn gốc son Shu

Son môi Shu Uemura được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm cùng tên – Shu Uemura. Người sáng lập nên hãng mỹ phẩm nổi tiếng này là ông Shu Uemura. Ông cũng chính là người từng gây sốt với câu nói “Makeup đẹp bắt đầu với làn da đẹp”. Câu nói này của ông vẫn còn đúng đến tận ngày nay. Người Nhật thực sự rất coi trọng làn da và có cách chăm sóc da tỉ mỉ, da của họ luôn căng bóng, đẹp chẳng tỳ vết.
Hiện nay, son Shu Uemura đã có mặt tại hơn 18 quốc gia, hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới. Trong đó, các cô nàng Việt Nam cũng rất yêu thích sử dụng dòng son này.
Nguồn gốc của son Shu đến từ Nhật

2/ Thiết kế của son Shu Uemura

Son Shu chính hãng được thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế và bắt mắt. Vỏ son được làm bằng nhựa giả kim loại, có màu xám bạc. Nắp son là nhựa trong suốt có thể nhìn thấy màu son bên trong. Nắp và thân được thiết kế vừa khít với nhau. Kể cả đi đường xa, bạn cũng không lo nắp bị tuột ra ngoài. Đầu son Shu Uemura được thiết kế vát nghiêng, giúp các nàng tô son được dễ dàng hơn. Ngay cả với những cô nàng lần đầu sử dụng son Shu, họ cũng thấy việc sử dụng son khá thuận tiện.
Thiết kế ấn tượng đẹp mắt của son Shu

3/ Bảng màu son

Tuy bảng màu son Shu không nổi bật với độ đa dạng như son MAC hay TomFord. Song son Shu Uemura lại thu hút với những màu son chất lượng nhất. Bảng màu son Shu có tất cả 14 màu, từ đỏ đến hồng với độ đậm nhạt khác nhau. Nổi bật nhất trong bảng màu son của Shu Uemura phải kể đến các màu: son Shu 570 – màu đỏ tươi truyền thống chẳng bao giờ phải lo lỗi mốt, màu Shu 342 – màu cam sữa ngọt ngào phù hợp với tone da của các nàng châu Á, Shu Uemura 187 – màu đỏ rượu vang hợp với tiết trời se lạnh và những nàng cá tính hay son Shu 365 màu hồng đào tươi tắn thích hợp dạo phố, đi học…
Bảng màu son rực rỡ của son Shu

4/ Chất lượng của son

Tuy là dòng son lỳ nhưng son Shu Uemura được bổ sung khá nhiều dưỡng chất. Đánh lên môi son rất mướt và mềm mịn, không hề gây khô môi, cộm môi, lộ vân môi khó chịu. Màu son lên môi rất chuẩn, gần như giống với màu son nên càng được các cô nàng yêu thích. Ngoài ra, trong phân khúc dòng son lỳ, son Shu Uemura hoàn toàn nổi bật với hàm lượng chì rất thấp, gần như bằng 0 rất an toàn cho người sử dụng. Nếu các dòng son lỳ khác bị mất điểm vì mùi hắc, hàm lượng chì cao, thì son Shu hoàn toàn ghi điểm với hương thơm nhẹ, chất son hịn, thành phần từ tự nhiên mà độ bám màu vẫn cực lâu. Nếu không ăn uống gì, màu son vẫn chuẩn từ 4 – 5h đồng hồ.
Chất lượng son Shu rất cao cấp

5/ Giá son

Giá son Shu chính hãng có đắt không? Với những đặc điểm nổi bật trên, chắc chắn son Shu Uemura có mức giá không hề rẻ. Bạn cần bỏ ra từ 550.000VND – 600.000VND để rinh một em Shu Uemura xinh xắn này. Bạn có thể mua son Shu tại các shop mỹ phẩm xách tay, showroom chính hãng của Shu Uemura tại Việt Nam.
Các em son Shu có giá thành khá cao
Son Shu Uemura đã không còn quá xa lạ với các chị em, tuy nhiên gần đây dòng son này đang trở thành một trào lưu thực sự trong giới làm đẹp. Vậy tại sao bạn không nhanh tay sở hữu cho mình thỏi son “thần thánh” này!
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes