BREAKING NEWS

Monday, June 4, 2018

Mách mẹ 5 set đồ mùa hè cực sành điệu cho bé gái

Mùa hè có lẽ là mùa yêu thích của tất cả các bé với rất nhiều hoạt động giải trí. Chính vì vậy, lựa chọn thời trang mùa hè cho bé gái với những set đồ sành điệu, chất liệu co dãn rất quan trọng để bé có thể vui chơi thoải mái cùng bạn bè. Với bài viết này, Moby sẽ gợi ý cho mẹ những mẫu đồ cực chất để mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho bé.
S286-220K - Thời trang sành điệu giúp bé thật năng động hè này
 
1. Quần hoa phối áo thun hở vai đính bông
Họa tiết hoa luôn là mẫu họa tiết được yêu thích cho các mẫu thời trang sành điệu cho bé gái vào mùa hè. Bé sẽ trông thật năng động, vui vẻ và trẻ trung với mẫu quần này. Bên cạnh đó, mẫu áo thun hở vai đính hoa vừa giúp bé duyên dáng mà vẫn thoải mái.
2. Váy xếp ly phối áo họa tiết hoạt hình dễ thương
Chân váy xếp ly là với chất liệu mỏng nhẹ, giúp bé dễ dàng và thoải mái vui chơi cùng bạn bè. Thời trang của bé gái vào mùa hè thiếu đi chân váy này sẽ trở thành một thiếu sót vô cùng lớn. Để set đồ thêm nhí nhảnh không thể không kể đến áo họa tiết hoạt hình vô cùng dễ thương với vai trò giúp bé đáng yêu hơn rất nhiều.
 
3. Quần jean phối áo họa tiết trái cây xinh xắn
Để tạo nên phong cách vừa sành điệu lại năng động, mẹ không thể bỏ qua chất liệu jean cho bé yêu của mình. Hơn nữa, họa tiết trái cây trong set đồ này tạo điểm nhấn cho toàn bộ tổng thể, giúp bé vừa sành điệu, vừa xinh xắn.
 
4. Bộ quần thun dài phôi áo ngắn tay phong cách thú cưng
Đây chắc chắn sẽ trở thành set đồ thời trang mùa hè cho bé gái không thể tuyệt hơn, bé có thể sử dụng bộ quần áo này cho những chuyến đi xa cùng gia đình mà chỉ cần thêm chiếc áo khoác nữa. Phong cách thú cưng sẽ khiến bé yêu của mẹ vừa cute, lại sang chảnh hơn bao giờ hết!
5. Váy phối áo khoác ngoài 
Đây chính là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn công chúa của mình có chút bánh bèo mà vẫn mạnh mẽ. Váy và áo khoác ngoài hạn chế họa tiết giúp bé chững chạc hơn hẳn, tuy vậy, phối cùng chiếc nón lưỡi trai sẽ giúp bé năng động hơn với nhiều hoạt động vui chơi hằng ngày.
Trên đây là tổng hợp 5 set đồ cho bé gái của bạn thật sành điệu hè này. Nếu bạn đang còn băn khoăn tim kiếm những địa chỉ bán hàng uy tín, hãy đến ngay Moby nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes