BREAKING NEWS

Monday, June 4, 2018

Gợi ý 3 mẫu đồ bộ bé gái cực HOT hè 2018

Hè đến, bé sẽ có nhiều thời gian hơn ở nhà và tham gia các hoạt động ngoại khóa. Mẹ còn chần chừ gì mà không chuẩn bị ngay đồ bộ cho bé gái của mình đón hè thật vui vẻ và thoải mái cùng bạn bè! Moby sẽ gợi ý giúp mẹ với 3 mẫu đồ bộ HOT nhất hè năm nay.
 
Đồ bộ bé gái S210.2 - 150K xinh xắn giúp bé thoải mái và năng động
 
1. Đồ bộ áo họa tiết kẹo ngọt và quần hoa
Đồ bộ áo họa tiết kẹo ngọt và quần hoa sẽ làm màu hè của bé thật mát mẻ nhưng không kém phần duyên dáng. Quần ngắn kết hợp với áo ngắn tay là lựa chọn mẹ không thể bỏ qua trong bộ sưu tập đồ bộ bé gái tại nhà. Bện cạnh sự thoáng mát, bé sẽ thật năng động và xinh xắn trong bộ đồ này.
 
2. Đồ bộ quần thun dài phôi áo ngắn tay phong cách thú cưng
Đây chắc chắn sẽ trở thành set đồ bộ bé gái không thể tuyệt hơn, bé có thể sử dụng bộ quần áo này cho những chuyến đi xa cùng gia đình mà chỉ cần thêm chiếc áo khoác nữa. Phong cách thú cưng sẽ khiến bé yêu của mẹ vừa cute, lại sang chảnh hơn bao giờ hết!
 
3. Đồ bộ áo họa tiết cá phối quần viền ren
Đồ bộ áp họa tiết cá phối quần viền ren là sự phối hợp thú vị của nhiều phong cách: dễ thương của họa tiết cá, nữ tính của chất liệu ren, năng động của những nếp gấp của tay áo tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Mẹ còn đắn đo gì mà không rước ngay về bổ sung vào tủ đồ bộ cho bé gái nhà mình nữa!
 
Trên đây là tổng hợp 3 set đồ bộ cho bé gái của bạn thật năng động hè này. Nếu bạn đang còn băn khoăn tìm kiếm những địa chỉ bán hàng uy tín, hãy đến ngay Moby nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes