BREAKING NEWS

Monday, June 4, 2018

Bộ sưu tập những mẫu quần áo bé trai Hàn Quốc cực chất hè 2018

Hè sắp đến rồi, mẹ đã chuẩn bị những bộ trang phục giúp chàng hoàng tử của mình vui chơi thật thoải mái chưa? Nếu bạn đang còn đau đầu suy nghĩ, cùng Moby khám phá bộ sưu tập những mẫu quần áo bé trai Hàn Quốc ngay sau đây nhé!
1. Quần jean và áo thun năng động
Quần jean và áo thun là hai item phổ biến nhất trong các thiết kế thời trang Hàn Quốc cho bé trai. Việc kết hợp hai item này lại với nhau sẽ giúp tổng thể bộ quần áo trở nên năng động, thoải mái hơn bao giờ hết. Nếu bé có một buổi đi chơi dã ngoại, đến công viên cùng gia, mẹ có thể phối đồ cho bé theo phong cách này. Một chiếc áo thun cùng quần jeans dài hoặc lửng đã đủ cho bé vui chơi, chạy nhảy suốt ngày dài.
2. Áo sơ mi ngắn tay và quần short thoải mái
Ngày hè thời tiết khá khó chiu. Vì vậy, vào những buổi đi chơi dã ngoại, mẹ có thể để bé mặc những bộ quần áo thời trang trẻ em namthoải mái, đơn giản. Áo sơ mi ngắn tay và quần short năng động, thoải mái là lựa chọn rất phù hợp cho những dịp này. Cu cậu sẽ thỏa thích chơi đùa suốt ngày mà không phải nhăn nhó vì bị bức bách, nóng nực trong những bộ quần áo dài.
3. Đồ bộ sang chảnh 
Đi chơi chắc chắn phải đẹp nhưng ở nhà các mẹ cũng đừng quên diện quần áo xinh xắn và thoải mái cho bé nhé. Những set đồ bộ với áo thun ba lỗ và những chiếc quần short vừa thoải mái, năng động vừa  thời trang như thế này là lựa chọn tuyệt vời để mặc ở nhà lẫn xuống phố đấy.
4. Đồ thun dài tay 
Ngoài set áo thun và quần short như trên, nếu đang có dự định cho các bé vui chơi vận động ngoài trời như dã ngoại hay đi chơi công viên, sở thú thì các mẹ hãy lựa chọn những bộ quần áo thể thao cho bé trai làm từ chất thun thoải mái. Các mẫu quần áo bé trai Hàn Quốc với chất liệu vải thun-cotton thấm mồ hôi, co giãn tốt sẽ giúp cho con bạn thoải mái vui chơi vận động ngày hè.
Trên đây là bộ sưu tập những mẫu quần áo bé trai Hàn Quốc cực chất hè 2018 dành cho hoảng tử của bạn. Nếu bạn đang còn băn khoăn tim kiếm những địa chỉ bán hàng uy tín, hãy đến ngay Moby nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes