BREAKING NEWS

Monday, June 4, 2018

Gợi ý 3 mẫu bình uống nước có ống hút an toàn cho bé

Trẻ em đang trong giai đoạn tập uống thường chưa phát triển hết về khoang miệng, răng nướu,.. Vì vậy mà bình tập uống có ống hútchính là “trợ thủ” đắc lực của các bà mẹ trong việc cho bé ăn uống.
Nếu mẹ còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại bình nào vừa phù hợp nhu cầu vừa đảm bảo an toàn cho con, thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu bình uống nước có ống hút bên dưới.
 
Cốc có ống hút giúp bé dễ dàng hơn trong việc tập uống
1/ Cốc 3 Giai Đoạn Richell 
Khi bé bắt đầu chuyển sang giai đoạn ăn dặm, ngoài bổ sung thức ăn thì bé cũng cần được cung cấp nước đầy đủ mỗi ngày. Cốc tập uống 3 giai đoạn Richell là sản phẩm lý tưởng trong việc hỗ trợ bé từ lúc bắt đầu làm quen với cốc tập uống tới khi sử dụng thành thạo các loại cốc uống nước thông thường.
Bình uống nước Richell 3 giai đoạn dùng cho bé từ 4 đến 9 tháng tuổi, được làm tự nhựa PP không chứa BPA, ống hút làm từ silicon y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Sản phẩm có 3 màu cho mẹ thêm nhiều lựa chọn.
 
2/ Bình ống hút PPSU
Bình ống hút PPSU Richell được làm từ nhựa PPSU - loại nhựa tiên tiến nhất hiện nay với đặc tính siêu bền, siêu nhẹ, an toàn tuyệt đối và không chứa BPA. Kết hợp tay cầm 2 bên tiện lợi sẽ là lựa chọn tuyệt vời của mẹ để tập uống cho bé.
Bình uống nước có ống hút cho bé có ống hút được làm từ 100% silicon y tế, nắp bình được thiết kế đóng khít kín khí, chống trào nước. Ống hút được gắn với nắp bình, nên chỉ cần gạt nhẹ khấc mở trên nắp để mở nắp bình là có thể thấy ống hút.
Trọng lượng bình siêu nhẹ, giúp mẹ rèn luyện khả năng tự cầm bình độc lập cho bé dễ dàng.
 
3/ Cốc ống hút Richell
Cốc ống hút Richell với nắp đậy có gioăng chống đổ 100% là sản phẩm lý tưởng giúp bé tập uống dễ dàng.
Bình uống nước Richell có xuất xứ từ Nhật Bản, được làm từ nhựa PP không chứa BPA, kèm theo ống hút silicon mềm dẻo tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ. Bình có vạch chia ml rõ ràng để mẹ dễ dàng định lượng mức nước uống cho bé. Thiết kế hình trụ đứng bắt mắt với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, giúp phát triển trí tưởng tượng của bé và tạo hứng thú cho bé mỗi khi uống nước.
 
Trên đây là 3 mẫu bình uống nước có ống hút cho bé, để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bình từ các thương hiệu nổi tiếng khác thì mẹ hãy ghé Moby Shop ngay nhé.Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn. 
 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes