BREAKING NEWS

Monday, June 4, 2018

Bí quyết mua quần áo bé trai cho mẹ chưa có kinh nghiệm

Với những mẹ lần đầu lựa chọn trang phục cho bé trai của mình, hẳn mẹ sẽ vô cùng bối rối làm sao để mua được những bộ áo, quần bé trai phù hợp. Hiểu được điều đó, với bài viết này, Moby sẽ bật mí những bí quyết để mẹ có thể đưa ra những quyết định thông minh khi mua quần áo cho bé.
Với những mẹ lần đầu lựa chọn trang phục cho bé trai của mình, hẳn mẹ sẽ vô cùng bối rối làm sao để mua được những bộ áo, quần bé trai phù hợp
1. Chọn lựa quần áo đơn giản và thoáng mát
Mẹ cần mua nhiều quần áo cotton, thoáng mát để bé mặc thoải mái nhất. Với bé sơ sinh, mẹ nên chọn quần áo có chất vải co giãn, trơn và không bám dính trên da. Loại vải này giúp mẹ dễ dàng trong thao tác mặc đồ, đồng thời mềm mại đối với làn da trẻ nhỏ.
Nếu mẹ muốn mua quần jean bé trai, mẹ phải lựa chọn loại vải cao cấp, mềm mại và không gây tổn thương cho bé.
Khi mua đồ cho bé trai, chỉ nên mua những kiểu đơn giản. Điều này vừa giúp mẹ dễ dàng giặt ủi vừa giúp bé thoải mái. Ngoài ra, quần áo với thiết kế 2 mặt cũng là một sự lựa chọn khôn ngoan.
Để giúp bé tươm tất hơn, mẹ cũng nên sắm những chiếc yếm chống thấm nước. Yếm xinh xắn sẽ giúp bảo vệ cho quần áo bé được sạch sẽ khi ăn hoặc chơi.
Bé trai sẽ lớn rất nhanh, vì vậy khi mua áo, quần bé trai mẹ có thể chọn mua kích thước lớn hơn cân nặng, chiều dài của bé một chút để bé thoải mái hơn.
Bé trai sẽ lớn rất nhanh, vì vậy mẹ có thể chọn mua kích thước lớn hơn cân nặng, chiều dài của bé một chút để bé thoải mái hơn
2. Mua nhiều tất (vớ) để phòng bé làm ướt
Vì là con trai, các cu cậu sẽ tè xa hơn bé gái, do đó các đồ dùng xung quanh như khăn, ga, chiếu... có nguy cơ ướt. Đặc biệt, ướt tất là tình trạng diễn ra thường xuyên của bé trai. Để giữ vệ sinh khô thoáng cho con, các mẹ nên mua nhiều tất để thay cho bé. Mẹ nên chọn loại tất có chất liệu mềm mại, co giãn, thấm hút tốt như thun hoặc cotton, dễ cởi, dễ mang. Đừng mua các loại tất chất liệu cứng hay nylon sẽ làm chân bé bí và hấp hơi. Chú ý đến kích cỡ để bảo đảm cho bé yêu có được một đôi tất vừa vặn, không quá chật hoặc rộng sẽ làm bé không thoải mái.
3. Lựa chọn khăn lông, quần áo nguồn gốc rõ ràng
Nếu bé mới sinh, bạn không nên bắt bé mặc nhiều loại tã giấy thấm hút để chống chứng hăm tã. Thay vào đó, mẹ có thể lót khăn lông cho bé nằm, giúp bé có cảm giác êm ái và ngủ ngon giấc hơn. Nếu bé tè trong lúc ngủ, khăn lông sẽ ướt và làm bé thức giấc. Do đó, các mẹ cần chuẩn bị nhiều khăn lông, phòng khi thời tiết xấu, mưa dai dẳng, mẹ vẫn có thể có đủ khăn để dùng cho bé.
Khi mua khăn, áo thun, quần jean, quần kaki bé trai,.. các mẹ cũng nên chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chất liệu thiên nhiên, không sử dụng các loại hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất tại các địa chỉ bán uy tín.
 
Moby là shop quần áo cho bé với các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng được tin tưởng
Trên đây là những bí quyết Moby giúp mẹ lựa chọn được trang phục phù hợp với bé trai.
Bên cạnh đó, để tìm được các mẫu quần bé trai với chất liệu vải cao cấp, vẫn giữ được độ bền qua nhiều lần giặt, bạn hãy ghé ngay Moby nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes