BREAKING NEWS

Monday, June 4, 2018

2 Thương hiệu ty ngậm được các mẹ ưa chuộng hiện nay

Ty ngậm, hay còn gọi là núm vú giả là một vật dụng vô cùng quen thuộc với các bé. Những chiếc ty xinh xắn này là “trợ lý” giúp mẹ dỗ dành bé khi mẹ vắng nhà, bé sẽ vui vẻ ngậm ty, chơi đùa với mọi người, ít quấy khóc và dễ ngủ hơn.
Trên thị trường hiện nay, Richell và Summer chính là hai thương hiệu ty ngậm được mẹ ưa chuộng vì tính an toàn với sức khỏe của bé.
 
Những chiếc ty xinh xắn này là “trợ lý” giúp mẹ dỗ dành bé khi mẹ vắng nhà
1. Ty ngậm thương hiệu Richell
Thương hiệu Richell
Richell là thương hiệu đến từ Nhật Bản với lĩnh vực kinh doanh chính là đồ dành cho trẻ em và hàng gia dụng. Bắt đầu xây dựng nhà máy Mizuhashi từ năm 1966 nhưng đến năm 1987 thương hiệu Richell mới chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng.
Sau một khoảng thời gian dài phát triển, Richell đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm với mẫu mã đa dạng, sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại. Trong lĩnh vực đồ dành cho trẻ em, Richell đem đến những sản phẩm thân thiện, với thiết kế bắt mắt cùng nhiều tiện ích thông minh, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình phát triển của bé trong những năm tháng đầu đời.
Ty ngậm Richell
Ti giả cho bé NC Richell được làm từ Silicone mềm mại mang đến cho bé cảm giác thoải mái và gần gũi như ngậm ty mẹ đồng thời giúp hạn chế tình trạng mút tay mất vệ sinh ở trẻ nhỏ. Sản phẩm được yêu thích tại Nhật và nhiều quốc gia khác.
Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Xuất xứ: Thương hiệu Richell – Nhật Bản
- Đầu ti được làm bằng chất liệu silicone mềm, không mùi, giúp bé luôn cảm thấy thư giãn khi ngậm ty.
- Tấm chắn ty được làm bằng nhựa PP cao cấp không chứa BPA, có các rãnh và lỗ thông hơi giúp cho việc lưu thông không khí, tránh tình trạng nước bọt và dãi của trẻ chảy ra và làm ti ngậm bị dính chặt miệng bé.
- Thiết kế ty dẹt khít giúp bé dễ ngậm.
- Đầu ty dốc nghiêng, được thiết kế dựa trên đường cong của lưỡi nên khi ngậm, núm ty sẽ nằm gọn trên đường dốc của lưỡi, giúp kích thích khả năng vận động của lưỡi và tạo cho bé cảm giác thích thú.
- Có nắp đậy vệ sinh và có quai treo để mẹ có thể móc vào dây đeo ty giả hoặc treo trên móc sau khi vệ sinh xong.
- Tiệt trùng bằng máy tiệt trùng, lò vi sóng hoặc luộc bằng nước sôi với nhiệt độ không quá 120 độ C.
- Độ tuổi: Sản phẩm dùng cho bé 8 tháng tuổi trở lên.
2. Ty ngậm thương hiệu Summer
Thương hiệu Summer
Summer Infant là thương hiệu chuyên sản xuất ghế ngồi ăn, nôi, cũi, ghế rung, ty giả cho bé (Summer Infant Deluxe Comfort Booster) nổi tiếng của Mỹ. Summer là nhãn hiệu đồ dùng trẻ em được biết đến nhiều nhất tại Mỹ và các nước phát triển với những sản phẩm được thiết kế rất thông minh, an toàn với những màu sắc bắt mắt và trên hết là rất tiện dụng.
Các sản phẩm của Summer tuy nhỏ nhưng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chăm sóc những thiên thần nhỏ bé của mình.
Ty ngậm nhiệt kế Summer
Ty giả Summer giúp mẹ kiểm tra nhiệt độ cơ thể của bé dễ dàng, tiện lợi và chính xác. Bé sẽ không có cảm giác như đang bị “bắt” đo nhiệt độ mà đơn giản chỉ là đang chơi cùng ty giả.
Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Thương hiệu: Summer Infant (Mỹ)
- Tính năng chuyển màu khi bé bị sốt
- Khi đo được nhiệt độ cao nhất sẽ có tiếng bip
- Kết hợp tính năng phát sáng để cha mẹ dễ dàng đọc nhiệt độ cơ thể con vào ban đêm
- Có chế độ tự ngắt để tiết kiệm pin
- Có nắp bảo vệ để giữ vệ sinh núm ti và thuận tiện khi mang đi du lịch
- Tính năng bộ nhớ giúp bố mẹ biết được tình trạng sức khỏe của bé so với lần kiểm tra trước
- Có thể đo cả độ C và độ F
- Thiết kế dạng ty ngậm chỉnh nha giúp bé ngậm thoải mái, chắc mà không ảnh hưởng gì tới nướu bé
Trên đây là tổng hợp 2 thương hiệu giúp mẹ an tâm lựa chọn khi mua ty ngậm cho bé. Nếu bạn đang còn băn khoăn tìm kiếm những địa chỉ bán hàng uy tín, hãy đến ngay Moby nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes