BREAKING NEWS

Monday, June 4, 2018

Giúp mẹ chọn mẫu bình sữa Comotomo chống sặc cho bé

Bình sữa Comotomo là mẫu bình sữa được nhiều bà mẹ trên thế giới tin tưởng lựa chọn vì chất lượng vượt trội, khả năng chống sặc khi bú và chất liệu an toàn tuyệt đối với bé. Để mẹ có thể dễ dàng chọn lựa bình Comotomo cho bé yêu, hãy cùng Moby xem qua bài viết bên dưới nhé.
Bình sữa Comotomo là mẫu bình sữa được nhiều bà mẹ trên thế giới tin tưởng lựa chọn vì chất lượng vượt trội
1. Thương hiệu Comotomo
Comotomo là thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Hàn Quốc cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho bé mang tính an toàn cho bé.
Với phương châm luôn luôn hướng tới tự nhiên nên các sản phẩm của Comotomo luôn đề cao tính an toàn cho bé. Các sản phẩm thương hiệu Comotomo luôn mang đến tính tiện dụng cho mẹ và bé, trong những năm phát triển của mình Comotomo đã phát triển mạnh mẽ tới 98 quốc gia và 172 địa điểm trên thế giới....
Phương châm của Comotomo: Comotomo Luôn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho thế hệ tương lai của bé.
2. Đặc trưng sản phẩm
Hầu hết các loại bình không giống như bầu vú mẹ. Để khắc phục nhược điểm đó, Comotomo đã sáng tạo ra  loại bình sữa với miệng siêu rộng và núm ti siêu mềm, hình dáng tự nhiên để tạo cho bé có một sự chuyển đổi liền mạch và bé không nhận ra được sự khác biệt nhiều giữa bú mẹ và bú bình.
Comotomo đã sáng tạo ra  loại bình sữa với miệng siêu rộng và núm ti siêu mềm cho bé cảm nhận sự tự nhiên khi bú
Một số trẻ bị đầy hơi, chướng bụng, nguyên nhân gây ra có thể do một số bình sữa có thiết kế kém dẫn một lượng lớn khí vào bình khi bé bú. Bình sữa Comotomo đã giải quyết được tuyệt đối vấn đề này. Bình Comotomo có tận 2 lỗ thông hơi giúp loại bỏ hoàn toàn lượng khí không cần thiết. Giờ đây các mẹ có thể nói lời tạm biệt với nỗi lo sợ chướng bụng, đầy hơi của con yêu.
Ngoài ra bình sữa Comotomo còn có một số đặc điểm như:
  • Silicone y tế mềm mịn từ núm đến thân bình như làn da mẹ
  • Chịu nhiệt đến 180 độ C, có thể đun sôi khử trùng hoặc dùng với máy rửa bát hoặc lò vi sóng.
  • An toàn và không độc hại, Free BPA.
  • Thiết kế gồm 2 lỗ thông khí giúp bé tránh bị đau bụng do đầy hơi, chống sặc và nôn trớ hoàn hảo.
  • Núm ty thuộc loại mềm nhất hiện nay, vòm núm ty rộng mô phỏng ty mẹ, cho bé cảm giác gần gũi như khi bú mẹ.
  • Dung tích mỗi bình Comotomo: 150ml và 250 ml màu xanh và màu hồng.
Những sản phẩm mẹ có thể chọn lựa ngay cho bé yêu tại Moby: 
Bình sữa Comotomo 150ml màu xanh
Bình sữa Comotomo 150ml màu xanh thích hợp cho các bé trai sơ sinh, với lượng sữa mỗi lần bé bú ít. Những ưu điểm về thiết kế núm ti siêu mềm, hình dáng tự nhiên để tạo cho hoàng tử của mẹ có một sự chuyển đổi liền mạch và bé không nhận ra được sự khác biệt nhiều giữa bú mẹ và bú bình.
+ Bình sữa Comotomo 150ml màu hồng
Bình sữa Comotomo 150ml màu hồng thường được các mẹ lựa chọn cho các công chúa đáng yêu của mình. Tương tự như mẫu bình Comotomo 150 ml màu xanh, mẫu bình này phù hợp cho các bé sơ sinh từ 3 đến 12 tháng tuổi, với lượng sữa bú mỗi lẫn chưa nhiều.
+  Bình sữa Comotomo 250 ml màu xanh
Bình sữa Comotomo 250 ml màu xanh thích hợp khi bé lớn hơn 1 tuổi, với lượng sữa nhiều cho mỗi lần bú. Bé trai của mẹ sẽ thật thích thú và vui vẻ trong mỗi lần bú với chiếc bình này.
+ Bình sữa Comotomo 250 ml màu hồng
Bình sữa Comotomo 250 ml màu hồng điệu đà cho công chúa của mẹ khi bé hơn 1 tuổi. Giống như các mẫu bình Comotomo khác, chiếc bình này cũng được trang bị hệ thống chống đầy hơi, thông khí, chống sặc để đảm bảo bé không bị sặc, đầy hơi hay nôn trớ trong quá trình sử dụng
3. Hướng dẫn sử dụng
- Khi mua bình về, trước khi sử dụng mẹ nên rửa sạch bình sữa, ngâm trong nước nóng 5 phút để đảm bảo vệ sinh cho bé
- Trước khi lắp bình, mẹ nên rửa sạch tay của mình. Kiểm tra núm vú bằng cách kéo mạnh về nhiều hướng (không dùng núm vú nếu bị rách, hỏng và thay núm mới sau 3 tháng sử dụng)
- Lắp bình sữa kĩ, tránh rò rỉ sữa ra ngoài
- Kiểm tra lại nhiệt độ sữa của bé trước khi cho bé uống
- Mặc dù tuỳ thuộc vào tình trạng bình thực tế, Comotomo khuyên các mẹ nên thay bình 06 tháng 01 lần.
Khi mua bình Comotomo về, trước khi sử dụng mẹ nên rửa sạch bình sữa, ngâm trong nước nóng 5 phút để đảm bảo vệ sinh cho bé
Vệ sinh bình:
- Không dùng cọ rửa bình sữa để rửa (Làm xướt bình hoặc có thể làm van không khí bị hỏng).
- Không dùng các chất tẩy rửa có mài mòn hoặc nhiều xút
- Miệng bình to, các mẹ có thể vệ sinh bình sữa bằng tay nhanh chóng và dễ dàng
- Thêm vào đó, chất liệu silicon chịu nhiệt tốt có thể tiệt trùng bằng phương pháp ngâm nước nóng, máy tiệt trùng, máy rửa bát, hoặc lò vi sóng 2 - 5 phút
- Úp bình sữa lên giá, để khô tự nhiên, tuyệt đối tránh phơi bình đặc biệt là núm vú dưới ánh nắng hoặc nguồn tỏa nhiệt trực tiếp
Trên đây là tổng hợp những thông tin bạn cần biết khi lựa chọn bình Comotomo cho bé yêu. Nếu bạn đang còn băn khoăn tìm kiếm những địa chỉ bán hàng uy tín, hãy đến ngay Moby nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes