BREAKING NEWS

Friday, May 18, 2018

Uống đủ nước có chống rạn da hiệu quả?

Để sinh con ra khỏe mạnh, mẹ chấp nhận mọi hy sinh. Những vết lưu lại trên cơ thể cũng là minh chứng cho tình mẫu tử vô bờ bến. Mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày cũng là chừng ấy thời gian các mẹ đối mặt với nhiều khó khăn về sức khỏe và đặc biệt là tình trạng rạn da. Có nhiều người xem việc uống đủ nước là cách chăm sóc da cho bà bầu hiệu quả, nhưng có thật là như vậy?
1. Tác dụng của việc uống đủ nước
Uống nhiều nước giúp cải thiện tình trạng rạn da nhưng vẫn chưa đủ
Uống đủ nước mang lại rất nhiều lợi ích như: chống mất nước, hạn chế rạn da, giảm triệu chứng nghén trong thời kì đầu, ngừa táo bón, ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu… và đặc biệt là bổ sung ẩm cho da, hạn chế rạn da vùng bụng, đùi, hông… Tuy nhiên, ngoài việc uống đủ nước, các mẹ cần áp dụng bổ sung một số biện pháp chăm sóc da cho bà bầu khác để mang lại hiệu quả ngăn ngừa vết rạn.
2. Chế độ dinh dưỡng
Các mẹ phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý
Các mẹ nên ăn uống theo chế độ khoa học, vừa tốt cho sức khỏe, vừa có lợi cho da: bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, D, E, C, omega 3, ăn nhiều rau xanh. Đồng thời tránh xa thức uống có cồn, nước có ga, cà phê, trà… Đặc biệt, các mẹ phải cân nhắc về lượng thức ăn sử dụng để kiểm soát cân nặng, hạn chế rạn da.
3. Tập thể dục và nghỉ ngơi hợp lý
Một số động tác thể dục nhẹ nhàng giúp me bầu nâng cao sức khỏe
Tập thể dục là cách các mẹ bầu rèn luyện sức khỏe, thư giãn chuẩn bị cho ngày gặp mặt con yêu. Những động tác yoga, kegel hay bơi lội nhẹ nhàng dành riêng cho sản phụ giúp tăng cường quá trình bài tiết và trao đổi chất, góp phần vào sự khỏe khoắn của làn da. Thường xuyên duy trì lịch tập luyện điều độ hỗ trợ các mẹ rất nhiều trong quá trình lâm bồn.
3. Dùng sản phẩm chống rạn da
Sữa chống rạn da Happy Event đồng hành cùng hàng triệu mẹ bầu trên khắp Việt Nam
Cuối cùng, các mẹ nên sử dụng sản phẩm chống rạn da. Đây là cách làm đẹp da cho bà bầu giúp ngăn ngừa tối đa trình trạng rạn da. Vì kem chống rạn da dùng trực tiếp lên vùng da bụng nên các mẹ nhớ chọn mua loại kem chống rạn da có thành phần an toàn cho sức khỏe của bé, không chứa các chất hóa học dễ gây kích ứng, có nguồn gốc rõ ràng. Trong lần đầu sử dụng, mẹ chỉ nên thoa trước một ít để kiểm tra xem có bị dị ứng hay không nhé!
Sữa hống rạn da Happy Event của công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng hàng triệu mẹ bầu trong suốt thai kì. Thành phần gồm 33% tinh dầu ô liu tự nhiên, chứa hàm lượng cao Vitamin E, A, D, không chứa paraben, không mùi giúp các mẹ yên tâm sử dụng, ngăn ngừa rạn da.
Mẹ đã sẵn sàng cùng Happy Event bước vào hành trình thiêng liêng này chưa?

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes