BREAKING NEWS

Friday, May 18, 2018

Quy trình chăm sóc da mặt và toàn thân từ A đến Z cho mẹ bầu

Ngoài giữ sức khỏe tốt nhất cho thai nhi, các mẹ bầu hiện đại còn mong muốn mình luôn xinh đẹp trong suốt thai kỳ. Để có một hành trình mang thai thật đáng nhớ, các mẹ cần trang bị cho mình kiến thức làm đẹp da cho bà bầu hợp lí và khoa học nhất. Hãy cùng tìm hiểu quy trình chăm sóc da cho bà bầu trong suốt tam cá nguyệt từ A đến Z qua bài viết sau đây.
Mẹ bầu cần chăm sóc da để luôn xinh đẹp trong suốt thai kỳ
1/ Quy trình chăm sóc da buổi sáng
Do nội tiết tố thay đổi đột ngột nên mẹ bầu dễ gặp các vấn đề về da như mụn nội tiết, da thâm và sạm đen. Bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da cho bà bầu vẫn là phải rửa mặt thật sạch.
Đây là bước nền khá quan trọng buổi sáng mà các mẹ không nên bỏ qua. Rửa mặt sẽ giúp làn da sạch sẽ, lỗ chân lông được thông thoáng và giúp loại bỏ dầu thừa trên da. Các mẹ nên lưu ý chọn sửa rữa mặt có ghi rõ sử dụng được cho mẹ bầu hoặc các sản phẩm có thành phần thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.
Tiếp theo bước rửa mặt là dưỡng ẩm. Khi mang bầu, da của mẹ sẽ nhạy cảm và dễ khô hơn thường ngày. Vì thế, trong cách chăm sóc da cho bà bầu hiệu quả không thể nào thiếu bước dưỡng ẩm. Da quá khô cũng sẽ dễ sinh mụn và nhanh lão hóa.
Khoảng 1 tuần 1 lần các mẹ nên tẩy tế bào chết mặt và toàn thân với các sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu. Việc tẩy tế bào chết sẽ làm sáng da, kích thích các tế bào mới phát triển.
Nếu phải ra đường thì các mẹ nên nhớ sử dụng kem chống nắng cho toàn thân nhé. Khi mang thai, da sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng rất nhiều nên cần được bảo vệ tối đa.
Rửa mặt thật sạch vào mỗi buổi sáng
2/ Quy trình chăm sóc da buổi tối
Vào buổi tối, các mẹ vẫn nên lặp lại bước rửa mặt.
Tiếp theo đó là đắp mặt nạ dưỡng da để tăng cường dưỡng chất giúp da khỏe mạnh. Bước này được xem là  giúp da “uống thuốc bổ” để khỏe đẹp hơn. Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu cần chọn lựa mặt nạ kỹ lưỡng, tốt nhất là nên sử dụng mặt nạ thiên nhiên như dưa chuột, sữa chua không đường và mật ong,…
Sau khi rửa mặt và đắp mặt nạ, bước tiếp theo vẫn là dưỡng ẩm và sử dụng các sản phẩm đặc chế cho da bà bầu theo khuyến cáo của bác sĩ.
Không chỉ chăm sóc da mặt, các mẹ cũng nên chú ý chăm sóc cơ thể, đặc biệt là vùng bụng để hạn chế tình trạng rạn da – nỗi ám ảnh của rất nhiều mẹ bầu. Ban đêm là thời điểm thích hợp để mẹ bầu sử dụng các sản phẩm kem chống rạn da.
Sử dụng kem chống rạn da an toàn để chăm sóc da bụng
Khi chọn kem chống rạn da, các mẹ hãy lựa chọn nhãn hiệu uy tín đã được bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên thị trường.
Sữa chống rạn da Happy Event từ Rohto – Mentholatum Việt Nam là sản phẩm được nhiều mẹ bầu tin tưởng trong thời gian qua.
Với thành phẩn chứa đến 33% tinh dầu Ô liu nguyên chất giàu Vitamin A, E, D, sữa chống rạn da Happy Event giúp dưỡng ẩm sâu, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết, ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi Bộ Y Tế, không chứa paraben, không chất tạo màu và tạo mùi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da mẹ và sức khỏe thai nhi.
Sữa chống rạn da Happy Event chính là lựa chọn chăm sóc da của nhiều mẹ bầu Việt
Sữa chống rạn da Happy Event là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da cho bà bầu. Hãy yêu thương bản thân để hành trình mang thai trở nên đáng nhớ và trọn vẹn nhất các mẹ nhé!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes