BREAKING NEWS

Friday, May 18, 2018

Sơn tường nhà ấn tượng là cả một nghệ thuật

Sơn tường là bước quan trọng để ngôi nhà trở nên lung linh và sinh động hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu những ngôi nhà với màu sắc ấn tượng đến từ lớp sơn nước trong nhà. Hãy cùng sơn Galaxy tham khảo một số cách sáng tạo màu sơn nhà đầy ấn tượng dưới đây nhé!
Sơn tường giúp ngôi nhà trở nên lung linh và sinh động hơn

1. Đường kẻ ấn tượng

Những đường kẻ sọc là kỹ thuật phổ biến nhất từ trước đến nay được sử dụng rộng rãi trong sơn trang trí tường. Tuy nhiên hãy thử ứng dụng nó ở một góc độ hoàn toàn khác. Thay vì sử dụng 2 màu sắc, hãy sử dụng 3 màu khác nhau. Bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa 2 kiểu sơn này.
Thay vì sử dụng 2 màu sắc, hãy sử dụng 3 màu trở lên
Một vài sọc trắng mỏng ở giữa những đường màu sắc lớn hơn để nhấn mạnh 2 màu sắc chủ đạo đó.
Một vài sọc trắng mỏng ở giữa những đường màu sắc lớn hơn để nhấn mạnh 2 màu sắc chủ đạo

2. Những con sóng sắc màu

Thay vì các đường kẻ sọc bình thường, hãy thử một cái gì đó mới lạ hơn ví dụ như sơn trang trí với đường lượn sóng. Trông chúng bắt mắt hơn hẳn và bạn có thể sử dụng nhiều hơn 2 màu sắc tương phản. Bạn có thể tự do thể hiện và làm cho bức tường trông giống một mảng tranh trừu tượng, một cách tuyệt vời để kết nối tất cả các gam màu chủ đạo khác mà bạn đã sử dụng trên đồ nội thất chẳng hạn.
Những sóng màu sắc là một cách tuyệt vời để kết nối tất cả các gam màu chủ đạo khác

3. Thiết kế trừu tượng

Có rất nhiều cách đơn giản để có một bức tranh trừu tượng trên tường. Hãy quên đi những quy tắc và những thiết kế mang tính biểu tượng để giải phóng sự sáng tạo của bạn. Bạn có thể kết hợp màu sắc sơn nước nội thất và những đường nét hình khối với nhau.
Hãy quên đi những quy tắc và những thiết kế mang tính biểu tượng để giải phóng sự sáng tạo của bạn.
Mẫu trang trí này gợi liên tưởng đến bãi biển và những con sóng trong con mắt của người này nhưng nó có thể mang đến một ý nghĩa hoàn toàn khác cho người khác.
Mỗi người sẽ có một cách nhìn khác nhau khi nhìn vào bức tường trừu tượng này

4. Chữ viết cá tính

Kinh nghiệm sơn nhà từ các chuyên gia cho thấy một thiết kế từ những chữ viết cho phép bạn cá nhân hóa các bức tường trong nhà hoặc không gian làm việc của bạn và làm cho căn nhà có bố cục thực tế hơn. Ví dụ về những mô hình chữ cái lớn trên bức tường trong phòng của các em bé hay bất cứ không gian nào khác.
Những mô hình chữ cái lớn trên bức tường trong phòng của các em bé
Tạo ra một mảng trang trí cá tính và đơn giản với một khẩu hiệu nào đó. Nó có thể truyền cảm hứng tuyệt vời cho phòng họp hay phòng làm việc chẳng hạn. Những câu nói tươi vui lạc quan sẽ đem đến cảm giác nồng nhiệt cho phòng khách hay phòng ngủ nhà bạn.
Tạo ra một mảng trang trí cá tính và đơn giản với một khẩu hiệu nào đó

5. Thiết kế Ombre

Chọn sơn nhà với màu sắc theo phong cách Ombre đều tạo ra tính linh hoạt tuyệt vời cho không gian. Bạn có thể khiến các bức tường trông như không hề có ranh giới giữa trần nhà và các bức tường xung quanh, loại bỏ các góc cạnh và những đường thẳng. Điều này sẽ mang lại cảm giác ấm cúng và mới lạ cho phòng ngủ.
Sơn tường màu ombre mang lại cảm giác ấm cúng và mới lạ cho phòng ngủ
Sự chuyển màu dần dần từ sơn nhà màu đậm sang sơn nhà màu trắng kết hợp với nội thất giường hoặc thảm tạo ra sự gắn kết mạch lạc tự nhiên cho không gian căn phòng.
Sự thay đổi trong màu ombre tạo ra sự gắn kết mạch lạc tự nhiên cho không gian căn phòng
Bạn có thể kết hợp màu Ombre với các kỹ thuật sơn tường nhà khác ví dụ những đường kẻ sọc, trên một bức tường và sử dụng màu có sắc độ tối hơn cho phần dưới cùng, dần dần thêm màu trắng để làm các sọc khác nhẹ hơn và nhẹ dần cho đến khi sự khác biệt bão hòa. Bức tường trở nên cực kỳ ấn tượng và nổi bật.
Tường Ombre cũng có thể tạo ra một bầu không khí thanh bình và xinh đẹp. Bạn có thể sử dụng hiệu ứng này trong các không gian khác như phòng tắm hay hành lang. Thậm chí bạn có thể tạo ra những kết cấu thú vị cho các bức tường bằng cách sử dụng miếng bọt biển để đi màu, tạo ra những đường vân rất đẹp mắt và ấn tượng.
Bạn hãy tham khảo những kiểu sơn tường nhà ấn tượng trên và tạo phong cách riêng cho không gian nhà mình.
Nếu bạn đang phân vân về lựa chọn loại sơn nước, hãy liên hệ với Sơn Galaxy để được tư vấn lựa chọn sơn trong nhà loại nào tốt để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền màu nhé.
Sơn Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà, truy cập ngay website sơn Galaxy để tham khảo giá các loại sơn nhà, tư vấn chọn màu sơn, hướng dẫn sơn nhà đúng cách và tư vấn sơn nhà theo phong thủy.
Nguồn: Galaxy-paint.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes