BREAKING NEWS

Wednesday, May 16, 2018

Phương pháp làm đẹp cho mẹ bầu bận rộn

Mang thai là một trong những thời khắc kỳ diệu nhất của người phụ nữ nhưng đó cũng là khoảng thời gian đầy khó khăn, vất vả, đặc biệt đối với những mẹ bầu bận rộn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những bí quyết làm đẹp để giúp các mẹ giữ gìn được nét tươi trẻ rạng ngời ngay cả khi đang thai nghén.
1/ Duy trì cách ăn uống khoa học, lành mạnh
Vấn đề ăn uống luôn cần được coi trọng trong quá trình mang thai. Chế độ ăn khoa học, lành mạnh không chỉ giúp nâng cao sức khỏe cho thai nhi mà còn là phương pháp làm đẹp da cho bà bầu hiệu quả từ sâu bên trong. Hãy hạn chế uống café và dùng nhiều loại trái cây, rau củ quả. Đặc biệt nên ăn các thực phẩm nhiều vitamin C như: rau cải, dâu tây, súp lơ,… để ngăn ngừa quá trình lão hóa da trong thai kỳ.
Ăn uống lành mạnh để đẹp hơn trong thai kỳ
2/ Chọn váy áo phù hợp để tôn dáng
Nhiều phụ nữ thường không quan tâm đến việc chăm chút làm đẹp cho bản thân vì quá bận rộn với công việc và cảm thấy dù có làm gì cũng không thể đẹp lên. Nhưng thực tế chính suy nghĩ này đã khiến các mẹ bầu trở nên “xấu xí” hơn. Lựa chọn những dạng váy suông, có độ rộng vừa phải, chất liệu thoải mái sẽ che được phần bụng bầu rất tốt và góp phần giúp cơ thể trở nên thon gọn hơn dù đang trong thời kỳ mang thai.
Mẹ bầu nên chọn váy bầu dáng suông, chất liệu thoải mái
Mẹ bầu nên chọn váy bầu dáng suông, chất liệu thoải mái
3/ Sử dụng mỹ phẩm an toàn cho da
Rất nhiều người nghĩ rằng phụ nữ mang thai tuyệt đối không được sử dụng mỹ phẩm nhưng thực ra các mẹ bầu vẫn có thể dùng mỹ phẩm nếu biết chú ý những điểm sau:
  • Tuyệt đối không chọn các sản phẩm có chứa thành phần không an toàn cho phụ nữ mang thai như parabens, siloxanes hoặc corticoid,…
  • Sử dụng các loại mỹ phẩm có thành phần chiết xuất tự nhiên để làm đẹp và chăm sóc da cho bà bầu trong thai kỳ.
  • Chỉ sử dụng các sản phẩm có tên tuổi, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đọc kỹ thành phần sản phẩm mỹ phẩm trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn, không gây hại cho thai nhi.
Mẹ bầu chỉ nên sử dụng các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên
Mẹ bầu chỉ nên sử dụng các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên
4/ Tự đắp mặt nạ
Các thực phẩm tự nhiên trong nhà bếp cũng được ví như “thần dược” để chăm sóc da cho bà bầu an toàn và hiệu quả. Dù bận rộn thì mỗi tuần 2 lần, các mẹ cũng nên dành ra khoảng 15 phút trước khi đi ngủ để đắp mặt nạ với rau củ quả thiên nhiên giúp da mềm mịn và có đủ độ ẩm cần thiết.

Mẹ bầu nên đắp mặt nạ từ thiên nhiên để làm đẹp da
Mẹ bầu nên đắp mặt nạ từ thiên nhiên để làm đẹp da
5/ Dưỡng ẩm, chống rạn da trong suốt thai kỳ
Nỗi ám ảnh lớn nhất đối với các mẹ bầu đó hình là những vết rạn da xấu xí. Để khắc phục tình trạng này, các mẹ cần tăng cường dưỡng ẩm và sử dụng sản phẩm chống rạn da dành riêng cho phụ nữ mang thai trong suốt quá trình mang thai.
Sữa chống rạn da Happy Event là sản phẩm được giới thiệu bởi công ty Rohto-Mentholatum với thành phần chiết xuất từ 33% tinh dầu Ô liu nguyên chất chứa hàm lượng cao Vitamin A, D, E. Sản phẩm có khả năng tăng tính đàn hồi cho da, từ đó ngăn ngừa sự hình thành vết rạn một cách hiệu quả.
Các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Happy Event trong suốt thai kỳ vì đây là sản phẩm hoàn toàn không chứa Paraben, không màu, không mùi, đã được kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi.
Cách chăm sóc da cho bà bầu bằng Happy Event không chỉ hiệu quả mà cách sử dụng cũng rất đơn giản, vô cùng thích hợp với những người bận rộn. Các mẹ chỉ cần trực tiếp thoa kem lên các vùng bụng, ngực, mông, hông,… 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng trước khi đi làm và buổi tối trước khi đi ngủ.
Happy Event – Sữa chống rạn da an toàn cho mẹ bầu
Happy Event – Sữa chống rạn da an toàn cho mẹ bầu
Hãy thực hiện các phương pháp làm đẹp và chăm sóc da cho bà bầu như trên để có được một vẻ ngoài tự tin, rạng rỡ trong suốt quá trình mang thai nhé! Chúc các mẹ tận hưởng một thai kỳ thật tuyệt vời và khỏe mạnh!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes