BREAKING NEWS

Thursday, May 17, 2018

Kinh nghiệm chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm của các Hot face

Da nhạy cảm là làn da khó chiều nhất trong tất cả mọi làn da, éo le thay đa số phụ nữ Á Đông lại có làn da này. Vậy bạn nào đang không may mắn mà sở hữu làn da nhạy cảm, thì hãy cùng Bici tìm hiểu về các kinh nghiệm chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm của các Hot face để có thể chăm sóc da tốt hơn nhé.
Da nhạy cảm cần chọn sữa rửa mặt phù hợp
Da nhạy cảm cần chọn sữa rửa mặt phù hợp
1/ Chú ý đến thành phần của sản phẩm
Với thị trường mỹ phẩm rộng lớn hiện nay, các nàng có thể dễ dàng tìm thấy các loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm nhờ vào dòng chữ “Sensitive Cleaning Foam – sữa rửa mặt cho da nhạy cảm hoặc For Sensitive Skin – dành cho da nhạy cảm” được in trên bao bì.
Ngoài ra, sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm cần có thành phần từ thiên nhiên hoặc có chiết xuất từ thiên nhiên như: trà xanh, sữa tươi, gạo, mật ong, hoa hồng, oải hương… để tránh các tình trạng dị ứng không mong muốn từ những thành phần hóa học. Sữa rửa mặt cerave là ứng viên sáng giá cho làn da nhạy cảm
2/ Chọn các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ
Đối với các nàng có làn da nhạy cảm thì không nên dùng sản phẩm có chứa cồn hoặc nhiều bọt xà phòng, bởi vì chúng sẽ gây kích ứng da và tổn thương nghiêm trọng.
Thay vào đó, nàng nên chọn những loại sữa rửa mặt dạng gel không tạo bọt, để da luôn được chăm sóc nhẹ nhàng và tránh mẫn cảm gây dị ứng.
chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm
Da nhạy cảm nên sử dụng các sản phẩm rửa mặt có tính chất dịu nhẹ
3/ Cần rửa mặt đúng cách
Dù đã biết sữa rửa mặt loại nào tốt thì các nàng cũng không nên xem nhẹ việc rửa mặt đúng cách. Bởi vì, các thao tác rửa mặt sai cũng khiến làn da nhạy cảm của nàng bị tổn thương hay mẩn đỏ nghiêm trọng đấy. Cụ thể, nàng cần chú ý những điều sau:
  • Cần phải tẩy trang trước khi dùng sữa rửa mặt.
  • Sau khi tẩy trang, dùng sữa rửa mặt massage nhẹ nhàng vùng má theo chiều từ dưới cằm lên để nâng cơ mặt.
  • Với những phần như trán, cằm, nhân trung, massage từ giữa mặt sang hai bên. Riêng với mũi thì massage 2 bên theo chuyển động tròn, đầu mũi ngược chiều kim đồng hồ.
  • Những vùng da nhạy cảm, chứa nhiều mạch máu như quanh mắt, môi thì nên massage hết sức nhẹ nhàng bằng ngón áp út.
tẩy trang trước khi rửa mặt
Đừng quên tẩy trang trước khi rửa mặt các nàng nhé
Hy vọng những chia sẻ bổ ích từ Bici, sẽ giúp bạn chọn được loại sữa rửa mặt, cũng như cách rửa mặt phù hợp với làn da nhạy cảm của mình.
Để có thể chọn được các sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc đang phổ biến trên thị trường hoặc từ các thương hiệu nổi tiếng khác, thì các nàng hãy ghé qua Bici Cosmetics ngay nhé!
Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes