BREAKING NEWS

Wednesday, May 16, 2018

Mẹ bầu rạn da: Mất bò mới lo làm chuồng, liệu còn kịp?

Có người từng nói rằng, thời gian mang thai đầy vất vả chỉ vỏn vẹn 9 tháng 10 ngày nhưng niềm hạnh phúc nhận được sẽ theo bạn suốt cả cuộc đời. Trong giai đoạn thai kỳ, bên cạnh sức khỏe thai nhi thì làn da là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ bầu. Nhưng nếu bạn không có biện pháp ngăn ngừa rạn da khi mang thai kịp thời, đến khi phát hiện dấu hiệu rõ rệt mới dùng kem chống rạn thì liệu có còn hiệu quả?
Rạn da là tình trạng chung của rất nhiều chị em phụ nữ khi mang thai
1. Tình trạng rạn da ở phụ nữ mang thai
Các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, tình trạng rạn da ở phụ nữ có thai là hoàn toàn bình thường, nhưng không phải ai cũng mắc phải. Cân nặng tăng nhanh khiến cho mô liên kết vùng da bụng, hông, đùi,… không kịp căng giãn để thích nghi nên sinh ra những vết rạn có màu hồng nhạt, nâu sẫm hoặc nâu đỏ, gây cảm giác nóng ran, ngứa ngáy khó chịu và mất thẩm mỹ. Nếu biết cách chăm sóc da khi mang thai, bạn có thể khắc phục và giảm thiểu tối đa tình trạng này.
70% phụ nữ bị rạn da khi mang thai
2. Công dụng của kem chống rạn da
Dùng kem chống rạn là một trong những cách dưỡng da cho bà bầu hiệu quả nhất. Khi có dấu hiệu tăng cân thì bạn nên dùng kem chống rạn. Thông thường, từ tháng thứ 4 của thai kỳ trở đi, bé bắt đầu phát triển vượt trội về kích thước nên bạn có thể lưu ý dùng kem chống rạn vào giai đoạn này để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu không chuẩn bị trước, đến khi phát hiện vết rạn, bạn vẫn nên sử dụng kem để ngăn ngừa những vết rạn mới và xoa dịu triệu chứng gây khó chịu ngoài da.

Dùng kem chống rạn da là biện pháp hiệu quả nhất
3. Chọn loại kem chống rạn da nào?
Vậy, loại kem chống rạn nào tốt? Để bảo vệ sức khỏe của hai mẹ con, bạn nên chú ý chọn những sản phẩm có thành phần an toàn, xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín. Mẹ có thể tham khảo Kem chống rạn Happy Event của công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam đã và đang là sự lựa chọn của hàng triệu mẹ bầu trên khắp Việt Nam.
Với thành phần gồm tinh dầu ô liu nguyên chất (33%), giàu vitamin A, D, E nên Happy Event có tác dụng bổ sung tinh chất dưỡng ẩm tự nhiên, tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa hình thành các vết rạn trong suốt thai kì. Đặc biệt, sản phẩm không mùi, không màu, không chứa thành phần hóa học paraben nên an toàn cho mẹ bầu và thai nhi.
Kem chống rạn da Happy Event – đồng hành cùng bạn trong suốt thai kì
Kem chống rạn da Happy Event – đồng hành cùng bạn trong suốt thai kì
Đừng để những vết rạn da khiến bạn tự ti, hãy chuẩn bị mọi điều tốt nhất để đón con yêu chào đời. Happy Event luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình đáng nhớ này!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes