BREAKING NEWS

Wednesday, May 16, 2018

Có nên sử dụng kem dưỡng thay cho kem chống rạn da?

Trong giai đoạn thai kì, bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, bạn phải chú ý đến các cách ngăn ngừa rạn da khi mang thai. Dù không có cách chữa dứt điểm hậu quả do rạn da gây ra nhưng bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa tình trạng này bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Trong bài viết này, Happy Event sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi phổ biến nhất: Có nên sử dụng kem dưỡng thay cho kem chống rạn da hay không?
1. Kem dưỡng da là gì?
Kem dưỡng da thông thường có thể chứa thành phần ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ mang thai
Kem dưỡng da là tên gọi chung của một dòng mỹ phẩm có công dụng chính là bổ sung độ ẩm, giúp cho da luôn mịn màng, săn chắc. Tùy vào đặc trưng của mỗi loại mà kem dưỡng có công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa,… dành cho từng vùng da khác nhau như kem dưỡng da mặt, da tay, da chân hoặc toàn thân.
Thành phần của kem dưỡng da rất phong phú. Dù hiện nay nguồn nguyên liệu tự nhiên được khai thác triệt để nhưng các sản phẩm này vẫn chứa một số hóa chất thiết yếu để tạo hương liệu và bảo quản, không được khuyên dùng cho phụ nữ mang thai như: hydroquinone, acid salicylic, benzoy peroxide, paraben,… Thậm chí một số loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất cũng bị đưa vào mục hạn chế sử dụng.
2. Kem chống rạn da là gì?

Bạn nên tìm mua sản phẩm chống rạn da dành riêng cho mẹ bầu
Kem chống rạn da là sản phẩm được đặc chế riêng những đối tượng hay bị rạn như thanh thiếu niên tuổi dậy thì, đặc biệt là phụ nữ mang thai với thành phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Khi nhắc đến cách chăm sóc da khi mang thai thì kem chống rạn luôn nằm trong danh sách đầu tiên. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các vitamin, bù ẩm cho vùng da bị rạn, giúp cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa rạn da và khắc phục triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, nóng rát.
3. Có nên sử dụng kem dưỡng thay cho kem chống rạn da?

Kem chống rạn da Happy Event – an toàn và hiệu quả
Theo khuyến cáo của chuyên gia y tế, phụ nữ mang thai cần hạn chế tối đa việc sử dụng mỹ phẩm. Nếu có nhu cầu dùng, bạn phải chọn những sản phẩm dành riêng cho thai phụ, đảm bảo các yêu cầu về thành phần an toàn, không nên tùy ý sử dụng các loại kem dưỡng da thông thường. Vậy, kem chống rạn da nào tốt?
Để trả lời cho câu hỏi này, bạn có thể tham khảo kem chống rạn da Happy Event của công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam với thành phần không chứa paraben, không mùi, giàu vitamin A, D, E và 33% tinh dầu ô liu nguyên chất là cách dưỡng da cho bà bầu hiệu quả, giúp bạn thoải mái và tự tin trong suốt thai kì.
Happy Event hân hạnh đồng hành cùng bạn trong hành trình làm mẹ.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes