BREAKING NEWS

Wednesday, May 16, 2018

5 mẹo tẩy tế bào chết đúng cách cho mẹ bầu

Mang thai là quá trình làm nhan sắc và vóc dáng của chị em bị biến đổi rất nhiều. Bên cạnh cân nặng tăng nhanh thì làn da của chị em cũng trở nên đen sạm và sần sùi hơn. Thực tế cho thấy không phải chị em phụ nữ nào cũng biết cách chăm sóc da khi mang thai. Nắm bắt được tâm lí chung của chị em phụ nữ, chúng tôi sẽ đưa ra 5 mẹo tẩy tế bào chết đúng cách cho mẹ bầu để làn da của mẹ luôn khỏe đẹp tươi tắn. 
Mẹ bầu sở hữu làn da tươi trẻ với các phương pháp chăm sóc da an toàn
1/ Mẹo tẩy tế bào chết đúng cách cho mẹ bầu
Để có thể đảm bảo làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống, mẹ bầu cần chú ý đến cách chăm sóc da khi mang thai. Đặc biệt, trong giai đoạn này, mẹ bầu cần sử dụng các sản phẩm đảm bảo độ an toàn và không gây kích ứng da. Dưới đây là một số mẹo tẩy tế bào chết giúp làn da sạch và sáng hơn.
Thứ nhất. Tẩy tế bào chết với muối
Tẩy tế bào chết đơn giản với muối
Bạn cần chuẩn bị 1/3 chén muối tinh, 1 thìa dầu oliu và khoảng 3-5 giọt tinh dầu bạc hà hoặc dầu dừa. Sau đó, bạn trộn đều tất cả nguyên liệu lại với nhau và đắp hỗn hợp vừa trộn lên mặt, sử dụng tay massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp lưu lại trên  da trong khoảng 15phút sau đó rửa sạch với nước.
Thứ hai: Tẩy tế bào chết với đường trắng
Nguyên liệu cần chuẩn bị là 3/4 chén đường trắng, bột đinh hương, bột cánh hoa hồng, 1/2 chén dầu mè, ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm 2 thìa vỏ cam nghiền nhỏ. Cũng giống phương pháp trên, bạn trộn đều hỗn hợp đắp lên mặt và massage. Với phương pháp này ngoài công dụng tẩy da chết, còn mang lại hương thơm nhẹ nhàng trên da.
Thứ ba: Tẩy tế bào chết với đường nâu
Nguyên liệu cho phương pháp này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa cà phê đường nâu và một ít sữa rửa mặt. Đắp hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng sẽ giúp lấy đi tế bào chết hiệu quả      
Mẹ bầu sử dụng đường nâu hỗ trợ tẩy tế bào chết hiệu quả
Thứ tư: Tẩy tế bào chết với bột yến mạch
Nguyên liệu bao gồm 3 muỗng cà phê bột yến mạch, 1 thìa cà phê mật ong, ¼ thìa cà phê dấm  táo. Chị em có thể áp dụng tương tự như các phương pháp trên.
Thứ năm: Dâu tây
Công dụng tuyệt vời của dâu tây trong quá trình chăm sóc da
Bạn cần chuẩn bị 3-5 quả dâu tây chín, vài giọt nước cốt chanh và 1 thìa sữa tươi không đường. Sau khi chuẩn bị xong nguyên liệu cần thiết, bạn ép lấy nước dâu tây và trộn đều hỗn hợp lại, thoa nhẹ lên mặt và tiến hành massage. Phương pháp này, ngoài việc giúp loại bỏ lớp tế bào chết còn hỗ trợ làm mềm và sáng da.
Ngoài ra, mẹ bầu có thể kết hợp một số cách chăm sóc da khi mang thai để có được một làn da khỏe mạnh và tươi sáng nhất.
2/ Chăm sóc da an toàn cho mẹ bầu
Bên cạnh việc tẩy tế bào chết, thì mẹ bầu cũng cần có phương pháp dưỡng da hiệu quả. Có rất nhiều cách dưỡng da cho bà bầu, tuy  nhiên để có thể sở hữu làn da luôn tươi trẻ, mẹ bầu cần tuân thủ các lưu ý sau:
  • Bổ sung đủ chất dinh dưỡng để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh và góp phần tạo nên sắc tố tươi trẻ cho làn da.
  • Uống đủ 2 lit nước mỗi ngày giúp cân bằng cơ thể và giữ ẩm cho da.
  • Tránh tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Trong thời kì mang thai, da của phụ nữ rất nhạy cảm, việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời làm tăng khả năng xuất hiện nám và tàn nhang.
  • Giữ ẩm cho da thường xuyên bằng các tinh chất dầu dừa, nha đam để cân bằng tự nhiên.
  • Hạn chế sử dụng mĩ phẩm có chứa nhiều hóa chất.
Mẹ bầu cần chăm sóc da đúng cách để đảm bảo an toàn cho thai nhi
Với các thông tin trên, hi vọng rằng có thể cung cấp cho chị em phụ nữ những cách dưỡng da cho bà bầu an toàn và hiệu quả nhất. Chúc chị em luôn xinh đẹp và thành công.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes