BREAKING NEWS

Wednesday, May 30, 2018

Hướng dẫn mẹ bầu dưỡng da đúng cách 3 tháng cuối thai kỳ

Đối với nhiều mẹ, 3 tháng cuối thai kỳ là khoảng thời gian “khủng hoảng” bởi lúc này cơ thể tăng cân nhanh chóng kéo theo những vấn đề về thẩm mỹ khiến không ít mẹ bầu rơi vào tình trạng trầm cảm thai kỳ, làm ảnh hưởng đến thai nhi.
Các mẹ hãy bỏ túi những bí quyết chăm sóc da cho bà bầu ngay trong 3 tháng cuối thai kỳ để ngăn ngừa tình trạng xuống sắc và trầm cảm nhé!
3 tháng cuối thai kỳ – hãy chuẩn bị kỹ càng để đón con yêu mẹ nhé!
1/ Những vấn đề về da mẹ bầu có thể gặp
Vào 3 tháng cuối, thai nhi hay quấy và những thay đổi về cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng chất lượng giấc ngủ không tốt, cộng thêm việc hormone thay đổi nhiều khiến vài mẹ bầu gặp tình trạng mụn hoành hành.
Không chỉ có mụn, càng gần cuối thai kỳ, vài mẹ sẽ bắt đầu gặp tình trạng sạm da. Nguyên nhân là do sự thay đổi hormone trong cơ thể sẽ kích thích sự sản xuất melanin dư thừa hình thành nên nám. Các vùng bụng, núm vú, càng có màu sạm đen rõ rệt hơn.
Ngoài ra, khá nhiều mẹ bầu sẽ bị rạn da khi càng gần kỳ sinh nở, nhất là ở các vùng bắp chân, ngực và bụng do thai nhi lớn, cơ thể tăng cân nhanh chóng. Đây là tình trạng thường thấy ở mẹ bầu. Tuy không ảnh hưởng đến thai nhi nhưng các mẹ cần biết cách chăm sóc da cho bà bầu để ngăn ngừa rạn da mất thẩm mỹ và quan trọng hơn là trầm cảm thai kỳ.
Để có làn da đẹp trong suốt thai kỳ, các mẹ cần chăm sóc ngay từ 3 tháng đầu
2/ Các cách làm đẹp da an toàn, khoa học cho mẹ bầu
Nguyên tắc đầu tiên trong làm đẹp da cho bà bầu đó chính là chế độ ăn uống. Từ những ngày đầu thai kỳ, các mẹ hãy tập làm quen với chế độ ăn uống nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước. Nên tránh xa các loại đồ chiên và đồ ngọt.
Chế độ ăn uống lành mạnh cũng sẽ giúp đẩy lùi tình trạng mụn và thâm nám. Để hỗ trợ thâm nám bằng dinh dưỡng, các mẹ nên cung cấp nhiều vitamin C và axit folic. Mẹ bầu nên thảm khảo ý kiến bác sĩ về các mỹ phẩm dưỡng da cho bà bầu để cải thiện tình trạng da và ngăn ngừa các vấn đề phức tạp hơn.
Chế độ ăn uống nhiều rau xanh
Đối với vấn đề rạn da, hiện nay có khá nhiều ý kiến đối với phương pháp dân gian để ngăn ngừa vết rạn. Tuy nhiên, các phương pháp đó đều chưa được kiểm chứng về mức độ an toàn. Mẹ bầu nên tìm đến các sản phẩm chống rạn da đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm.
Một trong những sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng hiện nay là sữa chống rạn da Happy Event từ Rohto – Mentholatum Việt Nam. Đây là sản phẩm đã được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y Tế nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Sữa chống rạn da Happy Event – sản phẩm được nhiều mẹ bầu tin dùng hiện nay
Với các thành phần thiên nhiên và vô cùng lành tính 33% tinh dầu ô liu nguyên chất chứa Vitamin A, E, D, Sữa chống rạn da Happy Event giúp dưỡng ẩm sâu, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết, ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.
Sản phẩm hoàn toàn lành tính, không chứa paraben, không chất tạo màu và tạo mùi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da mẹ và sức khỏe thai nhi.
Hãy bắt đầu hành trình thiêng liêng của mình bằng sự chuẩn bị kỹ càng nhất, không chỉ cho bé mà còn cho cả làn da của mình nữa các mẹ nhé!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes