BREAKING NEWS

Wednesday, May 30, 2018

Hướng dẫn làm đẹp da vùng bụng cho bà bầu mỗi tuần

Mang thai là một khoảng thời gian trải nghiệm thú vị và hạnh phúc dành cho phụ nữ, nhưng việc mang thai thường đi kèm với nhiều thách thức chăm sóc da. Hầu hết phụ nữ khi mang thai đều băn khoăn tự hỏi sản phẩm chăm sóc da nào được sử dụng và loại nào cần tránh để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sự phát triển của bé?
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bà bầu cách chăm sóc da khi mang thai đặc biệt là da vùng bụng mỗi tuần để các mẹ luôn tự tin tỏa sáng suốt thai kỳ.
Bà bầu khi mang thai phải đối mặt với nhiều vấn đề về da

1/ Massage vùng bụng mỗi tuần như thế nào là đúng?

Massage từ bên ngoài vùng bụng giúp cho da mềm mại hơn, mang lại hiệu quả lưu thông và tuần hoàn máu. Hãy sử dụng động tác massage nhẹ nhàng như vừa xoa bụng vừa vuốt ve em bé. Bạn có thể vừa tranh thủ lúc này mà trò chuyện với thai nhi, “một công đôi việc” phải không nào? Cách chăm sóc da khi mang thai này quá đơn giản lại nhiều tác dụng.

2/ Uống nhiều nước và cung cấp độ ẩm cho da

Da khô cũng là nguyên nhân khiến tốc độ rạn da xảy đến nhanh hơn. Mẹ bầu hãy cung cấp đủ độ ẩm cho da, uống nhiều nước để tăng tính đàn hồi và sử dụng các sản phẩm tăng độ ẩm như hydroxy acid.
Một số sản phẩm handmade từ nguyên liệu tự nhiên như dầu ô liu và dầu jojoba cung cấp độ ẩm mạnh cho da và chứa chất chống oxy hóa. Bạn chỉ cần một vài giọt thoa trên da và bạn sẽ thấy tác dụng kỳ diệu của nó. Hãy thử áp dụng cho làn da tăng thêm độ ẩm, chống lại rạn da nhé!
Uống đủ nước để duy trì độ ẩm cho da
 Bơ hạt mỡ và bơ ca cao cũng là lựa chọn thay thế tự nhiên tuyệt vời cho các loại kem dưỡng ẩm. Chúng sẽ giúp làm sạch và giữ ẩm làn da của bạnCách dưỡng da cho bà bầu bằng những phương pháp này thực sự hiệu quả và lành tính.

3/ Luyện tập thể thao

Luyện tập thể thao cũng là cách giúp mẹ bầu có thể dưỡng da hiệu quả hơn, hằng ngày mẹ nên dành ra khoảng 30 phút để thực hiện các động tác đơn giản phù hợp với sức khỏe của mình. Nếu có điều kiện, mẹ hãy nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ để có được các bài tập hiệu quả riêng cho mình.
Tập thể thao không những giúp mẹ có sức khỏe tốt mà còn góp phần thúc đẩy máu huyết lưu thông, làm da mẹ được thông thoáng và kích thích quá trình bày tiết độc tố giúp làn da luôn tươi trẻ.
Luyện tập thể thao giúp mẹ bầu có sức khỏe tốt và làn da khỏe mạnh
4/ Đừng quên ngăn ngừa rạn da mẹ nhé
Vấn đề lớn nhất của mẹ bầu trong suốt thai kỳ đó chính là rạn da. Nguyên nhân là do trọng lượng thai tăng dần theo thời gian sẽ phá vỡ cấu trúc da. Da bị căng ra tùy theo cơ địa mỗi người và tốc độ tăng cân của từng mẹ. Rạn da chính là sự đứt gãy các sợi collagen, nứt da, các mạch máu đỏ tím vằn lên trên da, rạn da vừa gây đau đớn vừa làm mất thẩm mỹ, khiến mẹ bầu mất tự tin.
Vì vậy mà các loại kem chống rạn da luôn được các mẹ bầu săn đón, thế nhưng mẹ nên cân nhắc chọn các loại sản phẩm phù hợp và đảm bảo an toàn cho da của mẹ. Một trong những sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép và được các mẹ bầu Việt ưa chuộng, đó chính là sữa chống rạn da Happy Event.
Với các thành phần thiên nhiên và vô cùng lành tính 33% tinh dầu ô liu nguyên chất chứa Vitamin A, E, D, Sữa chống rạn da Happy Event giúp dưỡng ẩm sâu, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết, ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.
Sản phẩm hoàn toàn lành tính, không chứa paraben, không chất tạo màu và tạo mùi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da mẹ và sức khỏe thai nhi.
Sữa chống rạn da Happy Event bảo vệ làn da mẹ – an toàn cho sự phát triển của bé
Trên đây là những lưu ý khi làm đẹp da cho bà bầu mỗi tuần mà các mẹ cần thực hiện, chúc các mẹ sở hữu được làn da mịn màng suốt thai kỳ.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes