BREAKING NEWS

Wednesday, May 30, 2018

Du lịch biển hè này - Mẹ bầu đừng quên chăm sóc da đúng cách

Thời tiết nóng nực ngày hè có thể khiến cho mẹ bầu thêm khó chịu, mệt mỏi. Nếu như các mẹ muốn vận động cơ thể, hít thở bầu không khí thiên nhiên và có thời gian trốn nóng hiệu quả thì du lịch biển là lựa chọn lý tưởng. Nhưng để chuyến đi được trọn vẹn, các mẹ nhớ chú ý cách chăm sóc da cho bà bầu để đảm bảo an toàn cho bản thân và con yêu.
1. Lợi ích khi mẹ bầu đi biển
Mẹ bầu đi biển có lợi cho sức khỏe
Đi biển ngày hè mang lại nhiều lợi ích cho mẹ bầu:
  • Bầu không khí mát mẻ, khung cảnh thiên nhiên vùng biển giúp các mẹ cảm thấy thư giãn, thoải mái, dễ chịu giúp cải thiện sức khỏe.
  • Khi tắm biển kích thích quá trình bài tiết độc tố. Các khoáng chất có trong nước biển có tác động kháng khuẩn, tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể.
  • Tản bộ trên cát được xem là một liệu pháp massage tự nhiên hiệu quả. Những hạt cát li ti kích thích các huyệt và hệ thống dây thần kinh lòng bàn chân, có tác dụng hạn chế cơn mỏi cơ, khớp chân.
2. Cần lưu ý những gì khi mẹ bầu đi biển?
Mẹ bầu cần lưu ý một số điều để đảm bảo an toàn cho con yêu khi đi biển
Dù đi du lịch nhưng các mẹ đừng quên làm đẹp da cho bà bầu. Tuy không khí mát mẻ nhưng biển xanh cát, cát trắng, nắng vàng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với mẹ bầu. Trong giai đoạn thai kì, các mẹ cần hết sức thận trong khi di chuyển, chọn bãi tắm bằng phẳng, sạch sẽ, mực nước an toàn.
Các loại hải sản tốt cho sức khỏe nhưng mẹ bầu cần tránh những loại thức ăn sống hoặc tái vì có thể ẩn chứa nhiều kí sinh trùng gây hại cho thai nhi. Khoảng thời gian thích hợp nhất để tắm biển là vào lúc sáng sớm vì ánh nắng ấm áp vừa phải, bãi biển không quá đông người.
3. Cách chăm sóc da cho mẹ bầu khi đi biển
Mẹ bầu đi biển cần trang bị nón, kính mát, khăn tắm khổ to, dép,.. đầy đủ
Thông thường, các mẹ thường mang theo mũ rộng vành, kính mát, khăn tắm khổ to, dép lào, kem chống nắng… khi đi biển. Đến khi có thai, những vật dụng trên cũng sẽ trở thành vật bất li thân nếu các mẹ muốn gìn giữ một làn da khỏe đẹp. Tuy nhiên, mẹ bầu cần đặc biệt lưu ý khi dùng kem chống nắng, nên chọn loại có chỉ số chống nắng phù hợp, thành phần không chứa các hóa chất có hại cho thai nhi.
Đặc biệt, để có những phút giây thư giãn ý nghĩa, các mẹ đừng quên duy trì chăm sóc da cho bà bầu mỗi ngày bằng việc thoa kem chống rạn da. Kem chống rạn da Happy Event của công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam chứa 33% tinh chất dầu Ô liu, giàu vitamin A, E, D giúp tăng cường độ ẩm vùng da rạn, giúp mẹ tự tin hơn khi đi biển. Sản phẩm không mùi, không chứa paraben không gây dị ứng, an toàn cho mẹ và bé.
Kem chống rạn da Happy Event
Trên đây là những lưu ý khi mẹ bầu đi biển mùa hè này, chúc các mẹ luôn sở hữu làn da mịn màng, căng mượt để tự tin hơn khi đi biển và có một thai kỳ tuyệt vời.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes