BREAKING NEWS

Sunday, May 20, 2018

Giúp mẹ đánh giá bình sữa Comotomo 250ml

Bình sữa Comotomo có xuất xứ từ Hàn Quốc theo công nghệ hiện đại của Mỹ, luôn đảm bảo tính khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn dành cho trẻ sơ sinh. Trong đó, bình sữa Comotomo 250ml có thân và núm ty được làm từ 100% silicone y tế, thiết kế chống sặc, luôn dẫn đầu doanh số và trở thành mặt hàng được các mẹ Việt ưa chuộng nhất.
Nhằm giúp các mẹ có những đánh giá bình sữa Comotomo đúng đắn thì hãy cùng Moby dành ra 2 phút tìm hiểu các thông tin sau.
 
Bình sữa Comotomo 250ml đang được các mẹ Việt ưa chuộng
1/ Comotomo – Thương hiệu bình sữa uy tín, chất lượng
Comotomo là thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Hàn Quốc cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho bé mang tính an toàn cho bé. Với phương châm luôn luôn hướng tới tự nhiên nên các sản phẩm của Comotomo luôn đề cao tính an toàn cho bé. Các sản phẩm thương hiệu Comotomo luôn mang đến tính tiện dụng cho mẹ và bé, trong những năm phát triển của mình Comotomo đã phát triển mạnh mẽ tới 98 quốc gia và 172 địa điểm trên thế giới.

Bình sữa Comotomo có xuất xứ uy tín
2/ Thông tin chung về bình sữa Comotomo 250ml
Sở dĩ bình sữa Comotomo 250ml được lòng rất nhiều các mẹ Việt là bởi thiết kế chuyên dụng, chất liệu đảm bảo an toàn. Cụ thể:
Thiết kế đặc biệt an toàn
  • Bình sữa trẻ em Comotomo được thiết kế đặc biệt an toàn, không BPA.
  • Luôn tuân thủ chất lượng FDA & CPSIA.
  • Núm vú và bình được làm bằng 100% silicone y tế, đảm bảo an toàn cho bé.
Dễ dàng vệ sinh sau khi dùng
  • Với thiết kế cổ rộng cho phép làm sạch dễ dàng bằng tay mà không cần một loại bàn chải chuyên dụng nào.
  • Bình sữa Comotomo có thể khử trùng được trong môi trường nhiệt độ cao.
  • Bạn có thể dùng an toàn trong lò vi sóng, nước sôi, máy rửa bát và máy tiệt trùng.
 
Bình sữa Comotomo có thiết kế an toàn, dễ vệ sinh
Thiết kế chống đầy hơi ở trẻ
  • Lỗ thông hơi chống đau bụng và ngăn chặn lượng không khí gây đau bụng cho bé.
  • Núm vú mềm mại như làn da mẹ, hình dạng và đường cong tự nhiên, dòng chạy được thiết kế phù hợp cho bé sơ sinh, các bé đang tập bú bình.
Đặc biệt, đây cũng là loại bình sữa cải tiến hơn so với các loại bình sữa Comotomo 150ml, 120ml. Vì nó không tròn lẳn mà được thiết kế phần eo thon vào, cao lên nhằm tạo vị trí đặt tay cho bé, giúp bé dễ dàng cầm nắm và giữ chặt bình hơn.
 
      Bình sữa Comotomo 250ml được cải tiến hơn so với các loại bình khác cùng dòng
Đó là một số thông tin về bình sữa Comotomo 250ml mà các mẹ cần tham khảo để chọn một chiếc bình vừa chất lượng vừa bảo vệ thật tốt cho sức khỏe con yêu.
Ngoài ra, để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì mẹ nên chọn các cửa hàng phân phối uy tín như Moby Shop.Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Xem Thêm Các Chủ Đề

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes