BREAKING NEWS

Sunday, May 20, 2018

Bộ sưu tập 3 mẫu quần kaki mùa hè giúp bé trai năng động

Mùa hè oi ả đang đến gần lắm, mẹ đã chọn được cho hoàng tử của mình những mẫu quần áo thoải mái, thoáng mát chưa nhỉ. Nếu mẹ còn băn khoăn, những mẫu quần với chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi như kaki sẽ là một lựa chọn thích hợp để bé diện hè này đấy. Dưới đây là bộ sưu tập 3 mẫu quần kaki bé trai giúp bé năng động suốt mùa hè, mẹ hãy cùng Moby tham khảo nhé!
Quần kaki thoáng mát giúp bé vui chơi thoải mái ngày hè
 
1/ Quần short kaki 
Trong các mẫu quần bé trai, quần short vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho mùa hè. Đặc biệt, các quần short với chất liệu kaki co giãn thoáng mát lại càng được ưa chuộng.
Các mẫu quần short kaki với thiết kế thun kèm dây buộc dễ dàng điều chỉnh giúp bé thoải mái vui chơi cả ngày dài mà chẳng sợ bí bách, nóng nực. Ngoài ra, các mẫu quần này thường có màu sắc tươi sáng giúp bé trông mát mẻ, đáng yêu hơn gấp bội.
Vì vậy, hè này, mẹ hãy sắm ngay cho bé những chiếc quần short kaki thoáng mát để bé vui chơi thỏa thích nhé.
2/ Quần lửng kaki
Ngoài quần short kaki, mẹ có thể chọn cho bé các mẫu quần lửng kaki. Các mẫu quần lửng kaki giúp bé trông lịch sự hơn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái, thoáng mát.
Quần lửng kaki là một món đồ khá dễ phối hợp với các loại áo. Mẹ có thể cho bé diện quần lửng kaki với áo thun thật năng động, trẻ trung. Hoặc mẹ cũng có cho bé diện quần bé trai kaki dáng lửng kèm với áo sơ mi, mẹ sẽ bất ngờ vì hoàng tử của mình trông thật bảnh bao đấy.
3/ Quần kaki dài
Chắc chắn khi dẫn bé đến những buổi tiệc trang trọng, mẹ không thể cho bé diện quần áo quá đơn giản. Thế nhưng, thời tiết nóng nực như vậy, mẹ không nỡ cho bé diện những chiếc quần bó sát, chật chội. Đừng lo mẹ nhé, những chiếc quần kaki dài sẽ thay mẹ giúp bé trở nên thật bảnh bao, lịch sự mà vẫn thoải mái, thoáng mát.
Hiện nay các mẫu quần kaki dài thường có màu sắc tươi sáng với những chi tiết phá cách như túi khóa kéo giả cùng với những dòng chữ được in tạo điểm nhấn. Mẹ có thể kết hợp những mẫu quần này với áo sơ mi bảnh bao hoặc áo thun dài tay sành điệu như hình bên dưới, bé trai của mẹ sẽ rất thời trang đấy.
Trên đây là bộ sưu tập 3 mẫu quần kaki bé trai thoáng mát giúp bé của mẹ luôn thoải mái, năng động suốt cả mùa hè. Mẹ hãy ưu tiên lựa chọn để giúp bé vui chơi thỏa thích nhé.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn. 
 
Xem Thêm Các Chủ Đề

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes