BREAKING NEWS

Wednesday, May 23, 2018

Binance Coin là gì? Có nên đầu tư vào Binance Coin không?

Để có thể kinh doanh đồng tiền điện tử hiệu quả thì các nhà đầu tư luôn tìm kiếm và đón đầu các loại Coin mới, để tăng tính cạnh tranh và thu lời nhanh hơn. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu về Binance Coin ngay, để không bỏ lỡ cơ hội sinh lợi từ Coin mới này.
Binance Coin là đồng tiền kỹ thuật số đang được quan tâm hiện nay

1/ Binance Coin là gì?

Binance là một sàn giao dịch lớn mới nổi gần đây, Binance hiện đang sở hữu một cộng đồng người dùng lớn với khối lượng giao dịch 24h đạt hơn 500 triệu USDT. Binance cho ra đời đồng tiền của chính mình với tên gọi Binance Coin (BNB) với mục đích làm phương tiện giao dịch trung gian khi giao dịch các đồng Coin khác trên sàn Binance (cùng với BTC, ETH và USDT). Khi giao dịch bằng đồng BNB, người dùng sẽ được hưởng mức phí giao dịch đặc biệt chỉ bằng một nửa so với khi giao dịch thông qua các đồng khác.
Thông tin hữu ích cho bạn xem thêm: Kinh nghiệm đầu tư Bitcoin 2017.

2/ Vì sao giá trị của Binance Coin lại được đánh giá cao?

Mặc dù đa số người dùng vẫn chỉ sử dụng Binance Coin để thanh toán chi phí trên sàn giao dịch Binance, thế nhưng nó lại có giá tới gần 9 USD, một giá trị khá là cao đối với một token ERC20 chỉ với một mục đích cụ thể duy nhất.
Dẫu gì thì có một đồng tiền chuyên để thanh toán vẫn tốt hơn là trừ dần vào số dư giao dịch của bạn. Người dùng không sử dụng BNB của họ cho mục đích này cũng có thể bán nó cho người dùng khác của sàn giao dịch.
Hơn nữa, dường như Binance sẽ mua lại BNB vào cuối năm nay. Mặc dù không có nhiều thông tin chi tiết được công khai, nhưng dự kiến sẽ chỉ còn tổng cộng 100 triệu BNB. Điều này dường như cho thấy tổng cung sẽ được cắt giảm một nửa rất sớm. Các đồng tiền đã mua sẽ bị đốt cháy, thay vì được giữ bởi đội ngũ. Đây là một kế hoạch thú vị, và cũng là nguyên do khiến Binance Coin có thể tăng giá cực mạnh, trở thành đồng tiền điện tử trong tương lai đáng được đầu tư.
Binance Coin hứa hẹn sẽ sinh nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư
Thông tin hữu ích cho bạn xem thêm: Hướng dẫn chơi Bitcoin cho người mới.

3/ 4 lý do nên sở hữu BNB trước khi quá muộn

Nếu bạn vẫn đang phân vân khống biết có nên đầu tư vào Bitcoin hay không thì sao không thử đầu tư vào Binance Coin, bởi vì theo các nhà đầu tư thì đây là một Coin đang có tiềm năng rất lớn trong thời gian tới, nhờ vào các lý do sau:
  • Binance đã công bố họ sẽ tạo ra một hệ sinh thái riêng cho nền tảng ICO của họ. Những dự án ICO được tài trợ bởi BNB, điều này sẽ thu hút những nhà đầu tư mới tham gia Binance và mua đồng BNB. Đồng TRON là một ví dụ.
  • Binance có chính sách mua và đốt 100 triệu token BNB, điều này sẽ làm cho đồng tiền của sàn này lên giá theo quy luật cung - cầu.
  • Mức phí giao dịch với BNB thấp hơn một nửa so với mức phí giao dịch bình thường. Điều này tạo động lực để các traders sở hữu đồng BNB khi họ vừa hưởng mức phí giao dịch ưu đãi, vừa hưởng mức chênh lệch khi đồng BNB lên giá.
  • Binance đã đưa ra một tuyên bố táo bạo bằng cách dán tem tên của mình lên đồng xu BNB và biến nó thành gương mặt của công ty. Điều này cho thấy niềm tin của họ vào giá trị của sản phẩm họ đang muốn người tiêu dùng mua và sử dụng. Sự thành công hay thất bại của công ty sẽ phản ánh giá trị thị trường của đồng xu. Binance cũng sẽ bổ sung giao dịch ký quỹ, tương lai, và tiện ích bổ sung cho đồng tiền BNB.
Bạn có thể đầu tư Binance Coin ngay hôm nay để tăng lợi nhuận sau này
Đó là những điều bạn cần biết về Binance Coin, ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu chơi Bitcoin là gì để có cái nhìn tổng thể và so sánh được thị trường Coin đầy biến động hiện nay.
Thông tin hữu ích cho bạn xem thêm: Review chi tiết về sàn Bittrex.
Pink Blockchain là kênh chia sẻ tin tức, kiến thức về tiền tệ mã hóa Bitcoin, Altcoin, Trade coin, Blockchain, Đào coin. Đến với Pink Blockchain, những câu hỏi, thắc mắc trong quá trình kinh doanh đồng tiền điện tử của bạn sẽ được giải đáp thấu đáo và tường tận. Pink Blockchain giúp bạn hiểu rõ hơn về xu thế của đồng tiền kỹ thuật số đang nổi trội lên trong thời gian gần đây và xu hướng giá Bitcoin hiện nay.
Pink Blockchain - Kênh thông tin tiền mã hóa hàng đầu hiện nay!
Nguồn: Pinkblockchain.com

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes