BREAKING NEWS

Tuesday, May 22, 2018

5 lý do mẹ bầu nhất định phải chọn mỹ phẩm hữu cơ

Vấn đề an toàn và sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của mẹ. Chính vì vậy, các loại mỹ phẩm hữu cơ ngày nay trở thành xu hướng lựa chọn tiêu dùng mới của các mẹ bầu thông thái. Mẹ hãy cùng khám phá 5 lý do mẹ không thể bỏ qua loại sản phẩm này nhé!
Mỹ phẩm hữu cơ ngày nay trở thành xu hướng lựa chọn tiêu dùng mới của các mẹ bầu thông thái
1. Mỹ phẩm hữu cơ chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
Đầu tiên phải kể đến tính an toàn. Đa số các thành phần đều từ tự nhiên và không qua sử lý hóa học, không chứa các thành phần tổng hợp, nhân tạo có hại cho sức khỏe. Các nguyên liệu đều chiết xuất từ hoa quả, thực vật, khoáng chất.
2. Mẹ luôn được an toàn với mỹ phẩm thiên nhiên
Các sản phẩm hữu cơ luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ của các bác sĩ da liễu trước khi tung ra thị trường. Đối với những người có làm da nhạy cảm hoặc gặp các vấn đề về da thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là cho phụ nữ có thai.
Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc da trước, trong thai kỳ là cách duy nhất, an toàn nhất giúp mẹ giảm nguy cơ tích tụ các hóa chất độc hại trong cơ thể, tránh được những hiểm hoạ tiềm ẩn từ hoá mỹ phẩm có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ con yêu.
Các sản phẩm hữu cơ luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ của các bác sĩ da liễu trước khi tung ra thị trường
3. Mẹ có thể bảo vệ môi trường với mỹ phẩm hữu cơ
Mỹ phẩm hữu cơ là xu hướng làm đẹp thân thiện với môi trường không sử dụng thuốc trừ sâu, không chất biến đổi gen. Bên cạnh còn giúp bảo vệ loài ong trước thuốc bảo vệ thực vật. Sử dụng mỹ phẩm hữu cơ đang là giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất hiện nay.
4. Mỹ phẩm hữu cơ mang đến hiệu quả lâu dài
Tinh chất mỹ phẩm sạch và lành mạnh sẽ xâm nhập vào từng tế bào, nuôi dưỡng và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào, chăm sóc từ bên trong để da luôn trẻ trung, mạnh khỏe từ bên ngoài.
Mỹ phẩm hữu cơ mang đến hiệu quả lâu dài
Các loại mỹ phẩm organic chứa nhiều công dụng chống oxy hóa, làm sáng mịn da, có khả năng ngăn ngừa mụn, sạm nám, tàn nhang thai kỳ, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên từng loại da trong giai đoạn mang thai cực kỳ hiệu quả.
5. Mỹ phẩm hữu cơ có mùi thơm tự nhiên
Các sản phẩm organic có nguồn gốc 100% tự nhiên sẽ an toàn hơn cho sức khỏe người sử dụng vì mùi hương tự nhiên của hoa quả, cây lá.
Như chúng ta đã biết, mùi hương trong phần lớn các sản phẩm dầu gội, dầu xả là các hóa chất khiến ta hít vào hàng ngày có thể gây ra một số hiệu ứng độc hại cho cơ thể người. Nghiên cứu đã cho thấy các bệnh ung thư, rối loạn thần kinh, dị ứng, và dị tật bẩm sinh ở trẻ thường liên quan đến các mùi hương sử dụng trong hóa mỹ phẩm công nghiệp.
Mỹ phẩm hữu cơ có mùi thơm tự nhiên, an toàn với sức khỏe của mẹ và bé
Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn với sức khỏe với các dưỡng chất từ thiên nhiên, mang đến hiệu quả lâu dài với cơ thể của mẹ. Chính vì vậy, mẹ đừng bỏ qua loại mỹ phẩm này để chăm sóc bản thân và bé yêu nhé!
Đồng hành cùng vẻ đẹp của mẹ, Earthmama mang đến các mỹ phẩm hữu cơ chăm sóc cơ thể mẹ. Đặc biệt, mặt nạ nghệ ngăn ngừa mụn chăm sóc da mặt Tanamera giúp chống lão hóa và cho làn da trắng hồng.
Với các mẹ sau sinh, Mặt nạ nghệ Tanamera giúp hạn chế các vết thâm mờ, làm sáng da, chậm quá trình lão hóa. Sau khi lớp sừng chết được lấy đi, mặt nạ nghệ được kết hợp với bột mật ong, bột dầu dừa để cung cấp thêm dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da.
Mặt nạ nghệ ngăn ngừa mụn chăm sóc da mặt
Mặt nạ nghệ Tanamera là món quà tuyệt vời cho làn da của bạn.
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam
Tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes