BREAKING NEWS

Wednesday, May 30, 2018

4 Điều thú vị chỉ có ở Nhật Bản mùa hè này dành cho bạn và gia đình

Mùa hè sắp đến rồi, bạn đã có dự định gì cho mình chưa? Phải chăng bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một nơi du lịch mát mẻ và mới lạ? Nếu vậy hãy để Tugo giới thiệu cho bạn một địa điểm du lịch tuyệt vời ông mặt trời nhé. Đến với Nhật Bản vào mùa hè này, Tugo tin chắc bạn sẽ phải say lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. Vì sao? Vì ở Nhật Bản có 4 điều thú vị mà nhất định bạn phải trải nghiệm mùa hè này!

Bỏ lỡ Nhật Bản vào mùa hè này thì thật là đáng tiếc đấy!

1/ Đất nước với những cảnh đẹp mê đắm lòng người

Bạn biết không, Nhật Bản không chỉ được biết đến là một đất nước có nền văn minh tiến bộ, trình độ khoa học kĩ thuật hiện đại mà nó còn được biết đến với rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp.
Nếu bạn là một người đam mê khám phá và du lịch thì Nhật Bản sẽ chào đón bạn với những khung cảnh hùng vĩ của núi Phú Sĩ. Nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh và thích “selfie” cùng đồng bọn thì Nhật Bản lại là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi khung cảnh hoa anh đào tuyệt sắc sẽ làm nền ảnh của bạn trở nên xuất sắc hơn rất nhiều đấy.
Nói tóm lại, Nhật Bản sẽ khiến bạn phải mở mang tầm mắt với những cảnh đẹp mê hồn và vô cùng độc đáo đấy nhé! Hãy cùng điểm qua những địa điểm du lịch “hot” nhất hè này tại Nhật Bản nhé!
Hoa Anh Đào là nét đặc trưng của Nhật Bản

2/ Rực rỡ sắc hoa vào dịp hè này tại Kamakura và Hakone

Vào mùa hè, Nhật Bản thường có mưa nên cây cối xanh tươi, hoa cỏ đua nhau khoe sắc. Đây là thời điểm tuyệt vời ngắm hoa, đặc biệt là cẩm tú cầu. Kamakura và Hakone là hai địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng nhất để ngắm loài hoa này. Ngoài ra, du khách có thể đi dọc đường ray xe lửa lên Hakone (Hakone Tozan Railway), hai bên đường là rừng hoa cẩm tú cầu, ban đêm được chiếu sáng rực rỡ, cảnh sắc rất thơ mộng.
Mùa hè là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để du ngoạn Nhật và ngăm hoa đấy

3/ Trải nghiệm khu vui chơi đặc sắc tại Tokyo Disneyland

Tham quan trải nghiệm một đất nước với nhiều cảnh đẹp và giá trị văn hóa trường tồn xen lẫn sự phát triển xã hội như Nhật bản là một lựa chọn tuyệt vời.
Đến Nhật Bản, các bé có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí sôi động tại Tokyo Disneyland. Đây là công viên giải trí lớn nhất của Nhật Bản, cũng là một trong 5 khu vui chơi lớn nhất thế giới. Hãy nhanh tay đặt vé để đưa gia đình, đặc biệt là những bé cưng nhà bạn đến địa danh nổi tiếng nhất Nhật Bản dành cho trẻ em đi nào! Hãy để bé có những trải nghiệm thật thú vị và vui vẻ sau 1 năm học hành vất vả, bé sẽ thêm yêu bố mẹ của mình đấy.
Đây là khu vui chơi nổi bật nhất Nhật Bản

4/ Chùa Asakusa Kannon (Tokyo)

Chùa Asakusa Kannon là ngôi chùa cổ nhất Tokyo được xây dựng vào năm 645. Ngôi chùa mang những nét cổ linh thiêng đặc sắc của Nhật Bản. Đây là nơi diễn ra nhiều lễ hội lớn ở Tokyo như: Sanja matsuri, Hozuki-ichi, Asakusa samba carnival, Tokyo jidai matsuri, Hagoita-ichi.
Ngôi chùa này cũng là một trong những cảnh đẹp ở Nhật Bản được nhiều người tham quan, tìm hiểu bởi vẻ đẹp độc đáo và tráng lệ của nó. Hãy thử một lần đến đây để có được những phút giây thanh thản trong tâm hồn và giúp tâm trạng thư thái hơn nhé!
Asakusa là một trong những ngôi chùa nổi tiếng của Nhật Bản
Những địa danh mà Tugo giới thiệu ở trên đã đủ khiến bạn nao lòng chưa? Hãy thử một lần đặt chân đến đất nước này, bạn sẽ biết được những gì mà chúng tôi giới thiệu vẫn chưa đủ sức lột tả được vẻ đẹp của những danh lam thắng cảnh nơi đây, thật đấy!
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes