BREAKING NEWS

Wednesday, May 30, 2018

Gợi ý lịch trình du lịch Cao Hùng mùa hè 3N2Đ cho các bạn trẻ

Nếu bạn có cơ hội ghé thăm đất nước Đài Loan thì đừng bỏ qua địa điểm du lịch Cao Hùng lý tưởng và đáng để chiêm ngưỡng. Tuy nhiên, không phải ai khi đến Cao Hùng cũng có thể nắm rõ những địa điểm vui chơi tại đây. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một lịch trình du lịch Cao Hùng Đài Loan 3 ngày 2 đêm cực thú vị, cùng Tugo tham khảo nhé!

Một góc phố cổ Fenqihu nhuốm màu thời gian

1/ Ngày 1: Công viên EDA

Khi tới công viên EDA bạn có thể chơi rất nhiều trò chơi như vòng xoay khổng lồ chỉ với giá vé là 200TWD. Hoặc nếu bạn chịu chi một lần từ 650 – 899TWD thì bạn có thể chơi bất kì trò chơi nào bạn muốn cho tới khi công viên đóng cửa mà không phải trả bất cứ khoản vé nào nữa.
Công viên EDA

2/ Ngày 2: Tour khám phá Cao Hùng biển và núi

Ngày thứ 2 ở Cao Hùng, các bạn nên tham gia một tour du lịch Đài Loan giá rẻ biển và núi trong 1 ngày để trải nghiệm sự hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại của thành phố cảng Cao Hùng. Bạn sẽ chiêm ngưỡng nét cổ kính khi đến với đảo Qijin, nơi có ngọn Hải Đăng Qihou – một tòa nhà màu trắng mang phong cách châu Âu, tương phản với Pháo Đài Qihou – một tượng đài xây theo kiểu Trung Quốc.
Không biết là đang ở Cao Hùng hay Châu Âu nữa?
Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại của Đài Loan, bạn sẽ đến với Trung Tâm Nghệ Thuật Pier2. Đây là một nhà kho cũ được chuyển thành trung tâm sáng tạo cho các nghệ sĩ hiện đại của thành phố. Hãy chiêm ngưỡng cảnh quan theo góc nhìn panaromic tại Khu Lãnh Sự Quán Anh cũng như vi vu du thuyền trên dòng Sông Tình – được xem là cách ưa thích nhất để ngắm quan cảnh thành phố về đêm.
Fan của Tranformer chắc chắn không thể bỏ qua Trung Tâm Nghệ Thuật Pier – 2
Bạn cũng có thể đi taxi đến tòa nhà 85 tầng – biểu tượng kinh tế của Cao Hùng và mua vé (150 NT) để lên đài quan sát tầng 85 và ngắm toàn cảnh trời, biển, núi và thành phố Cao Hùng kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh “sơn thủy hữu tình” vô cùng xinh đẹp và độc đáo.
Biểu tượng của Cao Hùng
Cao Hùng là thành phố biển, nên “đặc sản” ở đây không có gì hơn biển. Và một trong những bãi biển bạn nhất định phải đến trong lịch trình du lịch Cao Hùng 3 ngày 2 đêm đó chính là Siziwan (Vịnh Tây Tự). Biển nơi đây rất đặc biệt, nước biển xanh rì nổi bật trên nền cát đen nhánh, bạn có thể thuê xe đạp hoặc thuyền nhỏ để dạo quanh ngắm cảnh, ăn hải sản hoặc lên đê chắn sóng để tận hưởng gió biển đang thì thầm bên tai. Sau khi ngắm biển thỏa thích, hãy đạp xe đến trường Đại học Sun Yat Sen (Tôn Trung Sơn) để tham quan và đón hoàng hôn. Lưu ý, ở Vịnh Tây Tự có ga MRT Fomosa Boulevard – đây là một trong 10 công trình ngầm “chất” nhất thế giới, với thiết kế kính 7 sắc độc đáo và mái vòm trời được trang trí bằng những hình ảnh miêu tả lại sự tiến hóa của loài người.
Cổng vào Đại học Tôn Trung Sơn
Tour khám phá Cao Hùng biển và núi còn đưa bạn đến với Đầm Liên Trì (Lotus Pond) – một hồ nước ngọt lớn nằm ở Zuoying. Điểm đặc biệt của nơi đây chính là lối ra – vào hình hàm rồng và miệng hổ, theo như người dân địa phương thì khi vào tham quan Đầm bạn sẽ phải đi vào ở hàm rồng và đi ra ở miệng hổ, để biến rủi thành may.
Lối vào – ra độc đáo của Đầm Liên Trì
Sau khi rời khỏi Đầm Liên Trì, bạn hãy di chuyển đến Phật Quang Sơn – nơi có bức tượng Phật cao nhất thế giới. Từ cổng vào, bạn sẽ choáng ngợp với quy mô hoành tráng của công trình Phật Giáo rộng hơn 100 ha này, chính giữa là bức tượng Phật đúc bằng đồng nguyên khối cao 108 m, 2 bên là 8 tòa bảo tháp tượng trưng cho bức tường thành bảo vệ các tăng ni, phật tử và du khách đến với Phật. Nơi đây còn lưu giữ hàng trăm bức tượng Phật dát vàng, 100 vạn bản Tâm Kinh chép tay và xá lợi răng Phật – bảo vật của Phật giáo. Ở đây bạn sẽ được chìm trong không khí thanh tịnh, yên bình và đậm chất “thiền” mặc dù rất đông người tham quan.
Quy mô tráng lệ của Phật Quang Sơn
Kết thúc tour Đài Loan 2018 biển và núi của bạn tại chợ đêm Gold Diamond Kai-Shuan lớn nhất trong khu vực, nổi tiếng với món ăn đặc trưng: milkshakes đu đủ và tôm hấp muối.

3/ Ngày 3: Chinh phục và thưởng ngoạn Alishan – núi A Lý Sơn

Đây là một trong những ngọn núi nổi tiếng của Đài Loan. Tới đây bạn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn hay những cánh rừng xanh đầy mê hoặc. Đặc biệt khi tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một trong 3 đường ray chạy xuyên qua núi trên thế giới. Ngoài ra, bạn có thể đi xung quanh và khám phá nhiều điều thú vị hơn nữa về Cao Hùng.
Chinh phục và thưởng ngoạn Alishan – núi A Lý Sơn
Mặc dù Cao Hùng có phần trầm lắng hơn so với những thành phố khác của Đài Loan, nhưng bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị và độc đáo khi tới đây.
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes