BREAKING NEWS

Saturday, April 7, 2018

Mẹ hãy bỏ ngay những thói quen này nếu muốn có làn da khỏe đẹp

Có những thói quen tưởng chừng không thể ảnh hưởng gì nhưng thật ra đang giết chết sự khỏe đẹp của làn da hằng ngày. Mẹ hãy bỏ ngay những thói quen sau đây để tạo ra cách chăm sóc da khi mang thai hoàn hảo nhất.
1/ Tự tạo áp lực cho bản thân
Theo nghiên cứu được tiến hành tại Đại học California, nếu căng thẳng quá nhiều trong cuộc sống, sức khỏe của bạn sẽ chịu hậu quả rất tiêu cực và khiến bản thân già đi trông thấy. Vì vậy, đừng để bản thân căng thẳng, hãy thư giãn, hít thở thật sâu và thật bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề.
2/ Không sử dụng các biện pháp chống rạn
Mẹ thường không quan tâm đến các biện pháp chống rạn, hay thắc mắc tìm kiếm kem chống rạn da nào tốt cho làn da của mình. Điều này dần phá hủy cấu trúc da của mẹ. Mẹ không nên để tới khi bị rạn rồi mới tìm cách cải thiện mà hãy bắt đầu ngăn ngừa rạn da từ tháng thứ 4 của thai kỳ. Việc chống rạn da khi mang thai cần được mẹ thực hiên liên tục và lâu dài bằng nhiều sản phẩm thiên nhiên, an toàn như dầu dừa, dầu oliu, các sản phẩm chống rạn organic.
Không sử dụng các biện pháp chống rạn là nguyên nhân khiến làn da mất đi vẻ đẹp vốn có
3/ Không chống nắng hay dưỡng ẩm cho da
Thoa kem chống nắng là bước làm đẹp không thể thiếu trong mùa hè và thậm chí là cả những ngày đông. Kem chống nắng có tác dụng ngăn ngừa sự tấn công của các tia cực tím gây hại cho da, nếu chủ quan mà không thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài sẽ khiến làn da của bạn sạm đi trông thấy.
Ngoài ra, cách dưỡng da cho bà bầu này còn giúp ngăn ngừa ung thư da, hạn chế những vấn đề như mụn, nếp nhăn, tàn nhang và những vết đen sạm trên da. Chính vì thế, để bảo vệ làn da tốt nhất thì bạn đừng quên thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài và thoa lại sau khoảng 3 – 4 tiếng nhé.
4/ Không tập thể dục
Chúng ta không cần phải vận động cả ngày. Nhưng 30 phút tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp bạn sống lâu và khỏe mạnh hơn, làn da cải thiện độ đàn hồi và tươi trẻ hơn. Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng những người tập thể dục thường xuyên sống lâu hơn những người không tập khoảng 10 -13 năm.
30 phút tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp làn da cải thiện độ đàn hồi và tươi trẻ hơn
5/ Quên uống nước
Mất nước không chỉ làm cho cơ thể mệt mỏi mà làn da cũng trở nên khô ráp. Sau một giấc ngủ dài, cơ thể cần bổ sung lượng nước thiếu hụt. Ngoài ra, uống một cốc nước ấm vào buổi sáng cũng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp làn da căng tràn sức sống và ngăn ngừa rạn da khi mang thai hiệu quả.
6/ Ngủ trễ
Không chỉ ảnh hưởng tới cơ thể, giấc ngủ còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của làn da. Ngủ không đủ giấc sẽ làm giảm độ ẩm và độ pH của da, khiến da bạn trông kém trẻ trung và thiếu sức sống. Thêm vào đó, độ ẩm của da giảm đồng nghĩa với việc da sẽ trở nên khô hơn, dễ nổi mẩn đỏ và thậm chí tạo điều kiện thuận lợi để mụn trứng cá có cơ hội “hoành hành” trên da của bạn. Chính vì thế, hãy đảm bảo đủ 8 tiếng nghỉ ngơi mỗi ngày chính là cách chăm sóc tinh thần lẫn cách dưỡng da cho bà bầu tốt nhất.
Không chỉ ảnh hưởng tới cơ thể, giấc ngủ còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của làn da
Trên đây là 6 thói quen mẹ phải từ bỏ ngay nếu muốn nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp, mẹ đừng quên nhé!
Nguồn: Tổng hợp

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes