BREAKING NEWS

Monday, March 19, 2018

Ngoài làm đẹp, nước gạo Hàn Quốc còn có tác dụng gì?

Nước gạo Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến như một “bí kíp sắc đẹp” khi cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp làn da luôn khỏe mạnh căng tràn sức sống. Nhưng ít ai biết, ngoài công dụng trên, nước gạo Hàn Quốc còn có nhiều lợi ích tuyệt vời khác.
Nước gạo Hàn Quốc hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam
1/ Bồi bổ sức khỏe
Sữa gạo Hàn Quốc đóng vai trò như một loại dưỡng chất bổ sung năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể uống nước gạo Hàn Quốc để thay thế các loại sữa hàng ngày. Mỗi ngày 1 ly nước gạo thơm ngon thì thật là thích đúng không nào.
Tuy nhiên, bạn nên hạn chế uống nước gạo trước khi tham gia các hoạt động ngoài trời hay trước khi tập thể dục vì chúng có thể khiến bạn mệt mỏi hay buồn ngủ đấy.2/ Giảm stress, chống mất ngủ
Nhiều người bị chứng mất ngủ kinh niên và kéo dài khiến cho cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Chứng mất ngủ làm cho cơ thể bạn mệt mỏi, uể oải, thiếu năng lượng. Mất ngủ thời gian dài có thể chuyển thành mãn tính và rất khó điều trị. Do đó, việc tìm ra biện pháp chữa trị chứng mất ngủ là việc làm cần thiết. Nước gạo với công thức đặc biệt từ gạo nguyên chất giúp định tâm, an thần, ngăn ngừa tình trạng mất ngủ kéo dài. Rất nhiều người dùng nước gạo và cho biết giấc ngủ của họ đã được cải thiện đáng kể từ khi sử dụng.
Sữa gạo Hàn Quốc chống mất ngủ
3/ Giảm béo hiệu quả
Tăng cân bao giờ cũng là nỗi ám ảnh thường xuyên của người phụ nữ, quá trình tăng cân có thể diễn ra một cách nhanh chóng mà giảm cân thì lại là một hành trình dài. Do đó, kiểm soát được cân nặng của mình luôn là việc làm cần thiết. Khi bạn để cân nặng mình tăng lên quá mức cần thiết và vực quá ngưỡng thì sẽ không thể nào giảm cân được nữa. Mỗi cốc nước gạo Hàn Quốc chỉ chứa khoảng 50 calories (ít hơn lượng calories trong một bát cơm nhỏ). Do đó, sử dụng nước gạo Hàn Quốc như một bữa ăn nhẹ nhằm giảm cảm giác thèm ăn cũng là một phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả cho cơ thể.4/ Tăng cường hệ thống tim, mạch
Nước gạo Hàn Quốc với chiết xuất thiên nhiên có chứa nhiều vitamin E và magie, điều này tốt cho tim mạch và  cũng giúp ngăn ngừa nhiều nguy cơ đột quỵ hoặc bất kỳ vấn đề khác của tim, giúp tim có được nhiều dưỡng chất và giúp khỏe mạnh hơn.
Ngày nay, bạn dễ dàng sở hữu một lọ nước gạo Hàn Quốc TPHCM vì có rất nhiều cơ sở, siêu thị bán loại nước gạo Hàn Quốc này. Chỉ với một loại thức uống duy nhất, bạn có thể mang đến biết bao điều tuyệt diệu cho cơ thể mình.
Nước gạo Hàn Quốc tăng cường hệ miễn dịch
Vitamin house là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 
Add 1 : 748 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3
Add 2 : 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 3 : 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel : 096 135 6668
Số chào hàng: 0931 247 666
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes