BREAKING NEWS

Monday, March 19, 2018

Bánh kẹo ngoại nhập nào đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam

Thị trường bánh kẹo hiện nay quả thật vô cùng đa dạng phong phú. Bánh kẹo nội địa đang ngày càng nâng cao về cả hương vị và chất lượng. Song song đó, bánh kẹo nhập khẩu vẫn được người Việt ưa chuộng và tin dùng.
Hãy cùng Vitamin House dạo quanh thị trường bánh kẹo tại Việt Nam để xem đang có những loại bánh kẹo nhập khẩu nào được mọi người yêu thích nhé.
Hàng nhập khẩu được cho là “sang” hơn, vì thế nên tạo cảm giác “ngon” hơn với nhiều người
1/ Thái Lan
Bánh kẹo Thái Lan nhập khẩu là sản phẩm được săn lùng hàng top trong giới văn phòng. Trong những năm gần đây, hàng hóa nhập khẩu về Việt Nam từ các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan… ngày càng nhiều. Một trong những nguyên nhân của xu hướng này xuất phát từ nhu cầu muốn được trải nghiệm hàng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt.2/ Mỹ
Bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ cũng luôn được sản xuất từ những nguyên liệu tốt, quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt luôn tuân thủ đúng như quy chuẩn nghiêm ngặt. Ngoài việc mua để thưởng thức hàng ngày, các loại bánh kẹo ngoại nhập từ Mỹ thường được bán rất chạy trong các dịp Tết nguyên đán, khoảng thời gian này nguồn hàng thường khá khan hiếm nếu người mua không nhanh tay đặt trước.
3/ Hàn Quốc
Những năm gần đây với sự mở rộng của nền kinh tế và chính sách thu hút đầu tư nước ngoài, nhiều công ty bánh kẹo đầu tư trực tiếp nước ngoài tham gia vào thị trường Việt Nam, trong đó, không thể không nhắc đến Lotte Hàn quốc.
Doanh nghiệp Hàn Quốc có lợi thế nguồn vốn lớn, công nghệ hiện đại, kinh nghiệm quản lý và triển khai hệ thống phân phối chuyên nghiệp, xúc tiến quảng bá mạnh trên tất cả các phương tiện truyền thông như mạng xã hội, tivi…Gây sức ép cạnh tranh rất mạnh đối với các nhà sản xuất trong nước.
Nhưng cần phải nhìn nhận thực tế là bánh kẹo ngoại nhập Hàn Quốc có mẫu mã đẹp, sang trọng, cùng chất lượng tốt nên không quá khó để chiếm được tình cảm của người dùng.
4/ Nhật Bản
Bánh kẹo nhập khẩu trong những năm gần đây rất được ưa chuộng, nhất là các mặt hàng đến từ Nhật Bản. Nhờ vào chất lượng vượt trội, hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng giá thành không đắt hơn hàng nội địa là mấy mà các loại bánh kẹo Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt ưa thích.
Bánh kẹo Nhật nhập khẩu rất được ưa chuộng tại Việt Nam
Mặt hàng bánh kẹo Nhật nhập khẩu khá đa dạng, thơm ngon, độc lạ có thể dùng nhâm nhi những lúc buồn miệng, hoặc có thể làm quà cho gia đình, bạn bè trong dịp tết.
Các loại bánh kẹo nhập khẩu đều có lợi thế về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm quản lý và triển khai hệ thống phân phối chuyên nghiệp, xúc tiến quảng bá mạnh trên tất cả các phương tiện truyền thông. Chính vì thế, bánh kẹo ngoại nhập nước ngoài đã chiếm trọn phân khúc hàng biếu tặng tại thị trường Việt Nam.
Vitamin house là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 
Add 1 : 748 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3
Add 2 : 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 3 : 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel : 096 135 6668
Số chào hàng: 0931 247 666
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes