BREAKING NEWS

Monday, March 19, 2018

5 loại trái cây nhập khẩu đang được săn đón đầu năm 2018

Thời tiết rét, khô cuối năm khiến nhu cầu sử dụng hoa quả để cung cấp vitamin, chất xơ cho cơ thể ngày càng cao. Năm 2018 cũng dần bước vào những ngày đầu tiên. Hãy cùng điểm qua 5 loại trái cây nhập khẩu đang được săn đón đầu năm nay nhé!
Trái cây nhập khẩu tươi ngon, giàu dinh dưỡng
1/ Cam Úc Sunkist
Với điều kiện khí hậu nóng ẩm, nước Úc đã mang lại cho khách hàng Việt những trái cam tươi mát và căng mọng. Cam Úc Sunkist vào vụ bắt đầu từ tháng 7 đến tháng 12 hàng năm.
Cam Úc Sunkist nổi tiếng quả to, tròn đều, thịt cam màu vàng sậm, nhiều nước, không có hạt, vị thơm đặc trưng của họ nhà cam quýt.
Cam chủ yếu được tạo thành từ carbs và nước, chứa một lượng rất thấp protein và chất béo, ít calo. Rất thích hợp cho những thực đơn ăn kiêng. Cam chứa rất nhiều chất xơ. Trung bình một trái cam (khối lượng 184 g) có chứa khoảng 18% dinh dưỡng chất xơ cần thiết cho cơ thể hàng ngày. Bệnh tim là một trong những bệnh gây ra tử vong sớm ở người. Flavonoids có trong cam, đặc biệt là hesperidin, có thể có tác dụng bảo vệ chống lại bệnh tim.
Cam Sunkist là loại trái cây nhập khẩu từ Úc được rất nhiều gia đình Việt yêu thích và lựa chọn làm thực phẩm tráng miệng hằng ngày.
Cam Úc Sunkist
2/ Cam cara ruột đỏ Úc
Cam phát triển ở những khu vực khí hậu nhiệt đới, và cận nhiệt đới ấm nóng. Các chủng loại phổ biến của cam ngọt bao gồm cam Valencia, Navel và Jaffa và cam đỏ Cara. Hiện nay, cam Cara được trồng rộng rãi ở Úc, Mỹ, Brazil, Bắc Phi, Địa Trung Hải.
Cam cara ruột đỏ Úc thuộc loại quả to, ngoài vỏ màu vàng đậm, ruột có màu đỏ, vị ngọt, mọng nước, không hạt và dễ bóc vỏ. Một quả cam trung bình 180g có 200kJ.
Cam đỏ Cara có chứa nhiều Vitamin C, tốt cho da, chống lão hóa, giảm Cholesterol, có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh, tăng cường chức năng tạo hồng huyết cầu, giảm căng thẳng thần kinh. Việc tiêu thụ vitamin C ở liều cao (khoảng 500mg mỗi ngày) rất tốt cho người ốm.
Quả cam Cara mọng nước chứa một hàm lượng Vitamin C cao đến mức chỉ cần ăn một quả cũng đáp ứng được 130% nhu cầu vitamin C hàng ngày của chúng ta. Ngoài ra, cam còn được biết tới như một loại đồ ăn kiêng giàu chất xơ, Vitamin A, B, Canxi, Magnesium, Sắt, Đồng, I ốt…
Ăn cam thường xuyên sẽ giúp phòng tránh các bệnh truyền nhiễm do virus; giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh sỏi thận. Để tránh lượng calo dư thừa, hãy bổ sung Cam Cara Úc vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình.
Cam cara ruột đỏ Úc
3/ Lựu Ấn Độ
Lựu Ấn Độ còn gọi là "trái cây thiên đường" trong nền văn hoá cổ đại. Quả lựu chứa hàm lượng chất chống oxy hóa rất lớn nên giúp chống lại quá trình lão hóa, tăng cường đàn hồi cho da, thậm chí còn làm mờ vết nhăn giúp da căng mịn. Ngoài ra, nước ép quả lựu còn chứa các dưỡng chất tốt cho da như: selen, vitamin E và kẽm. Đặc biệt, quả lựu còn chứa các flavonoid có tác dụng chống kích ứng da.
Lựu Ấn Độ còn gọi là " trái cây thiên đường" trong nền văn hoá cổ đại
 
4/ Việt Quất Peru
Quả việt quất giá trị gia tăng và lợi ích sức khỏe dinh dưỡng: rất ít calo, chống oxy hóa có giá trị cao nhất trong số tất cả các loại trái cây, trợ giúp loại bỏ các gốc tự do oxy có hại ra khỏi cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh ung thư, lão hóa, các bệnh thoái hóa và nhiễm trùng; trợ giúp mức đường trong máu thấp hơn và mức độ kiểm soát glucose máu trong bệnh tiểu đường Type-II.
Quả việt quất tươi có chứa một lượng nhỏ vitamin C, vitamin A và vitamin E. Tổng cộng những giới hạn trợ giúp gốc tự do qua trung gian thương tích cho cơ thể. Quả việt quất cũng chứa một lượng nhỏ của Vitamin B-complex, tức là B-6, niacin, riboflavin, pantothenic acid và acid folic giúp cơ thể chuyển hóa carbohydrate, protein và chất béo. Quả việt quất có chứa một lượng khoáng chất như kali, mangan, sắt, đồng và kẽm. Kali giúp điều hòa nhịp tim và huyết áp. Mangan được cơ thể sử dụng như một yếu tố đồng cho các enzyme chống oxy hóa. Đồng và sắt cần thiết trong việc sản xuất các tế bào máu đỏ giúp bạn không bị thiếu máu.
Quả việt quất giá trị gia tăng và lợi ích sức khỏe dinh dưỡng
5/ Táo Envy size 35 
Táo Envy là hoa quả nhập khẩu rất được ưa chuộng tại các nước châu âu và một số nước phát triển ở Châu Á. Hiện nay Táo Envy đã có mặt tại Việt Nam và rất nhanh chóng nhận được những hiệu ứng tích cực bởi chất lượng và giá trị dinh dưỡng của loại táo này mạng lại.
Táo envy chứa nhiều vitamin và khoáng chất khác như canxi, kali, sắt, phốt pho, Vitamin B1, B2, C; có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, bổ máu, tốt cho hệ thần kinh…Trong một quả  táo  Envy chứa một lượng lớn kẽm, kẽm rất cần thiết đối với cơ thể giúp tăng cường khả năng ghi nhớ. Ngoài ra, kẽm còn kết hợp với một số chất khác trong cơ thể để nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Là loại quả chứa nhiều chất xơ rất có lợi cho đường tiêu hóa, do vậy, Táo Envy là một loại trái cây rất phù hợp cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
Táo Envy là hoa quả nhập khẩu rất được ưa chuộng tại các nước châu âu và một số nước phát triển ở châu á.
Vitamin house là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 
Add 1 : 748 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3
Add 2 : 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 3 : 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel : 096 135 6668
Số chào hàng: 0931 247 666
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes