BREAKING NEWS

Monday, March 19, 2018

5 Loại hoa quả tươi nhập khẩu bán chạy tại Vitamin House

Hoa quả là một loại thực phẩm cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Trái cây là nguồn cung cấp chất xơ, vitamin, chất chống oxi hóa dồi dào, mang đến những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
Xã hội ngày càng phát triển, nguy cơ bệnh tật của con người cũng ngày một tăng lên. Nhiều người xem việc ăn nhiều hoa quả tươi như phương pháp tối ưu để phòng ngừa bệnh tật và giữ gìn sức khỏe. Dưới đây, Vitamin House sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại trái cây tươi nhập khẩu đang được mua nhiều nhất trong thời điểm hiện tại.
Hoa quả là một loại thực phẩm cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta
1/ Nho Đen Pandol Mỹ
Nho Mỹ được biết đến là một trong những loại trái cây được ưa chuộng nhất trên thế giới với vẻ căng trong mọng nước và vị ngọt thanh đặc trưng. Tại đây, nho mỹ được trồng theo những tiêu chuẩn cao nhất của sản phẩm, từ cây giống đến những container vận chuyển, đóng gói đều được các chuyên gia chú ý và tư vấn, để đảm bảo được chất lượng và hương vị của từng quả nho vừa được hái.
Đến nước ta, Nho Đen Pandol Mỹ luôn đứng đầu trong danh sách những loại hoa quả nhập khẩu được người Việt ưa cuộng nhất.Mua Nho Đen Pandol Mỹ tại Link.
2/ Táo Gala New Zealand
Táo Gala cũng như các loại táo khác đều có chứa chất pectin - loại chất xơ hòa tan giúp làm giảm cholesterol. Đồng thời Gala New Zealand rất giàu chất chống oxy hóa tác dụng tốt trong ngăn ngừa bệnh tim. Cùng rất nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho cơ thể.
Lượng magiê và kali trong táo giúp điều chỉnh áp suất máu và giữ cho nhịp đập tim ở mức ổn định.
Vỏ táo giàu chất xơ nên rất có lợi cho hệ tiêu hóa, hơn 1 nữa lượng vitamin C của quả táo đều nằm ở vỏ.
Đường tự nhiên trong táo không ảnh hưởng tới bệnh nhân tiểu đường.
Ăn táo Gala New Zealand mỗi ngày giúp làm tang khả năng ghi nhớ của bộ não do trong táo có chứa chất kẽm, kẽm còn phối hợp với một số chất để tạo ra kháng thể, nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể.
Táo Gala New Zealand tươi ngon
Mua Táo Gala New Zealand tại Link.3/ Cherry Đỏ Australia
Nếu như cherry chín được thu hoạch vào mùa hè ở Mỹ từ tháng 5 tới tháng 9, thì tại Australia mùa thu hoạch cherry sẽ bắt đầu từ cuối tháng 11 đến giữa tháng 2 vì đất nước này nằm ở Nam bán cầu.
Nhiều nhà khoa học đã không tiếc lời ngợi khen cherry và gọi nó là “Siêu trái cây” – Super fruit. Một số các nghiên cứu khoa học đã kết luận loại quả này có tác dụng như: giảm rủi ro về tim mạch, ngăn ngừa ung thư, tiểu đường và ngăn ngừa khả năng giảm trí nhớ…
Chính vì những lợi ích kì diệu trên, Cherry Đỏ Australia luôn đứng đầu danh sách những loại hoa quả tươi nhập khẩu được lựa chọn nhiều nhất.
Mua Cherry Đỏ Australia tại Link.
4/ Việt Quất Nam Phi
Quả Việt Quất hay còn gọi là Blueberry là một loại quả có rất nhiều công dụng. Quả Việt Quất có nhiều chất bổ dưỡng giúp chống lại bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, giảm cholesterol và nhất là hiện tượng lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Đây còn được mệnh danh là một loại quả để chế thuốc trường sinh, mang lại tuổi thọ lý tưởng cho con người.
Việt Quất Nam Phi
Mua Việt Quất Nam Phi tại Link.5/ Dâu Tây Hàn Quốc
Dâu tây là loại trái cây chứa hàm lượng lớn vitamin và chất khoáng, lượng đường Fructose cao, trong đó hàm lượng chất khoáng như: K, Mg, Fe... cũng rất phong phú, cho nên ăn nhiều dâu tây giúp thúc đẩy chuyển hóa các chất trong cơ thể, làm máu huyết lưu thông, đồng thời có tác dụng trấn tĩnh, an thần, có thể dùng khi bị bệnh tiểu đường …
Ngoài ra, Dâu tây có các loại vitamin A, B1, B2 và đặc biệt là lượng vitamin C khá cao, hơn cả trong cam, dưa hấu. Đây là tính ưu việt của quả dâu tây giúp tăng sức đề kháng, chống nhiễm trùng, nhiễm độc, cảm cúm và chống stress, chống lão hóa (tác dụng thẩm mỹ rất tốt), giảm tác hại của thuốc lá, là thức uống giải khát rất được ưa chuộng…
Dâu tây Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và vận chuyển bằng đường hàng không nên khi về Việt nam quả rất tươi ngon. Dâu tây Hàn Quốc có vị chua rất dịu mát và có mùi rất thơm không lẫn với bất kỳ mùi trái cây nào khác, bên cạnh đó dâu tây Hàn Quốc được trồng trong nhà kính không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật nên rất an toàn khi sử dụng. Đây là loại hoa quả sạch nhập khẩu được nhiều người lựa chọn mỗi ngày.
Dâu Tây Hàn Quốc
Mua Dâu Tây Hàn Quốc tại Link.
Vitamin house là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 
Add 1 : 748 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3
Add 2 : 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 3 : 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel : 096 135 6668
Số chào hàng: 0931 247 666
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram : VITAMIN.HOUSE
Có thể bạn quan tâm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes