BREAKING NEWS

Monday, March 19, 2018

5 Kiểu bánh kẹo ngoại nhập mới lạ chào đón 2018

Thị trường bánh kẹo ngoại nhập của nước ta đang ngày càng phát triển và nhộn nhịp vào những tháng cuối năm. Dưới đây là 5 món bánh kẹo ngoại nhập chắc chắn bạn phải sắm sửa vào dịp Tết năm nay cho cả gia đình mình.
1. Milo Cube Thái Lan
Milo Energy Cube là dòng sản phẩm mới của hãng Nestle tại Thái Lan, đang làm mưa làm gió tại thị trường các nước trên thế giới. Với những viên milo vuông vức, đậm đặc, có vị ngọt vừa phải, béo ngậy được cả người lớn lẫn trẻ nhỏ yêu thích. Cảm nhận viên kẹo tan dần trong miệng sẽ mang đến cho bạn sự thú vị và giúp xóa tan mệt mỏi và tiếp thêm năng lượng cho các hoạt động thể chất. Sản phẩm có thể ăn trực tiếp hoặc dùng chung với sữa tươi và sữa đặc.
Ai là fan Milo nhớ đừng bỏ lỡ “siêu phẩm” vừa mới xuất hiện này nhé!
2. Bánh Quy Bơ La Trinitaine Pháp
- Bánh quy La Trinitaine ra đời từ năm 1955 tại La Trinité-sur-Mer, bên bờ Đại Tây Dương thuộc miền Bretagne, Tây Bắc nước Pháp. Đây là một trong số rất ít thương hiệu bánh quy bơ Pháp nổi tiếng còn sót lại sử dụng phương pháp nướng bánh cổ truyền cho bạn chiếc bánh thơm ngon đặc sắc.
- Có 2 loại bánh trong cùng một hộp cho bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị của dòng bánh quy bơ cao cấp: bánh Galette (tròn mỏng) và Palet (tròn dày).
- Vỏ hộp thiếc dày, đẹp, thiết kế ấn tượng mang đậm nét văn hóa Pháp. Những phong cảnh bậc nhất của nước Pháp được lựa chọn kỹ càng mang lại sự hài hòa, thân thương cho những ai chưa và đã từng biết đến nước Pháp như một chuyến du ngoạn vòng quanh đất nước xinh đẹp này.

Bánh được làm từ bơ đậm đặc, thơm ngon và giòn tan.
3. Bánh Ritz Crackers Nhật
Bánh crackers Ritz Crackers thuộc dòng bánh kẹo Nhật nhập khẩu có thành phần được lựa chọn kỹ, rất an toàn và bổ dưỡng. Với quy cách đóng gói kín đáo, sản phẩm giúp người dùng dễ bảo quản và dùng được lâu. Bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để cùng chia sẻ với bạn bè. Bánh có hương vị thơm ngon và hấp dẫn, phù hợp với nhiều khẩu vị. Ngoài ra, sản phẩm này còn cung cấp năng lượng, protein và một số vitamin, thích hợp làm món ăn nhẹ bổ dưỡng cho những các bé.
Bánh Ritz Crackers Nhật giòn Thơm, Cung Cấp Nhiều Năng Lượng – Món Ngon Cho Bé Và Cả Gia Đình.
- Bánh Ritz creckers chính hãng được nhập khẩu từ Nhật là món bánh ngon và bổ dưỡng cho bé và cả gia đình.
- Bánh ngon, giàu dinh dưỡng, bổ sung nhiều năng lượng cho các bé nhỏ.
- Bánh là sản phẩm rất được ưa chuộng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.4. Chocolate Hạt Phỉ Kirkland
Nếu bạn là tín đồ của chocolate thì không thể nào không biết đến thương hiệu Kirkland hàng đầu nổi tiếng sản xuất các loại bánh và các loại thực phẩm giúp bổ sung sức khỏe cho người già, trẻ em và ngay cả bà mẹ mang bầu.
Khi bạn mở lớp giấy bạc màu đỏ bọc ra, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của loại socola sữa hảo hạng kết hợp cùng những mẩu hạt phỉ giòn bùi được bọc bên ngoài cùng của viên chocolate, tiếp theo là một lớp bánh mỏng, giòn, tan ngay trong miệng. Bên trong lớp vỏ bánh là socola nguyên chất và cuối cùng là hạt phỉ ( nguyên hạt ) thơm ngon.
Sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, hoặc những người thân yêu trong các dịp lễ quan trọng sắp đến
Bên ngoài lớp bánh được bao phủ lớp chocolate đen kết hợp với hạt phỉ mang lại hương vị thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó vị ngọt dịu từ chocolate và hạt phỉ thơm bùi mang lại mùi thơm quyến rũ mà không một ai có thể từ chối cả.
Ngoài ra Chocolate bọc hạt phỉ bổ sung thêm các loại vitamin như vitamin A, B, E và các gốc axit tự do giúp ngăn ngừa lão hóa, giải tỏa cơn stress, căng thẳng cũng như những áp lực mệt mỏi hằng ngày chỉ với một chiếc bánh chocolate ngọt ngào.
Sản phẩm với thiết kế màu đỏ cực kì bắt mắt và sang trọng, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, hoặc những người thân yêu trong các dịp lễ quan trọng sắp đến.5. Bánh Trứng Nướng Hokkaido Vị Cá
Một sản phẩm mới toanh đến từ Hong Kong, bánh trứng nướng Hokkaido. Bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Hong Kong với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo yêu cầu chất lượng vệ sinh thực phẩm, không chất béo độc hại.
Bánh trứng nướng Hokkaido vị cá là một sản phẩm mới toanh đến từ Hong Kong bạn không nên bỏ lỡ
Nhắc đến bánh kẹo ngoại ngon, không thể nào không nhắc đến bánh trứng nướng Hokkaido vị cá. Bánh trứng giòn tan, thơm ngon hòa quyện với gia vị tôm (cá) mằn mặn mới lạ sẽ khiến bạn không thể nhầm lẫn với các sản phẩm bánh khác. Từng cây bánh giòn tan cùng hương vị độc đáo sẽ giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng trong lúc nghỉ ngơi, hoặc khi giải trí cùng gia đình và bạn bè. Là một món ăn vặt vừa không gây béo, vừa thơm ngon, bánh được đóng gói với qui chuẩn mỗi bánh trong 1 túi riêng nên rất dễ bảo quản và sử dụng.Vitamin house là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1 : 748 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3
Add 2 : 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 3 : 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel : 096 135 6668
Số chào hàng: 0931 247 666
FB : www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram : VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes