BREAKING NEWS

Monday, March 26, 2018

Khi nào nên cho bé sử dụng cốc tập uống Richell

Mặc dù có rất nhiều thương hiệu cốc tập uống cho bé, thế nhưng Richell vẫn luôn được các mẹ quan tâm và tin chọn mỗi khi con bước vào giai đoạn tập ăn uống. Vậy khi nào nên cho con sử dụng cốc tập uống Richell và sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng Moby tìm hiểu câu trả lời qua bài viết bên dưới nhé.

Cốc tập uống Richell luôn được các mẹ Việt tin chọn
1/ Khi nào tôi nên cho bé dùng cốc tập uống Richell? 
Phụ thuộc vào sự phát triển của mỗi đứa trẻ mà mẹ có thể cho trẻ tập uống ở những khoảng thời gian phù hợp. Tuy nhiên, thông thường, các bé có thể tập uống vào khoảng thời gian từ 5-6 tháng tuổi.
Lưu ý, nếu mẹ thấy con có nhiều biểu hiện đưa các vật lên mồm để gặp nhấm hoặc thích chơi trò uống nước hay bắt trước hành động này của người lớn, thì mẹ có thể mua cốc tập uống 3 giai đoạn Richell về cho trẻ dần làm quen với việc tập uống.

Bé có thể tập uống từ tháng thứ 5
2/ Bí quyết luyện cho bé tập uống thành công
+ Không nên nóng vội: Khi trẻ mới tập uống nước, đôi tay còn rất lóng ngóng chưa thể cầm chắc cốc. Vì vậy, cha mẹ đừng vội quát mắng trẻ, thay vì đó, mẹ hãy 1 chiếc cốc tập uống nước có vòi uống mềm, dẻo như ty sữa, giúp bé có cảm giác quen thuộc. Sau đó, mẹ nên hướng dẫn bé cách nâng cốc lên miệng và cách uống để bé làm theo.
+ Lựa chọn những sản phẩm bắt mắt: Trẻ con rất dễ bị thu hút bởi những thứ có màu sắc bắt mắt, rực rỡ. Chính vì vậy, mẹ nên lựa chọn cốc tập uống nước Richell có gam màu mà bé thích để thu hút sự chú ý cũng như sự chấp nhận sử dụng từ phía trẻ.
+ Hãy coi việc tập uống nước như một cách chơi: Mẹ không nên tạo áp lực cho trẻ và chính bản thân mình. Hãy coi như đây là một trò chơi để rèn luyện kỹ năng cho trẻ. Ban đầu mẹ cũng có thể dùng cốc không có nước cho trẻ tập chơi, sau đó cho 1 chút nước trong đó để trẻ không bị sặc nước.
+ Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ: Bởi vì coi chiếc cốc như 1 món đồ chơi nên sẽ không tránh khỏi việc bé thường xuyên vứt, quăng chiếc cốc dưới sàn nhà, trong các ngóc ngách của căn phòng. Chính vì vậy, mẹ cần thường xuyên cọ rửa và tiệt trùng cốc tập uống nước cẩn thận để đảm bảo sức khỏe cho con yêu nhé.

Mẹ nên kiên nhẫn và chọn sản phẩm phù hợp khi tập cho con uống nước
Mong rằng với những chia sẻ ở trên, các mẹ đã có thêm thông tin và kiến thức để có thể chăm sóc con yêu thật tốt trong giai đoạn tập uống.
Ngoài ra, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì mẹ nên chọn lựa các cửa hàng uy tín, chất lượng, hoặc tham khảo thêm về Moby Shop.Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn. 
Moby tổng hợp

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes