BREAKING NEWS

Monday, March 26, 2018

Hướng dẫn cách nhận biết bình sữa Pigeon Giả

Nhờ có thiết kế thân thiện với bé, chất liệu cao cấp, giá thành cạnh tranh mà bình sữa Pigeon đã và đang được rất nhiều các bà mẹ Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, trên thị trường bắt đầu xuất hiện các loại bình Pigeon giả, sao chép y hệt bình thật, đặc biệt là bao bì sản phẩm, điều này khiến các mẹ hết sức băn khoăn.
Đồng hành cùng các mẹ trong việc chăm sóc con yêu, Moby xin được tổng hợp cho mẹ các phương pháp để nhận biết bình sữa Pigeon thật giả.1/ Cách nhận biết bình sữa
Để tránh mua phải bình bú Pigeon giả, bạn cần lưu ý một số điều sau:
2/ Cách nhận biết núm vú 
Khi mẹ mua bình sữa Pigeon cho bé sơ sinh thì nên chọn loại núm vú cùng thương hiệu để thay thế, để chọn được loại núm vú chính hãng, mẹ cần lưu ý:
Đó là một số điều mẹ cần nhớ để có thể chọn được loại bình sữa Pigeon chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu. Ngoài ra, mẹ cũng nên chú ý chọn mua bình sữa ở các cửa hàng uy tín, chất lượng như Moby Shop.Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn. 
Moby tổng hợp

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes