BREAKING NEWS

Monday, March 26, 2018

Gợi ý 5 bộ váy hoa cực đẹp cho bé gái xuống phố dịp cuối tuần

Váy hoa luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho các công chúa nhỏ mỗi dịp xuống phố cuối tuần. Vì các mẫu váy này mang đến sự điệu đà, trẻ trung, năng động và là mẫu thời trang đẹp cho bé gái. Moby sẽ giúp mẹ lựa chọn 5 bộ váy hóa cực đẹp cho bé yêu nhà bạn qua bài viết bên dưới.

Váy hoa luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho các công chúa nhỏ mỗi dịp xuống phố cuối tuần

 
1. Đầm hoa nhiều màu sắc
Bạn nên chọn cho bé những chiếc váy hoa hiều màu sắc, chúng sẽ giúp bé cực kỳ đáng yêu. Màu sắc luôn là điểm nổi bật cho trang phục, cho dù là những bông hoa nhỏ xinh hay hoa bản lớn thì họa tiết này vẫn toát lên vẻ nhí nhảnh, đáng yêu cho bé gái. Đây chắc chắn là mẫu váy không thể bỏ qua khi mẹ lựa chọn thời trang cho bé gái nhà mình.

Bạn nên chọn cho bé những chiếc váy hoa hiều màu sắc, chúng sẽ giúp bé cực kỳ đáng yêu
2. Đầm hoa có gấu váy nhiều tầng được nhún bèo điệu đà
Phần tùng váy, được may rộng tạo cảm giác bồng bềnh và thoải mái khi các bé di chuyển. Bên cạnh đó, phần lưới mỏng sẽ giúp bé lung linh hơn bao giờ hết.

Phần tùng váy, được may rộng tạo cảm giác bồng bềnh và thoải mái khi các bé di chuyển
3. Đầm hoa phối nơ
Chiếc nơ phối cùng họa tiết hoa sẽ làm tăng thêm sự nữ tính, cũng như nét duyên dáng của các bé gái khi tung tăng dưới phố.

Đầm hoa phối nơ duyên dáng
4. Đầm hoa họa tiết li ti
Váy hoa với hoạ tiết nhẹ nhàng, những cánh hoa, chiếc lá li ti luôn gợi mở cho chúng ta sự dịu dàng và nữ tính. Thời trang cho bé gái ngày càng phát triển, với những màu sắc và hoạ tiết đổi mới nhiều hơn. Không còn sự nhàm chán với những kiểu lặp lại của chiếc áo, chiếc quần xưa kia nữa.

Đầm hoa họa tiết li ti
5. Váy hoa với họa tiết nổi
Với họa tiết nổi sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cùng nét duyên dáng cho những chiếc váy hoa vốn dĩ đã rất điệu đà. Bên cạnh đó, những chiếc váy hoa hoa văn nổi còn tạo gu thời trang sành điệu cho bé gái mỗi khi xuống phố nữa đấy mẹ.
 

Những chiếc váy hoa hoa văn nổi còn tạo cho bé gu thời trang bé gái sành điệu mỗi khi ra ngoài phố
Trong rất nhiều các cửa hàng cung cấp các sản phấm thời trang đẹp cho bé gái, Moby được tin tưởng vì cam kết về uy tín và chất lượng. Đến ngay Moby để lựa chọn những chiếc váy hoa cho bé nhé!Moby Shop – chuyên quần áo trẻ em theo phong cách Hàn Quốc với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây hựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes